ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC ReBoRn XS]>HeLp Me PleAse ช่วยที สามีผมโฉด!!+ตอนพิเศษ

    ลำดับตอนที่ #8 : ++++++++++[ 6 ] >> ขี้เกียจงอนแล้วนะไอ้บ้าา!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.31K
      75
      1 พ.ค. 54


    มาอัพแล้วเจ่าค่ะ><



    ขอบใจคนที่เข้ามาอ่านแล้วเม้นมากๆ ทั้งขาประจำและไม่ประจำนะค้าาา



    ไรเต่อรู้ว่าอยากอ่านกันเรวๆ ไม่พล่ามมากจะดีกว่า555+



    ขอแปะรูปเดี่ยวก้อแล้วกันค่ะตอนนี้


    V

    V


     

    ป๋ากำลังคิดอยู่ ว่าจะง้อหลามยังไงดี แอร๊ยยย>/////<







     

    ส่วนหลามตอนนี้ไปหลั่นล้าอยู่เจแปนเรียบร้อย...-_-





    ถึงชื่อตอนจะดูซึ้งๆ แต่ยังรับประกันความโหด มัน ฮา ค่ะ55


    เอาละค่ะ มาดูสิว่าป๋าจะตามหาหลามเจอหรือไม่



    หลังจากที่หลามไม่อยู่เกิดเรื่องอะไรที่อิตาลี่บ้าง




    แล้วหลามจะทนคิดถึงป๋าได้นานเท่าไหร่ ฮิ้วววววว>_____<




    V


    V


    V


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



     [6]

     

     

    หลังจากที่วองโกเล่แก๊งพาสควอโล่มาถึงญี่ปุ่นโดยสวัสดิภาพ

     

    (ข้ามฉากพายเรือมานะ มันนาน55)

     

     

     

     

     

    ที่ญี่ปุ่น....

     

     

     

    เจ้ๆๆหาอะไรที่เจ๋งๆทำ บ้างก็ดีนะ อย่ามัวแต่ทำแบบนี้ซิT-T”

     

    ตั้งแต่มาอยู่ญี่ปุ่นได้สองสามวัน สควอโล่ก็ดูจะกังวลเรื่องแซนซัสกว่าที่คิด...

     

    กังวลม้ากกก มากกก~

     

    เห้ยยยยยย ไอ้นี้มันอะไรวะ อร่อยเป็นบ้า~><”

     

    อ่อ เค้าเรียกทาโกะยากิครับเจ้-_-”โกคุตอบ

     

    ตอนนี้สนิทกันมากถึงขั้นเรียกเจ๊กันเลยทีเดียว...

     

    เห้ยๆๆ นั่นมันภูเขาอะไรอ่ะ โคตรสวยเลย*0*”

     

    อ้อ นั่นภูขาไฟฟูจิฮับ^^”หนูสึนะตอบอย่างเหนื่อยๆ เพราะพี่แกถามไม่หยุดปาก

     

    รู้สึกสควอโล่จะคอยดูแลแซนซัสตลอดเวลา จนไม่มีเวลาออกไปเที่ยว..

     

    พาไปนั่งชินคันเซนหน่อยดิ ไอ้พวกเด็กบ้า-0-”

     

    เอ่ออ เจ้ครับตังผมจะหมดแล้วนะครับบบYOY”

     

    พวกเด็กวองโกเล่หลังจากดีใจได้ไม่นาน ก็ต้องมานั่งเกร็งตัก หนักไข่ ไหล่ตึง

     

    เพราะเจ้หลามแกผลาญงบประมาณของพวกเขาอย่างรวดเร็วT-T

     

    สงสัยที่อิตาลิ เบิกเงินจากป๋าได้ไม่อั้น จนเป็นเรื่องปกติ มาญี่ปุ่นพวกเราก็ต้องซวยแบบนี้แหละToT”

     

    พวกเด็กๆแอบซุบซิบกัน

     

    เมื่อไหร่แซนซัสจะมาวะเนี่ย พวกเราจะหมดตูดกันสุดหูรูดอยู่แล้ว~>o<”

     

    ซุบซิบอะไรกันหะ เจ้าพวกเด็กบ้า=_=++”

     

    ป่าวคร้าบบบ เชิญเจ้เที่ยวต่อคร้าบ^0^”

     

    เจ้าพวกนี้หน้าไว้หลังหลอกกันจริงๆ แหลมืออาชีพเลยนะนั่น0_0!!

