ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✿ , CONTEST

    ลำดับตอนที่ #7 : ( solpe for activity 2 )

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 57


    เหนโล่เอเวอรี่บอดี้







    ( พี่ไอซ์โซดา , 19 )

    ซาหวัดดีก้าบพี่ไอซ์ ไม่ต้องเรียกเค้าแอดมินหรอก เขินน่า5555
    โอ้ย คืองานเจิดอีกแล้วนะ กลมกลืนเบลนด้วยกันคือดี
    นี่ขนาดไม่ถนัดนะเน้ ไม่ทน ขอโดดทับ ตึง!
    รวมๆสวยชอบหมดเลย ยกเว้นฟ้อนต์... มันแข็งมากง่ะพี่
    พอไปอยู่มุมขวาบนมันเลยดึงสายตาแปลกๆ ._ . แล้วก็นิ่งๆไม่ไปกะงานเท่าไหร่
    และก็มันยังไม่ค่อยดูจินตนาการเท่าไหร่ มันมืดๆ แต่มันเป็นจินตนาการของพี่อ่ะโนะ
    เพราะงั้นดาวจะไม่ยุ่ง5555555555555 รวมๆงานเก๋ไก๋สไลเดอร์ สู้สู้นะคับเพ่
    ( 18.5 / 20 )


    ( น้ำ , 14-15 )

    สวัสดีฮับน้ำ แข็งใส ฮรี่ เค้าว่ามุมครอปงานนี้มันดูธรรมดาๆไปง่ะเตง
    แบบมันยังดูไม่น่ามองไม่ดึงดูดเท่าไหร่ ลองเปลี่ยนมุมครอปดูน้า
    และก็ยังไม่ดูเป็นจินตนาการ เพราะมันยังไม่มีอะไรเท่าไหร่ เห็นแต่โมเดล ; - ;
    เทคเจอร์น่าจะลบตรงที่บังหน้าโมเดลหน่อยเนอะ 
    ฟ้อนเค้าว่ามันโอเค น่าจะปรับให้เล็กลงอีกนิดแล้วลากขึ้นข้างบนอีกหน่อยก็ดีแล้วฮ้าบ
    สู้สู้นะฮับน้ำ /แกว่งปอมปอมเชียร์
    ( 15 / 20 )


    ( ออน , 11-12)

    ซาหวัดดีค้าบออนนนนน เราว่าการจัดวางงานนี้มันแปลกๆง่ะ
    มันแบบหนักแบบงงๆ การแต่งภาพโอเคเลย พวกสีสวยๆ
    ลองลบเทคเจอร์ที่บังหน้าโมเดลอยู่อีกนิดนุงงงงง
    ฟ้อนต์ดูเกะกะๆ ลองเอาฟ้อนต์ลงมาอยู่ข้างล่างแล้วปรับขนาดให้เล็กลงดูน้า
    งานรวมๆก็โอเคน้า ฟุ้งสวย ดูมีอะไร อิอิ สู้สู้นะค้าบออน
    ( 15.5 / 20 )


    ( แตงโม , 13 )

    เหนโล่ สวัสดีค้าบโตแมงแตงโมฮรี่ๆ
    อย่างแรกเลย ฟ้อนต์แปลกมากอ่ะเตงแล้วมันก็แตกด้วย
    ลองปรับค่าเป็น smooth ดูน้า ตัวโมเดลก็ดูแตกๆ
    เราว่างานแนวนี้ไม่ต้องตัดรูปโมเดลใส่เทคเจอร์แล้วเบลนเอาน่าจะสวยกว่าน้า
    มุมครอปยังดูไม่ค่อยน่าดึงดูดเท่าไหร่ค่า ภาพรวมๆมันดูแตกๆด้วยง่ะเตง . _.
    สู้สู้นะคับ ฮึบฮึบ
    ( 14 / 20 ) 


    ( ขวัญ , 15-16 )

    ฮายยยยย สวัสดีจ้าขวัญญ อร้ายฮยอนซึงของเลา กรี๊ด ; 3 ;
    ชอบตัวหนังสือที่หัวฮยซอ่ะ มันดูแบบคิดอะไรอยู่ดี5555
    มุมครอปยังดูแปลกๆแจ้ะ ยังไม่น่ามองเท่าไหร่
    แต่งามรวมๆสวยอาร์ต เกร๋ดีจ้า พื้นหลังแอบแตกนิดนุงงง
    รวมๆคือดีสวยชอบ สู้สู้นะแจ้ะ
    ( 17.5 / 20 )


    ( พี่เป็ปเปอร์ , 18 )

    ซาหวัดดีฮับพี่เป็ปเปอร์ สุดสวยสวยที่สุด555555555555
    งานดูอาร์ตดีจ้า เบลนแอบแปลกๆนิดนึงงง
    แล้วก็ตรงข้างล่างมันดูหนักๆอ่ะคับบ เลือกฟ้อนต์โอเค
    แต่การวางฟ้อนต์ยังดูแปลกๆชิดขอบไปหน่อยย
    เทคเจอร์แตกๆ สียังไม่สมูทไปด้วยกันเท่าไหร่ . _ .
    ภาพรวมๆมันดูโอเคน้า แต่พอดูดีๆแล้วจุดติมันเยอะอ่ะฮ้าบ
    สู้สู้นะคับผม
    ( 14.5 / 20 )

    ( น้ำข้าว , 15 )

    เหนโล่สวัสดีฮับ งานฟุ้งฝันละเมอเพ้อดี เบลนฟ๋วย ชอบๆ
    จรงหน้าเซฮุนที่มีหน้าเซฮุนออกมาแอบดูน่ากลัวเบาๆ
    บรรยากาศรวมๆสวยงามน้า แต่ฟ้อนต์ไม่เข้ากับบรรยากาศเยย
    มันแบบแข็งหนักๆ แต่สีฟ้อนโอเคเยย
    คือรวมๆมันสวยๆแล้วแหละ แต่มันยังไม่ปังอ่ะ /คือไร - _-
    สู้สู้นะจ้ะตัวเองงงงงงงงง
    ( 16 / 20 )


    ปล. เค้าติของเราไม่ใช่ทุกอย่าง มันเป็นความคิดของเราคนเดียว และเราก็ไม่ได้เก่งอะไรมากมาย
    มันอาจจะแรง อาจจะทำให้รู้สึกเฟลเสียเซลฟ์ แต่ไม่จำเป็นต้องไปสนใจมันขนาดนั้น
    เราบอกว่าตรงนี้ไม่สวย แต่ถ้าเตงมองว่าสวย ก็ไม่เห็นจำเป็นต้องแก้ก็ได้ คำว่าสวยของแต่ละคนคนมันไม่เหมือนกัน
    เราไม่ได้ตั้งใจติให้เสียใจ แต่อยากให้ลองใช้มันเป็นแรงผลักดันแล้วพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น
    สู้สู้ v


    thanks theme - ©Tenpoints!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×