ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY PAIN, YOUR PAIN, OUR PAIN. ( yaoi )

    ลำดับตอนที่ #6 : โอกาส

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 56






                  "ภูมิ ถ้ากูบอกอะไรมึงไปมึงจะโกรธกูปะ"

                   จากการคุยกันสัพเพเหระธรรมดา จู่ๆไอเต้ก็ทำหน้าเครียดขึ้นมา

                   "บอกไรล่ะ"

                   "..."

                   "เงียบไมมึง มีไร"

                   "ภูมิ..กู"

                   "ทำไมเต้..มึงเป็นเอดส์หรอ"

                   "ควายภูมิซีเรียสนะสัด" มันหลุดขำออกมานิดนึงแล้วกลับไปทำหน้าเครียดเหมือนเดิม

                   "โอ๋ ขำๆน่าที่รัก"

                   "อย่าเรียกกูอย่างนั้น"

                   "เอ้า ไมสัดกูเล่นไม่ได้ใช่ปะ" ผมขมวดคิ้วมองมัน ไอนี่เป็นไรของมันวะ อ้อมแอ้มๆอย่างกับผู้หญิงจะสารภาพรัก

                   "มึงอย่าเรียกงั้นถ้ามึงไม่ได้รักกู"

                   "..."

                   "ภูมิ..กูชอบมึงว่ะกูขอโทษกูคิดแบบเพื่อนกับมึงไม่ไหวแล้ว"

                   "ไอเชี่ยเต้.."

                   "ถ้ามึงรังเกียจ จะเลิกคบกูเป็นเพื่อนก็ได้นะ จะเดินหนีไปก็ได้"

                   "คือกู.."

                   "แต่กูจะไม่ทำให้มึงเสียใจจะไม่ทำให้มึงร้องไห้กูจะอยู่ข้างๆมึงกูสัญญา.." 

                   !

                   ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาพอยกนาฬิกาขึ้นมาดูก็รู้ว่าตีสองแล้ว ให้ตายผมเผลอหลับไปหรอเนี่ย ฝันเรื่องนี้อีกแล้ว.. น้ำยังไม่อาบชุดนศ.ก็ยังไม่ซักพรุ่งนี้ใส่ช็อปทับไปก็แล้วกัน ผมลงไปเปิดตู้เย็นหาน้ำเย็นๆดื่มสักแก้วคืนนี้คงนอนไม่หลับซะแล้ว

                   ระหว่างที่กำลังร่ายนิ้วหาขวดน้ำก็เห็นเบียร์วางอยู่สองสามกระป๋อง ..ดื่มคนเดียวก็ได้วะ

                   "ภูมิลงมาทำอะไรลูก"

                   "อ้าวแม่ตื่นมาทำไมครับ ผมลงมาหาน้ำดื่มครับแม่" ผมเดินไปกอดเอวแม่ไว้แล้วหอมแก้มแม่เบาๆ

                   "แม่ได้ยินเสียงเหมือนคนอยู่หน้าบ้านน่ะลูก ใช่โจรหรือเปล่าก็ไม่รู้ภูมิออกไปดูให้แม่หน่อยสิ"

                   "ได้ครับแม่แม่ขึ้นไปนอนเลยนะเดี๋ยวซุปเปอร์ภูมิจะออกไปดูให้เองคร้าบ"

                   "จ้าๆระวังตัวด้วยนะลูก" แม่พูดเสร็จแล้วก็ขึ้นห้องไป

                   ปากก็บอกว่าเดี๋ยวดูให้เอาเข้าจริงก็กลัวว.. ผมก้าวขาเดินอย่างเบาที่สุดแล้วแอบแง้มม่านนิดๆหาต้นตอเสียงที่แม่สงสัย แต่ผมก็ไม่เจออะไร..

                   สงสัยแมวแถวบ้านมั้งขึ้นไปนอนกินเบียร์ดีกว่าโถ่ตกใจหมดเลย ผมเดินกลับไปห้องครัวอีกครั้งแต่ก็ได้ยินเสียงดังโครมครามอีก ไอแมวพวกนี้เดี๋ยวปั๊ดพ่อจับหักคอให้หมดเลย! ผมวางกระป๋องเบียร์ลงแล้วรีบเปิดประตูออกไป

                   "ชิ่วๆกลับบ้านไปนอนไป๊" ผมตะโกนไล่ออกไปทั้งที่ยังไม่ได้มองว่าไม่มีแมวสักตัว มีแต่ไอเต้..