     

    หึ งั้นไปฮาราจูกุ~^^”

     

    ไหนๆมาเที่ยวทั้งที แถมยังฟรีอีก มีหรือจะพลาด โฮะๆ^^

     

    “ToT”

     

    เหนหน้าเศร้าโศกของเจ้าพวกเด็กแสบแล้วดีใจชะมัด^^

     

    ว่าแล้ว...

     

    สควอโล่เดินช้อปปิ้งกระจายอย่างเมามัน

     

    รุ้มั้ยว่าการเที่ยวและช้อปปิ้งเนี่ย มันช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ม๊าก มาก ~^^

    ไหนๆก็มาเที่ยวทั้งทีแล้ว

     

    ไม่อยากคิดเรื่องไอ้บ้านั่นให้เปลืองสมอง...

     

    เดี๋ยวมันก็มาตามกลับเองแหละ !!

     

    แต่สควอโล่ยังลังเลคำพูดที่เด็กๆบอกไว้

     

    ถ้าเค้ามาทำรุนแรงใส่เจ้ห้ามยอมเด็ดขาดนะฮับ><” สึนะพูด

     

    เพราะแกก็โดนบ่อยใช่มั้ย ทูน่าน้อย เรามันหัวอกเดียวกัน!!

     

    ไม่งั้นคราวหลังป๋าจะนึกว่าการใช้กำลังเป็นทางออก เพราะฉะนั้นต้องอดทนไว้นะครับเจ้าเด็กวายุแนะนำ

     

    แล้วจะให้ทนถึงไหนล่ะ-_-”

     

    ป่านนี้ที่ปราสาทวาเรียพังไปรึยังนะ....

     

    อืมม ก็จนกว่าป๋าจะบอกรักเจ้น่ะแหละ ไม่งั้นห้ามกลับไปเด็ดขาด สุดขั้ว!!”

     

    บอกรักเนี่ยนะ!!!

     

    โอ้ยยย อย่างหมอนั่นเนี่ยนะจะพูด ขนาดเรียกชื่อฉันมันยังไม่เรียกเล้ย เอาแต่เรียกไอ้สวะๆอยู่นั่นแหละ ชิ~-^-”

     

    แหม ของแบบนี้มันก็ไม่แน่นะครับ^^”ไอ้ลูกศิษย์บอก

     

     

    เฮ้ออ ถ้าแบบนั้นคงชาติหน้าละมั้ง=_=”

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    หลังช้อปปิ้ง....

     

    เหล่าวองโกเล่แก๊งต่างหอบจนลิ้นปลิ้น เนื่องจากต้องใช้งบประมาณจำนวนมากเพื่อให้เจ้หลามหายเครียด ประกอบกับสิ่งของมากมายหลังการช้อปปิ้ง ที่ช่วยถือหลายคนก็แทบแบกไม่ไหว

     

    เพิ่งรู้ว่าเจ้อยู่กับป๋าแล้วขาดอิสระอย่างแรงขนาดนี้o[]O!!

     

    สควอโล่เดินผ่านประกาศหน้าเมืองแล้วสังเกตเห็นป้ายประกาศขนาดใหญ่

    V

    V

    เทศกาลดอกไม้ไฟมาแล้วววว

    พิเศษสุดสำหรับคู่รัก

     ร่วมลุ้นชิงรางวัล ทริปฮันนีมูนสุดหรู ทริปเที่ยวรอบโลก ฟรี และรางวัลอื่นๆมากมาย อาทิ บลาๆๆ

    ปล. รางวัลทริปฮันนีมูนสุดหรูเป็นทริปเดินเท้าจากทวีปเอเชียไปอเมริกา จากอเมริกาไปแอฟริกา จากแอฟริกา ไปยุโรป เราจะแถม แผนที่ +กระเป๋าเดินทางให้ท่านคนละใบ

    ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นนั้นท่านต้องออกเองตามอัธยาศัย^^

     

    สควอโล่ครุ่นคิด

     

    ทริปบ้าอะไรวะ แถมให้แค่แผนที่กับกระเป๋าเนี่ยนะ!!!

