ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Produce 101 x you ; Daniel next door #ปฏิบัติการณ์คังแดเนียล

    ลำดับตอนที่ #9 : Mr.Ong's special story ; Slate Man

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.34K
      18
      10 ก.ค. 60




    "เธอห้ามไปไหนทั้งนั้น

         "จนกว่าเธอจะยอมเป็นแฟนฉัน"










         พลั่ก!

         "โอ๊ะ! ขอโทษ..ค่ะ"

         ซุ่มซ่ามอีกแล้ว

         คิมแชอานึกอยากเขกหัวตัวเองแรงๆเผื่อจะได้มีสติเหมือนคนอื่นเขาบ้าง

         ร่างบางรีบเก็บข้าวของของอีกคนที่หล่นอยู่ตามพื้นก่อนจะส่งคืนให้ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขาเงยหน้าขึ้นมาพอดี

         โอ้.. นั่นองซองอูใช่รีเปล่า?

         "ขอบคุณครับ แล้วก็..ขอโทษที่ชนด้วยนะ" 

         "เอ่อ..ค่ะ! ม...ไม่เป็นไรค่ะ"

         เขาส่งยิ้มร่าเริงก่อนจะรีบวิ่งหายไปพร้อมกับย่ามสีดำที่เธอเห็นเขาสะพายมามหา'ลัยอยู่ตลอด

         ร่างบางยืนมองเขาวิ่งไปจนลับสายตาก่อนจะถอนหายใจแล้วหยิบโทรศัพท์ตัวเองจากกระเป๋ากระโปรง นิ้วเรียวพิมพ์ข้อความหาใครบางคนก่อนจะกดส่งไป

       14.32  ̶ เจอเขาอีกแล้ว

         หลังจากที่รอมาหลายนาทีข้อความที่ส่งไปก็ยังไม่ขึ้นคำว่าอ่าน เธอถอนหายใจอีกครั้งก่อนจะเก็บมันลงที่เดิมและเสียงข้อความเข้าก็ดังขึ้นพอดี

       Slateman : เป็นไงมั่ง  ̶ 14.41 
       Slateman : ได้คุยป้ะ?  ̶ 14.41

       read. 14.42  ̶ นิดนึง

       Slateman : โถ่เจ้าซื่อบื้อ  ̶ 14.42
       Slateman : มีโอกาสแล้วทำไมไม่รีบทำคะแนนล่ะ?  ̶ 14.43
       Slateman : เนี่ย พอไม่ได้คุยก็บ่นๆๆๆๆ  ̶ 14.43
       Slateman : น่าเบื่อซะจริงๆ  ̶ 14.43
       Slateman : บางทีเขาก็อาจจะอยากคุยกับเธอนะ  ̶ 14.44
       Slateman : เออละวันนี้ไปเที่ยวที่ไหนป้ะ?  ̶ 14.45

         บทจะรัวก็รัวจังเลยนะคุณ

         ถ้าถามว่า Slateman คือใคร อันที่จริงเธอก็ไม่รู้หรอก แต่ทั้งคู่รู้จักกันจากความผิดพลาดของเธอเองที่ทักไลน์ผิดคน

         แต่เธอก็ไม่รู้อยู่ดีว่าไอ้บัญชีที่ชื่อ Slateman มันมาอยู่ในรายชื่อเพื่อนได้อย่างไร

       read. 14.46  ̶ ไม่อ่ะ คิดว่าน่าจะกลับบ้านเลย
       read. 14.46  ̶ นายล่ะจะไปไหน?

       Slateman : คิดว่าน่าจะไปดริ๊งกับเพื่อนต่ออ่ะ  ̶ 14.46
       Slateman : ไปด้วยกันมะ?  ̶ 14.47

       read. 14.47  ̶ ไม่เป็นไร
       read. 14.48  ̶ เที่ยวให้สนุกนะ

       Slateman : เออนี่ เธอชอบผู้ชายแบบสายดริ๊งงี้ป้ะ? กร๊าวใจดีเนอะ  ̶ 14.49

       read. 14.49  ̶ ถ้าให้พูดตามความจริงก็
       read. 14.49  ̶ ไม่อ่ะ ไม่ชอบ

         อีกฝ่ายอ่านไม่ตอบอยู่นานจนเธอขี้เกียจรอก่อนจะเก็บโทรศัพท์แล้วรีบเดินออกจากมหา'ลัยมายังป้ายรถเมล์ที่ชอบมานั่งรอเป็นประจำ

         ร่างบางนั่งรอตามปกติ มือบางหยิบหูฟังจากกระเป๋าเป้แต่ก่อนที่จะได้เสียบมันเข้ากับโทรศัพท์ เสียงของใครบางคนก็ทำให้เธอชะงักแล้วหันไปหาเขาทันที
     
         "เฮ้! คุณเดรสสีฟ้า เจอกันอีกแล้วเนอะ!"

