ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ( solpe for activity 1.5 )
ที่จริงมันคือติชมงานนั่นแหละฮร้า 555555555555555555555555
พี่ไอซ์โซดา ( 19 )
เห๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยย เห็นงานตอนแรกบอกเลยว่ากรี๊ดกร๊าดมั่ก
คือมันน่าย้ากลงตัวดีฮร้า ละมุนฟินเฟ่ออออออออออออออ ชอบการเลือกโมเดลม้ากมากเข้ากับงานซะ
แต่ถ้าจ้องมองไปพักนึงจะเห็นว่าฟ้อนต์ตรงมุมขวา ๆ
ดูไม่เข้ากับความละมุนโดยรวมของทั้งงานอ่ะฮ้าบ มันแข็งๆโดดๆ โดยเฉพาะฟ้อนต์ไทย
ฟ้อนต์เครดิตสวยจ้า เลือกเทคเจอร์ได้เข้ากันดี๊ดี
แอบติตรงเท้าโมเดลอีกนิดนุง ตรงขอบขาวรอบโมเดลอื่นๆมันฟ๋วยดี แต่ตรงเท้ามันแปลกๆน้า
แต่คนปกติเค้าไม่สังเกตตรงน้านกันหรอกค่า 55555555555555 งานรวมๆฟ๋วยแล้วสู้สู้นะฮับพี่ไอซ์โซดา
( 16.5 / 20 )
คะแนนเคี่ยวห้ามตบฮร้า
น้ำแข็งใส ( 15 )
วรั้ยยยยยยยยยยงานไฮโซจังเลยฮร่า ชอบๆดูแพงดูดีดูมีราคา 5555555555555
งานนี้ภาพรวมแบบดูดีมั่กมาย ชอบ แต่เบลนไม่เนียนเท่าไหร่เลยนะแจ้ะเตง
เราว่ามันน่าจะสมู๊ทๆกว่านี้ แบบปรับแสงม้เจ้ากันอีกนิดนุง เพราะมันดูเลอะๆโดดๆจากกรอบจ้า
แล้วก็ฟ้อนต์เครดิต เด่นกว่าฟ้อนต์หลักแล้วก็ดึงสายตามากๆเลยจ้า
ฟ้อนต์หลักสวยแล้วนะแต่คำว่าfloraยังแอบโดดๆกลืนๆยังไงไม่รู้ง่า
แต่งานรวมๆสวยแล้วนะชอบคอนเซ็ปด้วย เริ่ดอร้า สู้สู้นะฮับน้ำแข็งใส
( 16.75 / 20 )
แตงโม ( 13 )
ซาหวัดดีฮับแตงโม โฮ่โฮ่โฮ่ ชอบโทนสีงานนี้จุงอิอิ ติอย่างแรกเลยนะฮับ ตัดรูปไม่เนียนอ่าจ้า มันเลยดูแข็ง
ตรงหัวโมเดล มันตัดยากใช่ม้า เราเข้าใจ T v T บางอย่างถ้าเราเบลนเอามันอาจจะสวยอย่าตัดก็ได้นะแจ้ะ
เอ้ะ55555555555555 แล้วก็กรอบสีขาวๆมันบังหน้าโมเดลมันเลยดูแปลกๆนิดนุง
โมเดลข้างหลังโอเคเลยค่ะกลมกลืนกับบรรยากาศ ฟ้อนต์แข็งไปจ้า ตรงสีชมพูใต้คำว่าเลิฟ
มันโดดไม่นิด ลองปรับเป็นmultiplyน่าจะโอเคน้า
งานโดยรวมๆไม่แย่เลยน้าเตง เราติยิบย่อย . _ . สู้สู้นะเกิร์ลลลลลลล
( 14.75 / 20 )
ออน ( 12 )
สวัสดีกั๊บออนนนนนนนน เค้าว่างานมันดูขมุกขมัวขัดกับโมเดลอ่ะจ้า
แบบนางดูร่าเริง แต่บรรยากาศรอบๆมันทะมึนมากเบยยยยย
แล้วก็ฝ้าสีดำๆข้างหลังโมเดลมันดูแปลกๆอ่ะจ้า
การจัดวางฟ้อนต์โอเคเลยน้า สวยงามมมมมมมมม
พื้นหลังลองใส่อะไรลงไปมากกว่านี้อีกนิดนุงมห้มันดูกิ้บกิ้ว ตอนนี้มันดูโล่งๆฮร้า
สู้สู้นะคับตัวเองงงงงงงงงง v
( 14 / 20 )
ฟลินท์เฟิร์น ( 17 )
สวัสดีฮับเฟิร์นนนนนน ดอกไม้แอบเลือนลางนะจ้ะเตง5555555555
งานนี้รวมๆดูดีงามเลยจ้า แต่เราว่าภาพมันดูแตกๆแปลกๆเน้อ
ฟ้อนต์มันยังทื่อๆไปจ้า แบบลองปรับโหมดดูโน้ะะะะะ
ไม่รู้จะติอะไรดีและ55555555555555 สู้สู้นะแจ้ะตะเอง \ m /
( 15.5 / 20 )
ขวัญ ( 15 )
สวสัดีจ้าขวัญญญญญญญ อร้ายงานละมุนค่ะ กระเป๋าด้านขวานั่น ไม่มีน่าจะดีกว่านะแจ้ะ5555555555
ฟ้อนต์น่ารักดีจ้า แต่ยังไม่ลงตัวเท่าไหร่แง่มมมมมมมมมม
รวมๆงานสวยแล้วจ้า ไม่รู้จะติอะไร ดูดอกไม้ห้อมล้อม ชอบๆ55555555
สู้สู้นะคับบบบบบบบบบ \ m /
( 16.75 / 20 )
ขิม ( 12-13 )
สวัสดีคับขิมมมมมมมมม อร้านละมุนสวย เบลนโอเคเลยนะฮ้าบบบบบ
แต่เราว่าโมเดลมันดูโดดออกไปจากงานเยอะไปหน่อย ลองลงเทคที่โมเดลแล้วปรับเป็น screen ดูน้า
แล้วก็ฟ้อนต์มันโอเค แต่อย่างมันโดนใจเท่าไหร่ แบบ มันดูธรรมดาไปง่ะเตง
นอกนั้นโอเคแล้วฮร่า พื้นหลังสวยแจ่ใจาแดมแจ่ใว้าวมาก อิ้อิ้ สู้สู้นะค้าบ
( 17 / 20 )
thank you theme - ©
Tenpoints!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น