หวานละไม ไออุ่นรัก - นิยาย หวานละไม ไออุ่นรัก : Dek-D.com - Writer
×

    หวานละไม ไออุ่นรัก

    "ถ้าเมา แล้วฆ่าคนตายไม่ติดคุก ฉันจะฆ่าคุณเป็นคนแรก" วาจาเชือดเฉือน ของหญิงสาว ทำให้ความอดทนของเขาขาดผึง ได้....เขาจะสั่งสอน ให้รู้ว่า นอกจากฆาตกรแล้ว เขายังจะเป็น สามี!! ของหล่อนอีกกระทง

    ผู้เข้าชมรวม

    377

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    377

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 57 / 09:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภัทร ธรรมราชกิตติคุณ  หล่อ และ นิสัยดี แต่.......
      มาพลั้งพลาด เมาแล้วขับ จนเกิดอุบัติเหตุ ทำคนตาย บาปนี้ที่ไม่ได้ตั้งใจทำ แต่เวรเจ้ากรรม ทำให้ต้องมารับผิดชอบเด็กหญิง ที่เขาตั้งใจรับ และ อุปการะ ทั้งตัวและหัวใจเจ้าหล่อน  ทำยังได้หละ ต้องโทษที่เธอสวย ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ก็เขาเป็นของเขาแบบนี้ จะรัก จะชอบ ก็แสดงออก มาตรงๆ เดี๋ยวเด็กไม่รู้ ย้ายไปกับตาอยู่ จะทำยังไง ภารกิจรัก จึงเริ่มต้น เมื่อเจ้าสาวในอนาคต ต่อต้าน ประท้วง เหมือนม๊อบ ก่อสงครามเงียบ  เงียบทีไร เขาก็โต้ตอบกลับไปด้วย จูบ!!! ดูซิ มาว้ดใจกัน ว่าจะเงียบไปได้อีกนาน  แค่ไหน ไม่หวั่นไหวก็ให้มันรู้ไป แต่เกมส์รุก เป็นอันต้องสะดุด หกล้มหัวขมำ เมื่อสาวเจ้ากรรม ว่าเขา ต่ำกว่ามาตรฐาน!!! 


    วันวิสา เด็กหญิงที่โตมากับยายและน้องชายอีกหนึ่ง แต่ชีวิตพลิกผัน เมื่อซาตานหน้าหล่อ มาพรากลมหายใจของยายอันเป็นที่รักจากไปตลอดกาล เวลาผันผ่าน จากที่คิดว่าเกลียดเขา แต่ใจมันไม่สวามิภักดิ์ ที่ดันรักหนุ่มเจ้าเต็มๆ แต่คิดหรือว่าหล่อนจะตอบรักเขาง่ายๆ แต่งานนี้ คุณชายใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่ ต่อให้งานนี้จะยากกว่า "เข็นครกขึ้นภูเขา" แถมยังมีน้องชายหล่อนเป็น ป๋าศิลาณี ทั้งช่วยเขาผลัก เขาดันเต็มพิกัด จะไม่รัก ก็ให้มันรู้ไป ว่าไผเป็นไผ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น