         ใช่.. เขาคือองซองอู คนที่เธอแอบชอบมาตั้งแต่ม.ปลาย

         "เอ่อ..สวัสดีค่--"

         "ผมไม่ได้ชื่อค่ะ เรียกผมว่าซองอูดิ สุภาพทำไม เพื่อนกันแท้ๆ"

         เขารู้จักเธอ.. งั้นหรอ?

         "อ๋อ..ค่ะคุณ--"

         "ไม่ต้องมีคุณนำหน้าด้วย ก็บอกแล้วไงว่าเพื่อนกัน"

         เขาเบะปากก่อนจะนั่งลงข้างๆจนเธอเกือบเขยิบที่(เขยิบหนี)ให้ไม่ทัน 

         "เธอชื่ออะไรหรอ?"

         "เอ่อ.. อ๋อ!! คิมแชอาค่ะคิมแชอา.."

         "แชอามารอที่นี่ทุกวันเลยหรอ?"

         "อื้ม! มารอทุกวันเลย พอดีว่าเราอยู่หอน่ะ"

         "แล้ว..ไม่ไปเที่ยวที่ไหนหรอ ไหนๆก็อยู่หอแล้ว"

         "ไม่ล่ะ กลับห้องไปนอนตากแอร์เย็นๆสบายกว่าเยอะ"

         ...

         เงียบ..

         เดดแอร์อีกแล้ว

         "อันที่จริง.." องซองอูเกริ่นแล้วทำท่าคิดอะไรบางอย่างก่อนจะหันหน้ามาหาเธอพร้อมส่งยิ้มกว้าง

         "อันที่จริงวันนี้ฉันคิดว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนล่ะ"

         ..

         "อ่าฮะ"

         ..

         คุยอะไรต่อดี..!? คิดสิคิด!!!

         "แต่ว่าคนที่ฉันชอบ..เขาไม่ชอบผู้ชายสายดริ๊งน่ะ ก็เลยไม่ไปแล้ว เสียดายเนอะ"

         อ๋อ.. มีคนที่ชอบอยู่แล้วนี่เอง

         แต่รูปประโยคคุ้นๆเนอะ ว่ามั้ย?

         "ว่าแต่แช--"

         "แชอายาาาาาาา~"

         แขนแกร่งของอีกกอดคอร่างบางพร้อมส่งยิ้มหวานให้

         "ย๊า! คิมชีฮยอน! ปล่อยเดี๋ยวนี้..!"

         "ไม่ปล่อยหรอก! ผมตามหาพี่จนทั่วมหา'ลัยเลย นี่จะกลับหอแล้วหรอ? ทำไมไม่บอกล่ะ ผมจะไปด้วย"

         ใช่ คิมชีฮยอนเป็นน้องชายแท้ๆของเธอเอง

         "วันนี้มีเลี้ยงสายรหัสไม่ใช่หรอ?"

         "แล้วพี่ไม่ไปหรอครับ?"

         ...

         "เอ่อ..คงไม่"

         "พี่ไม่ไปผมก็ไม่ไป"

         ว่าแล้วก็หยิกแก้มเธอทีนึง คิมแชอาเบิกตากว้างก่อนจะรีบตีมือน้องชายตัวเองแล้วหันไปยิ้มแห้งๆให้องซองอูที่นั่งมองอยู่

         "ล้อเล่นครับ ผมไปก็ได้ ดูแลตัวเองด้วยนะ ม๊วฟ~!"

         มือบางดันหัวน้องชายออกห่างก่อนที่ร่างสูงของคิมชีฮยอนจะวิ่งหายไป เธอหัวเราะเบาๆก่อนจะหันมาทางองซอง..

         อ้าว หายไปไหนซะแล้ว?