     

    เป็นทัวร์ที่คุ้มจริงๆ=_=

     

    ใครแม่งคิดวะ ตูจะเอากระเป๋าที่มันแถมเนี่ยแหละฟาดให้หัวหลุด-_-**

     

    เฮ้ออ จริงๆเราก็เคยฝันไว้ ว่าอยากไปฮันนีมูนกับหมอนั่นสองต่อสอง แบบหวานๆหน่อย

    แบบที่คู่รักเค้าทำกัน....>//////<

     

    แต่มันก็คงเป็นได้แค่ฝันละนะU_U

     

    เจ้~งานนี้น่าไปมากฮะ จัดทุกปี ต้องใส่ชุดกิโมโนเข้างานด้วยนะฮะ^^”

     

    อยากเห็นเจ้ใส่ชุดจัง~><”

     

    สควอโล่กำลังเหม่อลอย

     

    อยากให้นายมาด้วยจัง...สควอโล่พึมพำ

     

    โอ้วว เมื่อกี้เจ้เค้าพูดอะไรน่ะ มีแอบคิดถึงนะเนี่ยๆovO”

     

    พอพวกเด็กแสบได้ยินก็ล้อทันที

     

    สควอโล่ได้ยินเสียงแซวแว่วเข้าหูก็ได้สติทันทีเช่นกัน

     

    เว้ยยย ไอ้พวกเด็กบ้า กลับบ้านกลับช่องได้แล้วเว้ยยย>o<”สควอโล่ตวาด แล้วชักดาบออกมาวิ่งไล่พวกเด็กๆอย่างสนุกสนาน

     

    อ้ากกกก จะให้พวกมันรู้ไม่ได้เด็ดขาด ว่าเรากำลังคิดถึงหมอนั่นอยู่><

     

     

    หลังจากสควอโล่เล่นวิ่งไล่กับเหล่าวองโกเล่แก๊งจนเหนื่อย(วิ่งไล่ฟัน ไม่ใช่วิ่งไล่จับ^^)

     

    เจ้ลุสก็โทรเข้ามาพอดี สควอโล่รีบกดรับแทบไม่ทัน

     

    ฮัลโหล เจ้ลุส เปนไงบ้างงง ไอ้บอสบ้านั่นทำวีรกรรมอะไรไว้บ้าง~”

     

    โอ้ยยยยย สควอโล่จัง ตอนนี้อยู่ไหนเนี่ยย รีบกลับมาด่วนๆเลยนะฮ้า เจ้จะตายอยู่แล้ว

    พอแซนซัสหานายไม่เจอก็ก่อเรื่องเลยฮ้า  เรื่องวีรกรรมนี้ไม่ต้องพูดถึง เอาปืนไล่ยิงคนไปทั่ว แถม ระเบิดปราสาทพังไป3รอบ จนตอนนี้เจ้ต้องไปซุกหัวนอนอยู่ข้างถังขยะเลยละฮ้าToT”

     

    (ถึงจะข้างถังขยะ แต่ก็ภายใต้อ้อมกอดเลวี่นะฮ้า~)<<อ้วกก--

     

    เห้ยยยย ว่าแล้วเชียว เฮ้ออ แล้วเจ้ทำไงอะ ไอ้เบลกะฟรานมันไม่ทำอะไรเลยรึไง

     

    โอ้ยยย ไอ้คู่นั้นหรอฮ้า เอาแต่นั่งเล่นอะไรไม่รู้กันอยู่ในห้องทั้งวัน แถมพอปราสาทระเบิด เบลก็หิ้วฟรานกลับปราสาทตัวเองไปซะหน้าด้านๆเลยฮ้า~ ทิ้งให้เจ้กับเลวี่คุงต้องรับมือกับสถานการณืวิกฤติอยู่เพียงผู้เดียวYoY”

                 เบลอุ้มฟราน!!!!
                 ^
                 ^
                 ^   อดใจไม่ไหวต้องแปะ เพราะกริ้ดรูปนี้มั่กฮ้าา>< เข้าบรรยากาศสุดๆเลยอะ

