ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักแห่งรัตติกาล Nighttime

    ลำดับตอนที่ #4 : R2 >> ซีอาร์ อาเดมิส > เซคิเนีย เซจานาเวีย

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 53








    ชื่อ-นามสกุล ซีอาร์    อาเดมิส
    ชื่อเล่น  ซี/ซีอา/เซียร์
    ธาตุ ไฟ
    ความสามารถพิเศษ  เชี่ยวชาญในการเล่นเครื่องดนตรีหลายชนิด  เวลาโกรธมากๆหรือเสียใจจะมีไฟเกิดขึ้นรอบๆเพื่อปกป้องเธอ  ได้รับพรให้สามารถแปลงเป็นอะไรก็ได้เพียงแค่นึกภาพในความทรงจำ
    ประวัติ ออกเดินทางเรื่อยๆเพื่อหาประสบการ์ก่อนกลับไปเมืองตนเพื่อสืบทอดตำแหน่งองครักษ์ของตระกูล
     
    อาวุธ
    ชื่อ  Fire Battle
    ลักษณะ 



    ความสามารถพิเศษ  ถ้าซีอาใช้จะสามารถดึงพลังออกมาได้ถึงที่สุด ผู้ใช้จะใช้ได้อย่างคล่องแคล่วจัดการเป้าหมายได้ภายในพริบตา

    ข้า ซีอาร์ ขอยอมรับในข้อตกลงและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ รัตติกาล







    ชื่อ-นามสกุล :: เซคิเนีย ซาจานาเวีย
    ชื่อเล่น :: เซเนีย
    ธาตุ :: ลม
    ความสามารถพิเศษ :: รักษาคนที่ใกล้ตายให้หายเป็นปลิดทิ้งได้ แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถฆ่าคนได้เพียงแค่ปรายตามอง แต่ต้องเป็นคนที่มีพลังต่ำกว่าเธอเท่านั้น ถ้าเท่ากันหรือสูงกว่า อาจจะแค่ช้ำใน
    ประวัติ :: เป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลซาจานาเวียซึ่งเป็นตระกูลองครักษ์ให้กับราชันย์แห่งภูติ เธอมีพลังของเทพอยู่ในตัว 25 % และพลังปีศาจ 25 % นั่นเป็นเพราะอาวุธของเธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอมีพลังสามเผ่าพันธุ์ในตัว
     
     
     
    อาวุธ
    ชื่อ :: Wind Demon Heaven
    ลักษณะ  :: รูปร่างลักษณะเหมือนพัดทั่วไป แต่ที่ดูแตกต่างเพราะภาษาและภาพในตัวพัดนั้นแตกต่างออกไป 






    >> พัดในรูปอ่าจ่ะ อย่างอื่นไม่เกี่ยวน๊าาา
     
    ความสามารถพิเศษ :: สามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธอะไรก็ได้ และยังสามารถเรียกใช้ธาตุต่างๆได้แต่ถ้าใช้ลมพลังในการทำลายล้างจะแรงกว่าเดิมเป็นสามเท่า
    ข้า เซคิเนีย ซาจานาเวีย ขอยอมรับในข้อตกลงและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ รัตติกาล
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×