         ร่างบางถอนหายใจยาวเป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ของวันพร้อมกับนั่งรอต่อไป ไม่นานนักรถเมล์ก็เข้ามาจอดที่ป้าย มือบางเก็บโทรศัพท็ลงในกระเป๋าก่อนจะรีบวิ่งขึ้นรถเมล์ไปทันที





         นับตั้งแต่วันนั้นเธอก็ไม่ได้เจอองซองอูอีก.. แถมคุณ Slateman ก็ยังทำตัวแปลกๆ จากประโยคยาวๆกลายมาเป็นแค่ อ๋อ อืม โอเค แล้วก็ยังตอบช้ามากๆอีกต่างหาก

         พลั่ก!

         "อ๊ะ!"

         "ขอโทษครับ ผมรีบไปหน่อยน่ะ แหะๆ" 

         โอ้..นั่นมันคังแดเนียลใช่มั้ย?

         หล่อกว่าที่เธอได้ยินเพื่อนในคลาสพูดกันอีกนะ

         ร่างบางละความสนใจจากอีกคนก่อนจะรีบก้มเก็บข้าวของของตัวเองที่ตกกระจายอยู่บนพื้น 

         ในหัวก็ได้แต่นึกโทษตัวเองชอบที่เหม่อลอยอยู่เรื่อย

         "เธอๆ"

         เสียงทุ้มของอีกคนเรียก หญิงสาวเงยหน้ามองพร้อมกับเลิกคิ้วทำหน้าสงสัย

         "เธอชื่อ คิม-แช-อา ป้ะ?"

         เขาเน้นชื่อเธอทีละคำ คนถูกถามยิ้มบางๆก่อนจะพยักหน้า

         สงสัยอ่านจากสมุดที่ตกเมื่อกี้แน่เลย

         "เห็นเธอแล้วนึกถึงเพื่อนฉันเลยว่ะ เนี่ยสาวในฝันของมันเลย" ชายหนุ่มว่าก่อนจะหัวเราะแล้วส่งสมุดพร้อมปากกาหลากหลายสีมาให้

         เธอน่ะ พูดไม่เก่งหรอก ก็เลยทำได้แต่ยิ้มให้อีกคนพร้อมเอ่ยคำขอบคุณก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้าย

         แต่แยกย้ายกันไม่ทันไรก็มาเจอกันในคลาสอีก

         คังแดเนียลยิ้มกว้างก่อนจะลุกมาลากตัวร่างบางที่กำลังยืนเป็นหินอยู่

         "นั่งตรงนี้นะแชอายา"

         เธอยิ้มแห้งๆพร้อมกับเหลือบตาไปมององซองอูที่นั่งทำหน้าไม่สบอารมณ์อยู่

         "จะดีหรอคะ? ก็คุณนั่งตรงนี้ก่อนนะ"

         "เอาน่าาา ฉันเห็นว่ามันไม่มีที่นั่งแล้ว นั่งใกล้จารย์ซักวันนึงจะเป็นไรไป ไปแล้วนะ~ กูไปละนะครับเพื่อนอ๋ง~"

         คังแดเนียลเดินไปนั่งแล้ว ร่างบางนั่งลงบนเก้าอี้ที่ใกล้กับองซองอูที่สุด ไม่รู้ว่าถูกคังแดเนียลแกล้งหรืออย่างไร แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีที่นั่งนอกจากที่ที่ใกล้อาจารย์สุดโหดอย่างที่เขาว่าจริงๆนั่นแหละ

         ติ๊ง~

       Slateman : วันนี้น่าเบื่อเนอะ  ̶ 10.08

         โห..นี่เป็นประโยคที่ยาวที่สุดนับจากวันนั้นเลยนะเนี่ย

         read. 10.08  ̶ ทำไมหรอ?

       Slateman : แชอา  ̶ 10.08
       Slateman : ฉันว่าฉันอกหัก  ̶ 10.09

         read. 10.09  ̶ หือ?
         read. 10.10  ̶ ไหนใครทำอะไรสเลทแมน

       Slateman : ก็คนที่ฉันชอบเขามีแฟนแล้ว  ̶ 10.10

         read. 10.10  ̶ จริงดิ?
         read. 10.11  ̶ แล้วนายจะทำไงต่อ?

