ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY PAIN, YOUR PAIN, OUR PAIN. ( yaoi )

    ลำดับตอนที่ #4 : เมื่อฉันกลายเป็นแค่ลม

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 56





               "เรื่องของมึงกับภูมิ"

    .

    .

    .

                “ห้ะ! เรื่องอะไรวะเต้” มิคที่อยู่ในชุดนอนที่เข้าชุดกันตามประสาพวกลูกคุณหนูเอ่ยถามเต้เสียงดังหน้าตาตื่น มือเริ่มชื้นเหงื่อ มิครู้ว่าซักวันเต้ต้องรู้ และบางทีเค้าอยากให้เต้รู้ด้วยซ้ำไป แต่เค้าไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ก็เท่านั้น

     

                “สัสมิค มึงจะเสียงดังทำไมวะดึกแล้วนะเว้ย” เต้มองมิคแปลกพร้อมเอามือจุ๊ปาก “กูก็แค่นึกอะไรออกเว้ย อยากจะคุยกับมึงตัวตัวไง” พูดพร้อมยิ้มกรุ่มกริ่ม

     

                “เรื่องอะไรวะ...”

     

                “ก็...”

     

                .

                .

                .

     

                “ใกล้วันครบรอบของกูกับภูมิแล้วไง! ใกล้ปิดเทอมแล้วด้วย อยากชวนมันไปหัวหินว่ะ ไม่ได้ไปกับมันนานแล้ว เลยอยากมาปรึกษาไอ้โรแมนติกตัวพ่ออย่างมึงไงครับคุณมิคคคคคคคค” เต้พูดพร้อมฉีกยิ้มกว้าง ส่วนมิคถอนหายใจเสียงดังตัวความโล่งอก

     

                “สัสกูตกใจหมด เรื่องแค่นี้ต้องถ่อมาถึงบ้านกูเลยหรอวะ โว้ยยยยยยยยย เข้ามาในบ้านก่อนมา” มิคขยี้ผมตัวเองอย่างหัวเสียแล้วหลบทางให้เต้เดินเข้ามาในบ้าน

     

                “รบกวนหน่อยนะครับไอ้คุณชายยยยยยยยย”

     

                .

     

                .

     

                .

     

                .

     

               

                TAE’s Part

     

    หวัดดีครับผมเต้ครับ วันนี้เป็นวันที่เราไปหัวหินกัน ผมอาสาเป็นคนขับรถตู้ volkswagen แบบวินเท้จวินเทจ ที่ไอ้คุณชายมิคให้ยืมมา โดยที่ตัวเจ้าของรถและพรรคพวกอีกกว่าหกชีวิตติดสอยห้อยตามมาด้วย !

     

                ครับขอบคุณมากเลยครับพวกห่า แค่ภูมิเอ่ยปากชวนแม่งมากันเป็นตับ กูล่ะอยากจะเบิ้ดกะโหลกแม่งเรียงตัวจริงๆ วันครบรอบกูกับเมีย พวกมึงเกี่ยวไรด้วยวะ ! ผมคิดแล้วถอนหายใจอย่างเซ็งๆ

     

                ระหว่างรถติดไฟแดง ผมหันไปมองคนที่นั่งเบาะข้างคนขับ จะเป็นใครไปได้นอกจากภูมิล่ะครับ ร่างเล็กนอนหลับตาพริ้มมือกอดอกท่าทางจะหนาว เพราะแอร์รถค่อนข้างเย็น และสภาพอากาศตอนนี้ก็ครึ้มฝน ผมเลยหยิบเสื้อกันหนาวที่พกมาคลุมตัวให้อีกคนแล้วลูบหัวอีกคนเบาๆ จมูกโน้มไปใกล้แก้มอีกคนเรื่อยๆ

     

                ฟอด!

     

                หอมแก้มฟอดใหญ่ แค่นี้ผมก็มีกำลังใจขับรถแล้วครับ !

     

                MIC’s Part

               

                ผมที่นั่งอยู่เบาะถัดจากเบาะคนขับเห็นฉากนั้นเข้าไปเต็มๆ อดไม่ได้ที่จะส่งเสียงเหอะในลำคอเบาๆ นึกถึงตอนนี้ร่างเล็กนั่นครวญครางอยู่ใต้ร่างผมแล้วอดสมเพชไอ้เต้ไม่ได้

     

                ถึงผมจะครอบครองได้แค่ร่างกาย...

     

                ก็ยังดีกว่าที่ไม่ได้อะไรเลย

     

                จริงไหมล่ะครับ J

     

                ( END SPEACIAL PART )

     

                “บ้านมึงไปทางไหนวะไอ้มิค” เต้ถามมิคหลังจากเข้ามาในอำเภอหัวหินแล้ว แน่นอนพวกเขาไม่ได้พักโรงแรมหรอก มากับใครครับ มากับคุณชายมิคเชียวนะ! แม่งมีบ้านอยู่เกือบทุกจังหวัดแล้วมั้งสาด

    “นั่น ถึงสี่แยกนั้นแล้วเลี้ยวซ้ายอ่ะ...” มิคพูดบอกทางเต้ไปเรื่อยๆ จนมาถึงบ้านพักริมทะเลที่โคตรรรรรรสวยยยยยยหลังหนึ่ง “เอาพวกมึงตื่นเว้ยตื่น !!!” มิคตะโกนปลุกคน (ที่ตอนนี้สภาพเหมือนศพ) อีกหกชีวิตที่หลับสลบสไลอยู่ในรถตู้ของเขา พวกเหี้ยนี่นอนน้ำลายยืดโดนเบาะรถกูหมดแล้ว...