                   "เต้มาทำอะไร" ผมเดินออกไปเปิดประตูหน้าบ้านให้มันเข้ามา หือ..กลิ่นเหล้าฟุ้งเลยแม่ง "ดูไม่ได้เลยนะมึง” ผมตบแก้มมันเบาๆ

                   "อือ..ภูมิภูมิหรอ"

                   "เออสิ มึงทำไมเมาเป็นหมางี้อะเข้าข้างในก่อนดิ่คืนนี้นอนนี้ละกัน"

                   "ไม่.." มันตอบเสียงเครือหน้าแดงก่ำเพราะฤทธิ์เหล้า

                   "ไม่นอนบ้านกูแล้วจะนอนที่ไหนไปๆเข้าบ้านไปอาบน้ำไปเหม็นเหล้าว่ะสัส"

                   ผมขยับตัวไปด้านหลังมันแล้วล็อคเข้าที่แขนก่อนจะลากมันเข้าบ้าน

    “เดี๋ยวมึง...ภูมิ...”

    “อะไรเต้” ผมหยุดลากมันแล้วขยับมานั่งยองๆข้างๆ

    “ภูมิ..กู..เจ็บ” เต้กอดผมแล้วทรุดตัวลงไปกอดเอว ซุกจมูกโด่งอยู่ที่ท้องน้อยผม

      “เต้..มึงเป็นอะไร มึง..มึงเป็นอะไรเต้มึงโดนอะไรมา” ผมเลิ่กลั่ก ผมไม่เคยเห็นเต้เป็นอย่างนี้...

    มันน้ำตาไหล

    “ทำไมมึงทำงี้กับกู กูผิดอะไร..”

    “ทำ..กูทำอะไรเต้”

    “กูรู้นะ..เรื่องมึงกับไอมิค” ผมยืนนิ่งปล่อยให้มันกอดเอวผมไว้อย่างนั้น จุกที่คอจนพูดไม่ออก..

    ”กูต้องยอมโง่ต่อไปใช่มั้ยภูมิ...”

    “เต้กูขอโทษ..กูขอโทษ..” ผมพูดเสียงสั่นผมไม่มีอะไรจะพูดกับมันไม่มีคำแก้ตัวไหน ไม่มีอะไรจะอธิบายเพราะผมทำมันเองผมทำผิดเอง...

    “กูต้องปล่อยมึงไปใช่มั้ย หรือมึงไม่ใช่ของกูตั้งแต่แรก”

    “เต้พอ!พอเต้..กูไม่อยากฟังแล้ว!”  ทรุดตัวลงไปกอดเต้แน่นแล้วร้องไห้ ผมไม่อยากฟัง..ผมทนฟังเรื่องเหี้ยๆของผมไม่ไหวแล้ว น้ำตาไหลอาบแก้ม

    “จูบกูได้มั้ยภูมิ จูบกูครั้งสุดท้าย “ มันเงยหน้าขึ้นมา บนหน้ามันมีคราบน้ำตาเปื้อน

    “ไม่เต้ไม่..ไม่เอาเต้ไม่เอาครั้งสุดท้ายฮึก..ไหนมึงสัญญาว่าจะอยู่ข้างๆกูไง”

    “กูขอโทษภูมิ กูขอโทษ... กูเหนื่อย แต่กูก็ยังรักมึงอยู่ ภูมิ กูควรทำไงดี...กูเหนื่อย”

    “มึงอย่าทิ้งกูเต้ กูจะไม่ทำแบบนั้นอีกกูสัญญา กูรักมึงเต้ กูรักมึงคนเดียว”

    “กูเชื่อมึงได้ใช่มั้ย...”

    “เชื่อได้สิเชื่อกูนะ..” ผมโผเข้าไปกอดมันแน่น..กลัวถ้ากอดมันไม่แน่นมันจะหายไป

    “อืม... กูรักมึงนะกูรักมึงมาก..” เต้ซุกหน้าไว้กับไหล่ผม แล้วหลับตาลง พึมพัมคำว่ากูรักมึง จนเริ่มหายใจเป็นจังหวะแล้วหลับไป...

     

    “เต้เช้าแล้วตื่นมากินข้าวเร็วๆ” ผมเขย่าตัวมันเบาๆหลังจากเรื่องเมื่อคืนผมก็นอนไม่ค่อยหลับ ผมรอให้มันหลับสนิท ผมมองมันจนเผลอหลับไป.. พอรู้ตัวอีกทีแดดก็แยงตาซะแล้ว

    ผมลุกขึ้นมาออกไปซื้อข้าวต้มตั้งแต่เช้าแล้วก็แวะไปซื้อยาแก้เมาค้างให้มันด้วย

                “อือ..ไม่เอากูปวดหัวววววววว” มันคลุมโปงหนีผม

    “ก็นี่ไงซื้อยามาให้แล้วตื่นมาแดกเร็ว แดกข้าวเสร็จแล้วค่อยนอนๆ” ผมเอาถุงข้าวต้มทาบแก้มมัน

    “โอ้ยร้อน!!!” มันลุกขึ้นมาโวยวาย ผมหัวเราะ แล้วเทข้าวต้มใส่ถ้วยให้นานแค่ไหนแล้วนะที่เราไม่ได้เล่นกันแบบนี้

    “กูปวดหัว..อยากอ้วกด้วยอ่ะ” เต้นั่งกอดผ้าห่มทำหน้ายุ่งมองผม

    “ตัวร้อนเปล่าเนี่ย?”