       Slateman : ตัดใจไง  ̶ 10.12
       Slateman : แต่ตัดใจไม่ได้ว่ะ  ̶ 10.12
       Slateman : ก็เขานั่งอยู่ข้างๆฉันเนี่ย จะให้ตัดใจไงวะ  ̶ 10.12

         นิ้วเรียวพิมพ์ตอบแต่เพราะเสียงโหดๆของอาจารย์ทำให้เธอกดล็อคหน้าจอแล้วเก็บโทรศัพท์ลงในกระเป๋าอย่างอัตโนมัติ เหลือบตามองคนข้างๆก็เห็นองซองอูนั่งเล่นโทรศัพท์ของเขาอยู่

         ไม่เรียนรึไงนะ?

         แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องของเธอที่ต้องไปสนใจนี่นา

         คิมแชอาหันไปสนใจกับเนื้อหาตรงหน้าก่อนที่เสียงแจ้งเตือนจะดังขึ้นรัวๆจนอาจารย์และเพื่อนร่วมคลาสหันมามอง

         "ช่วยปิดเสียงด้วยนะคะคุณคิม ก่อนที่ดิฉันจะเชิญคุณไปตอบข้อความข้างนอก"

         "ขอโทษค่ะ"

         ใครส่งข้อความมาตอนนี้กันนะ!?

       Slateman : น่า  ̶ 10.13
       Slateman : เบื่อ  ̶ 10.13
       Slateman : ที่  ̶ 10.13
       Slateman : สุด  ̶ 10.13
       Slateman : ใน  ̶ 10.13
       Slateman : โลก  ̶ 10.13
       Slateman :  เลย  ̶ 10.14
       Slateman : เนอะ  ̶ 10.14

         เธอถอนหายใจด้วยความหงุดหงิดเล็กน้อยก่อนจะกดปิดเครื่อง แล้วกลับมาสนใจกับการเรียนต่อ

         ส่งมาแบบนี้มันน่าโมโหจริงๆเล้ย





         วันนี้โชคดีที่คลาสเลิกเร็วกว่าปกติเพราะอาจารย์ติดประชุมกันถ้วนหน้า เป็นเรื่องดีของคิมแชอาที่จะได้รีบกลับหอไปจัดการโปรเจ็คที่ยังค้างอยู่

         แต่ดูจากท้องฟ้าแล้วคงจะไม่ได้กลับง่ายๆ

         เปาะแปะ เปาะแปะ

         เสียงเม็ดฝนที่ตกลงบนหลังคาทำเอานักศึกษาหลายคนเซ็งกันยกใหญ่โดยเฉพาะหญิงสาวที่ถอนหายใจราวกับตนเองเบื่อชีวิตมานานนักหนาก่อนจะฟุบหน้าลงกับโต๊ะ

         "นี่"

         ...

         "แชอา"

         ...

         "คิมแชอา"

         ...
     
         "ย๊า!!!"

         ร่างบางสะดุ้งพร้อมหันไปมองเจ้าของเสียงที่ยืนทำหน้าบึ้งอยู่ พอหันไปรอบห้องก็พบว่าตนและเขากลายเป็นจุดสนใจไปแล้ว

         "ม..มีอะไรรึเปล่า?"

         "กลับบ้านกัน"

         ห..ห้ะ? ว่าไงนะ? 

         "เดี๋ยวฉันไปส่ง"

         !!!!!

         ไม่รู้ว่าเธอแสดงสีหน้าออกไปอย่างไรเขาถึงหัวเราะออกมาอย่างนั้น มือหนาคว้ามือของอีกคนมาจับไว้ก่อนจะลากออกจากห้องไปโดยไม่สนใจสายตาของใครทั้งสิ้น

         ให้ตายเถอะ..เธอกำลังจะเป็นบ้าตายเพราะองซองอูเนี่ยแหละ

         "เดี๋ยวค่ะ! คือ.."

         ร่างสูงนิ่งไปก่อนจะหันกลับมาถาม "ทำไม? แฟนมารับรึไง?"

         "ป..เปล่านะคะ!" เธอก้มมองพื้น "คือว่าซองอูไม่กลัวสายตาที่เค้ามองเราเลยหรอ?"

         องซองอูหันไปรอบๆก็เห็นผู้คนมากมายที่รายล้อมเขาอยู่ ซึ่งก็เป็นผู้หญิงที่หลงเสน่ห์ของเขาเป็นส่วนใหญ่ แน่นอนว่าพวกนั้นก็จะพาลไม่ชอบคนตัวเล็กของเขาด้วย

         "กลัวอะไร๊~ ก็เธอมีแฟนอยู่แล้วหนิ!"

         หือ? แฟน?