    ขอกริ้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด>0<

     


    ต่อๆเลย

    V

    V

    อ้ากกกกก~” เบลหิ้วฟรานกลับบ้านไปเลยเรอะ!! แอบเชียร์ๆ หุๆ><

     

    รู้สึกหลามเราจะไม่ห่วงเจ้ลุสเลย55

     

    ทางที่ดีบอกเจ้มาเหอะ ว่าหลามอยู่ไหน จะได้บอกป๋าไป มารับตัวไปจะได้จบๆเรื่องไปนะฮ้าTOT”

     

     

    ไม่เอาอะเจ้ ถ้ามันเจอผมตอนนี้ละก็ ผมต้องเละแน่ๆ><”

     

    ยิ่งถ้ามันรู้ว่าผมหนีมันไปไกลึงญี่ปุ่น ผมตายแน่ๆ><

     

    ฮืออออออ สควอโล่ใจร้าย เจ้งอนแล้วไม่ยุ่งแล้วด้วย ชริ~>^<”

     

    ตู้ดดดดดดดดดดด~

     

    แล้วเจ้ลุสก็วางสายไป...

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ขณะที่สควอโล่คุยโทรศัพท์ เจ้าพวกนี้ก็แอบปรึกษากัน

     

     

    ทำไมแซนซัสยังไม่มาอีกนะ ไม่งั้นแผนเราพังแน่ครับรุ่นที่10” โกคุเดระเอ่ยด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

     

    นั่นสิ ปกติแซนซัสน่าจะมาแล้วนะ จิงๆน่าจะมาตั้งแต่วันแรกเลยด้วยซ้ำ สึนะเองก็กังวลแพ้กัน

     

    ไม่ต้องคิดมากหรอกน่า ทุกอย่างต้อง0k อยู่แล้ว^^”ยามะพูดแบบไม่เครียดอะไร

     

    เพราะเค้าเชื่อมั่นในตัวแซนซัส

     

    เชื่อมั่นในความขี้หึงของแซนซัส

     

    แม่งต้องมาฆ่าตูแน่นอน....ฟันธง!!

     

    อย่าไปเชื่อมันครับรุ่นที่10”จู่ๆโกคุเดระก็พูดขัดยามาโมโตะด้วยน้ำเสียงหมั่นไส้

     

    ทำเป็นไม่รู้ร้อนไม่รู้หนาวตลอดเลยนะแก-_-

     

     

    อะไรกันโกคุ เมื่อคืนนายยังเชื่อฟังกันดีอยู่เลยน้า~^__^”

     

    อะ ไอ้ยามาโมโตะ!!O////o”

     

    เอ่ออ .. แอบ8059 อีกแล้ว^_^

     

    พอก่อน....ก่อนที่มันจะเสื่อมไปมากกว่าเน่~555+

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

    ในที่สุดสควอโล่ก็เข้านอน....

     

    ตอนแรกก็แฮปปี้ดีอยู่ แต่พอไม่เหนหัวของคนที่ควรจะมานี้สิ..

     

    แซนซัส... นายอยู่ไหน ทำไมไม่ตามมาง้อฉันล่ะ นายจะหย่ากับฉันจริงๆน่ะหรอ...

     

    ทำไมไม่มาซะทีวะ!! ชักจะทนไม่ไหวแล้วนะเว้ยยย

     

    ขี้เกียจงอนแล้วรู้มั้ยไอ้บ้า!!

     

     

    ว่าแล้วสควอโล่ก็หยิบโทรศัพท์โทรหาเจ้ลุสทันที

     

    ...เจ้ลุส..

     

     

    ไปบอกมันว่า.............. ผมอยู่ญี่ปุ่น...

     

    เปนไงเปนกันวะ ไม่ช้าก็เร็ว ตูจะต้องโดนอยู่ดี!!

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    กริ้ดดดดดดดดดดดดดดดดดด หลามเค้าคิดถึงแล้วเห็นมั้ย!!

     

    มื่อไหร่ป๋าจะมาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา>o<

     

    >>>>แต่แอบซุบซิบว่า  ตอนหน้า ป๋ามาแน่ค่าาา~>___<



     ปล.เม้นเท่านั้นที่ครองโลก~XD





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×