    “ไม่รู้ว่ะ มาดูให้หน่อยดิ” พูดแล้วก็ยิ้มกวนกระดิกนิ้วเรียกผมยิกๆ

    ผมวางถ้วยข้าวต้มลงบนโต๊ะแล้วมานั่งบนเตียงข้างๆ

    “แล้วใครบอกให้มึงเมาเป็นหมางี้หันมาดิ้” ผมจับปลายคางมันแล้วหันมาทางผม มันเลยขยับหน้ามาใกล้แล้วเอาแก้มทาบแก้มผม “ตัวเต้ร้อนมั้ยครับ”

     “เชี่ยเต้ วัดไข้บ้านมึงเข้าวัดกันอย่างนี้หรอวะ คิดว่าน่ารักมากมั้ยมึง” หน้าผมร้อนผ่าวไปหมดแล้ว เป็นเพราะไอเต้มันตัวร้อนหรือเพราะผมเขินมันกันแน่วะ!

    “งั้นคงวัดแบบนี้ใช่มั้ย?” มันก้มหน้าลงมาทาบปากลงไปมิด

    ผมพยายามดันอกมันออกแต่มันกลับกดหัวผมเข้ามาใกล้มากขึ้น

    “อื้อ..อือออออ.. ไม่เอาเต้” ผมร้องแล้วผมดันไหล่มันออก มันมองหน้าผมอย่างไม่เข้าใจ ทำให้ผมหลุดขำ หน้าเหมือนหมาหงอยเลยว่ะ “แม่กูนอนอยู่ห้องข้างๆ มึงจะไฝว้กับแม่กูมั้ย”

    ไอเต้กลับมาทำหน้าระรื่นแล้วส่ายหัวดิก “ไม่กล้าหรอกครับ กูเป็นลูกเขยที่ดี”

    ผมมองมันอย่างหมั่นไส้แล้วยกขาขึ้นถีบมัน

    “โอ้ย ภูมิทำเต้ไมอ่ะครับ” ว่าแล้วก็ดึงมือผมแล้วเอาไปแนบหน้ามัน “เต้รักภูมิขนาดนี้อย่าทำเต้สิครับ”

    ผมหน้าร้อนผ่าว วันนี้มันทำให้ผมเขินสองรอบแล้วนะเว้ย ผมแยกเขี้ยวใส่มันแต่ไม่ได้ชักมือออก มันยิ้มทะเล้นตามประสา

    จากนั้นเราก็คุยกันเรื่อยเปื่อย

     

    ผมมีความสุข...

    เหมือนเมื่อก่อน...

     

    ผมอยากจะอยู่กับมันแบบนี้ไปนานๆ อยากให้มันมีแค่ผมไปนานๆ รักกันแบบนี้ไปนานๆ ไม่อยากให้เปลี่ยนไปเลย

     

     Holla 

    Y's talk : เต้น่าฉงฉานจังเลย /กินผ้าเช็ดหน้า เวลาคู่นี้หวานกันไม่รู้ไมเราเขิน รู้สึกอยากทำร้าย... ผ่าง รักภูมิเต้กันเยอะๆนะเตง คือจะบอกว่าตอนนี้เต้เคะมากพูดเลย ที่จริงนางเป็นเคะนะเชื่อป้ะ กรี๊ด อ้อขอบคุณทุกเม้นน้าดีใจฮ่ะชอบฮ่ะ เม้นกันน้า เลิ้บ
    P's talk : หวัดดีค่าหายไปพักนึงเลย555555555 แต่ก็กลับมาแล้วจะมีใครรอพี่เต้น้องภูมิกันอยู่มั้ยนะๆๆ ขอบคุณทุกคอมเม้นต์นะคะ ชอบเวลามีคนเม้นท์มากๆทำให้อยากปั่นต่อไวๆเลยค่ะ5 แล้วสุดท้ายรี้ขอให้รักน้องภูมิเหมือนพี่เต้ด้วยนะก๊าบ

    thx. theme - © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×