         อย่าบอกนะว่าเขาหมายถึงที่ป้ายรถเมล์วันก่อนน่ะ!?

         "ไม่ใช่นะคะ! คิมชีฮยอนน่ะ--"

         "เธอน่ะบอกว่าเธอชอบฉัน..ทั้งๆที่เธอมีแฟนอยู่แล้วได้ไง!?"

         ไปกันใหญ่แล้ว!!

         "มึงอ่ะเพ้อเจ้อ!!" คังแดเนียลตะโกนขึ้นจากข้างหลัง "คิมชีฮยอนน่ะเป็นน้องของคิมแชอา เค้ารู้กันทั้งมหา'ลัยแล้วมั้ง"

         ต้องขอขอบคุณคังแดเนียลที่ช่วยเธอไว้อีกครั้ง

         องซองอูทำหน้าเหวอก่อนจะเกาท้ายทอยพร้อมกับตีหน้ามึน แล้วหันมายิ้มแห้งๆให้เธอ

         "ขอโทษนะ พอดี..ลืมคิดไปเลยน่ะ แหะๆ"
     
         "ไม่เป็นไร ซองอูกลับบ้านเถอะ เดี๋ยวเราไปรอรถ---"

         "ไม่ให้ไป!!"

         เขาว่าเสียงดังจนอีกคนสะดุ้ง

         "เธอห้ามไปไหนทั้งนั้น"

         ..?

         "จนกว่าเธอจะยอมเป็นแฟนฉัน"

         !!!!!!!

         เสียงกรี้ด เสียงโห่แซวปะปนกันไปจนน่าเวียนหัวแต่ก็ยังดังไม่เท่าเสียงหัวใจของคิมแชอาที่เหมือนเสียงกลองที่รัวในงานกีฬาสี..ไม่สิ มันมากกว่านั้นเสียอีก

         นี่องซองอูขอเธอเป็นแฟนงั้นหรอ? บ้ารึเปล่า? เธอต้องฝันไปแน่ๆ

         "นี่..ล้อเล่นรึเปล่าเนี่ย?"

         "ใครมันจะไปล้อเล่นกับความรู้สึกตัวเองล่ะครับ? : )"

         อ่า..ให้ตายสิ

         "แล้ว..ชอบฉัน...ตั้งแต่เมื่อไหร่คะเนี่ย?"

         เขาทำท่าคิดอยู่สักพักก่อนจะชูมือขึ้นตรงหน้าของหญิงสาว ทั้ง 5 นิ้วกางออก

         5 เดือน?

         "5 ปี"

         ....!!

         "ฉันน่ะชอบคนคนนึงมากๆเลยนะ เราสองคนน่ะอยู่โรงเรียนเดียวกัน ฉันเจอเธอครั้งแรกตอนงานกีฬาสี ตอนนั้นฉันจำได้ว่าเธอคนนั้นแข่งวอลเล่ย์บอลล่ะ"

         ...

         "เราสองคนไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันหรอก แต่ฉันก็คอยส่องเธอคนนั้นอยู่ตลอด ทำทุกอย่างแม้กระทั่งลงทุนจ้างให้เพื่อนเอาไลน์ของคนคนนั้นมาให้ฉัน"

         ...

         "ขอบคุณความซุ่มซ่ามของเธอคนนั้นแท้ๆที่ทักไลน์ผิดคนแล้วก็ทำให้เราได้คุยกัน"

         ...

         "ให้เฉลยป้ะ?"

         ...

         "ฉันคือ Slateman ไง"

         "ห้ะ!?"

         อ๋อ..ก็พอจะเข้าใจเรื่องทั้งหมดแล้วล่ะ

         "คราวนี้เป็นแฟนกันได้ยัง?"

         องซองอูยื่นหน้าเข้ามาใกล้จนเธอต้องถอยหนี เธอเบ้หน้าเมื่อได้ยินเสียงเชียร์จากคนรอบข้างจนดังก้องไปทั้งหู

         เกิดมาเพิ่งเคยโดนขอเป็นแฟนก็วันนี้แหละแชอาเอ๊ย!

         "แชอายา ซองอูรอคำตอบอยู่นะครับ"

         เอาไงดีล่ะ? ฮือออออออออออออออ

         ...

         เธอสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆก่อนจะก้มหน้างุด

         "ก..ก็ได้"

         ทุกอย่างเงียบลงราวกับต้องการฟังสิ่งที่เธอพูดอีกครั้ง เธอไม่รู้ว่าตอนนี้ทุกคนจะทำหน้าแบบไหน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าพื้นกระเบื้องช่วยชีวิตเธอได้มากโข

         "ว่าไงนะแชอา?"

         ...

         "อืม"

         "ขอคำตอบแบบชัดๆดิ๊"

         "อืมมมมมม!!!!" 

         น่ารัก..

         ภาพของคนตัวเล็กที่ก้มหน้าไม่ยอมสบตาเขา แทนที่เขาจะรู้สึกไม่ชอบใจแต่กลับยิ้มออกมาดื้อๆ

         ไม่ว่าคิมแชอาจะทำอะไรมันก็น่ารักในสายตาขององซองอูไปเสียหมด

         เขาพยายามเรียกร้องความสนใจหลายรอบโดยการไปตีสนิทและสร้างพื้นที่สีชมพูกับผู้หญิงคนอื่นไว้มากมาย แต่สุดท้ายเธอก็ไม่สนใจเขาอยู่ดี

         นอกจากจะไม่เวิร์คแล้วยังได้สร้างศัตรูเพิ่มอีก

         ยกตัวอย่างเช่นคุณยุนจีซอง พี่ชายของคนที่เขาเคยสร้างพื้นที่สีชมพูด้วย

         เกือบได้สะพายย่ามหนีไฟไหม้แล้วล่ะสิ ถ้าถามว่าไหม้ที่ไหนก็บ้านเขาเนี่ยแหละ!

         เขาพยายามทำทุกวิถีทาง ยอมเข้าคลาสวิชาที่ตัวเองเกลียดนักหนาเพื่อแค่ให้ได้เห็นหน้าเธอคนนั้น

         แต่ถึงจะเข้าเรียนตามเธอแต่ผลการเรียนก็ไม่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมเลยครับ

         อ๋งน้อยใจเว่อร์ๆ

         อย่างไรก็ตาม คิมแชอาน่ะเด็กเรียนตัวแม่ สอนลูกได้สบ๊าย.. ถามว่าลูกใคร ก็ลูกอ๋ง&แชแชไง๊ ฮิฮิ

         "แชอาครับ"

         "ห..ห้ะ?"

         "เป็นแฟนกันนะ โอเคป้ะ?" เขาถามเป็นรอบที่ 2 นั่นทำให้คนถูกถามหน้าค่อยๆขึ้นสีแดงระเรื่อ

         "อ..โอเค"

         "ขอแบบ คิมแชอายอมเป็นแฟนกับองซองอูแล้ว งี้ได้ป้ะ?"

         ...

         "คิม..แชอา..เอ่อ...ยอมเป็นแฟนกับ@*#%แล้ว"

         เพราะรีบพูดมากเกินไปทำให้ลิ้นพันกันจนออกมาฟังดูแล้วตลก คิมแชอาเบะปากแต่ก่อนที่จะได้เงยหน้าขึ้น แขนแกร่งของอีกคนก็วางพาดบ่าเล็กของเธอไว้ ก่อนจะ..

         ฟอดดด

         "โห่ไรว้าาาาา"

         "ฮิ้ววววววววววววว"

         ทำอะไรไม่ถงไม่ถามกันซักคำ!

         "ทุกคนโว้ยยย!!" เสียงขององซองอูดังขึ้น "เนี่ย! คิมแชอา..แฟนกูเอง ใครคิดจะจีบก็ข้ามศพกูไปก่อนโว้ย!!!"

         แล้วเสียงโห่แซว(และเสียงอกหักดังเป๊าะของสาวๆหลายๆคน)ดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับประโยคเด็ดประจำสัปดาห์

         "ไอ้อ๋งมีเมียแล้วโว้ย!"





    Special part

         ใครว่าเป็นแฟนองซองอูแล้วจะชีวิตดีอย่างที่สาวๆคนอื่นเค้าจินตนาการกันล่ะ?

         คิมแชอาบอกได้เต็มปากเลยว่า ไม่!

         คบกันมาเกือบ 4 เดือนแล้ว บอกตามตรงว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่ามีแฟนหรือมีลูก

         "แชอายา~ อ๋งเห็นแชทำงานมาทั้งคืนแล้วนะ จะเป็นญาติกับแพนด้าอยู่แล้ว"

         ...

         เงียบ

         "แชอา~~ ไปกินขนมกัน"

         "แป๊บนะ ขอเราทำตรงนี้ให้เสร็จก่อน"

         โห.. พูดงี้มาร้อยรอบแล้วนะ เดี๋ยวโดน..

         โดนไล่ไปอยู่ข้างนอกเลยหนิ! ..หมายถึงเขานั่นแหละที่โดนไล่ ข้อหาก่อกวนเวลาทำงาน

         ครับ.. เขาก็มักจะหาเรื่องมาป่วนเธอเสมอนั่นแหละ

         แต่คิมแชอาก็ไม่เคยรำคาญแม้แต่นิด ถามจริงๆ ตอนแม่ท้องแม่กินนางฟ้าหรอครับ จิตใจถึงได้ดีขนาดนี้

         ดีจนเขาไม่อยากจะพาเธอมาเสื่อมเสียเพราะความhereของตัวเองที่มีอยู่เต็มเปี่ยมอยู่ในสายเลือดเลย

         เอาล่ะ เขาจะขอกวนเธออีกครั้งก็แล้วกัน

         "คิม-แช-อา-ไป-กิน-ขะ-หนม-กัน-เถอะ-นะ!"

         ...

         "หรืออยากจะกินซองอูในห้องนี้ก็ได้นะ : )"

         "ทะลึ่ง!"

         แค่ได้เห็นรอยยิ้มเขินของอีกคน องซองอูก็มีพลังในการมีชีวิตอยู่ไปอีก 10 ปีเลยครับสังคม

         มือหนาม้วนผมของอีกคนเล่น แต่พอเห็นอีกคนไม่สนใจก็อดแกล้งไม่ได้ ร่างสูงเขยิบเข้าไปใกล้คนตัวเล็กก่อนจะกดจูบลงบนซอกคอของอีกคนเบาๆ

         ได้ผล! เธอชะงักมือที่กำลังทำงานอยู่ทันที

         "ฮื่อ อย่า.."

         เสียใจด้วยครับ คุณห้ามผมไม่ได้แล้ว : )

         ทันทีที่คิมแชอาหันมาเขาก็รีบกดริมฝีปากลงบนส่วนเดียวกันของอีกคน มือบางจู่ๆก็อ่อนแรงจนเผลอปล่อยปากกาในมือหล่นลงบนพื้นไปดื้อๆ หญิงสาวร้องประท้วงเบาๆเมื่อเขาแทรกลิ้นร้อนเข้ามาในโพรงปากของเธอพร้อมกับตวัดลิ้นเล็กอย่างเอาแต่ใจ

         เธอกะจะต่อต้านแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าในใจลึกๆความต้องการกลับถูกปลุกเร้าเข้ามาแทนที่โดยอีกคน เธอเผลอจูบตอบอีกคนไปโดยไม่รู้ตัว จูบแสนเงอะงะนั่นทำให้องซองอูมีอารมณ์มากกว่าเดิม

         รู้ตัวอีกทีแผ่นหลังของคิมแชอาก็สัมผัสกับเตียงนุ่มในห้องของตัวเองแล้ว..

         "อื้ออออออ"

         หญิงสาวร้องประท้วงเมื่อรู้สึกได้ว่าลมในปอดของตัวเองใกล้หมด เขาผละริมฝีปากออกก่อนจะจูบลงบนซอกคอขาวของเธออีกครั้งโดยไม่ลืมที่จะฝากรอยแสดงความเป็นเจ้าของด้วย ความต้องการของทั้งคู่เริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

         ท่าทางจะหยุดยากแล้วล่ะ

         "แชอายา"

         "อือ" เสียงเบาหวิวของอีกคนทำองซองอูกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์

         "เจ็บหน่อยนะครับคนดี"

         โชคดีที่พรุ่งนี้เป็นวันหยุด

         ไม่งั้นคิมแชอาคงไปเรียนไม่ได้แน่ๆ : )










    #ปฏิบัติการณ์องซองอู





    Writer : ทำงานเพลินจนเลทอีกแล้ว555555555 วันนี้มาพร้อมกับตอนพิเศษในวันเข้าพรรษากับคุณอ๋งค่ะ เป็นการสารภาพกลายๆว่าไรท์ลืมแต่งของคุณแดนไปซะสนิทเลย555555 ส่งคุณอ๋งมาแทนในวันนี้ก็หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ! เจอกันตอนหน้าค่ะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×