     

    หลังจากปลุกไอแบม ไอตินติน ไอเบส ไอเมษ ไอเช่ ไอฟ่างแล้ว ทุกคนก็ลุกมาถยอยขนของลงจากรถกันแบบงัวเงียๆ

     

     

    “ภูมิๆ ตื่นได้แล้วเว้ยถึงแล้ว” เต้เขย่าไหล่ภูมิเบาๆ ร่างเล็กยังคงงัวเงียยกเสื้อกันหนาวขึ้นมาคลุมหัว เต้ได้แต่ยิ้มแล้วส่ายหัว “ไม่ลุกเองอยากให้กูอุ้มมั้ยครับหืม...”

     

    เท่านั้นแหละ...

     

    ภูมิเอาเสื้อกันหนาวที่คลุมหัวอยู่ออกแล้วมองเต้หน้ายุ่งๆ “สัสอายบ้างเหอะมึง คนเยอะแยะ” พูดพลางเปิดประตูลงจากรถ

     

    “ใครเป็นคนชวนเพื่นมาเยอะขนาดนี้ล่ะครับบบบบบบบ” เต้พูดเสียงยาน เค้าแอบงอนภูมิเล็กน้อย ก็อยากมาสวีทกันสองคนนี่นา...

     

    “กูบอกแล้วไงว่ามากันเยอะๆสนุกกว่า” ภูมิบิดขี้เกียจแล้วเดินไปขนของ เต้ไม่ได้พูดอะไรแล้วเดินไปขนของบ้าง

     

    เนื่องจากออกจากกรุงเทพช้ากว่าพวกเขาจะมาถึงหัวหินกันก็เย็นแล้ว เต้จะชวนทุกคนออกไปหาซีฟู๊ดกิน แต่มิคก็ให้คนเตรียมไว้ให้แล้วเลยกินกันที่บ้านพักของมิค

     

    “เต็มที่เลยนะพวกมึงไม่เมาเราไม่เลิก!” มิคพูดเสร็จกองทัพจังไรแมนก็ตาแพรวพราวเหล้าเบียร์มากมายที่กองอยู่ในบ้านเพราะมิคให้คนเตรียมไว้ให้อีกนั่นแหละ

    “ชนแก้วววววววววววววววว!!!!!!!!!!!!

    .

    .

    0.00น.  วงเหล้ายังครึกคื้นเสียงคุยกันยังดังจ้อกแจ้กถึงจะพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่องแล้วก็เหอะ

     

    “สุขสันต์วันครบรอบครับภูมิ” เต้กระซิบข้างหูภูมิที่นั่งอยู่ข้างๆเขา ถึงจะเมามายแค่ไหน เขาก็ไม่เคยลืมเรื่องภูมิเลยแม้แต่นาทีเดียว

     

    “สุขสันต์วันครบรอบครับเต้” ภูมิยิ้มตาหยีเยิ้มเพราะฤทธิ์แอลกอฮอลล์

     

    ทั้งสองคนโน้มหน้าเข้าหากันช้าๆเมื่อริมฝีปากแตะกันเต้ก็ขบเม้มริมฝีปากภูมิอย่างกระหาย สอดลิ้นเข้าไปหยอกล้อลิ้นอีกคน ภูมิก็ตอบรับด้วยความร้อนแรงไม่แพ้กัน จูบครั้งนี้ช่างเนิ่นนานแต่หวาบหวาม พอถอนจูบออกปากภูมิบวมเจ่อเต้อดไม่ได้ที่จะกดจูบย้ำๆอีกครั้ง

     

    “อยู่กับกูไปนานๆนะครับ” เต้พูดกับภูมิแล้วกดจูบลงไปที่ริมฝีปากสีสดอีกครั้ง

     

    “อื้อ...”

     

    “รักนะครับ เต้รักภูมินะ...”

     

    “ภูมิก็รักเต้...”

    .

    .

    .

    .

    ราวๆตีสามวงเหล้าก็ยังไม่เลิกราซะทีเดียว แต่คนที่ยังพอมีสติอยู่ก็มีมิคนั่นแหละ ... มิคมองร่างที่เมาหัวโอนเอนไปมาก็ไม่รอช้ารีบเข้าไปโอบเอวให้แนบชิดตัวเองมือเรียวยาวเริ่มขยับไปทั่วกายของภูมิ เต้มึงผิดเองนะที่ชวนกูมา..

     

                "อะ..อึ้ก..มะ..มิคไม่เอาน่า" ร่างเล็กกัดริมฝีปากตัวเองแน่นเพราะกลัวว่าคนรักตัวเองจะได้ยินแต่ดูเหมือนมิคจะไม่ฟัง..กลับกันมิคกลับสวนไปแรงขึ้น

    "อ้ะ..อ่าา"

               หนึ่งคนเมามายอีกคนลุ่มหลง .. ไม่รู้ใครผิดใครถูกนาทีนี้คงต้องถามว่าใครสนุก..

    หลังจากที่ซัดเหล้าเบียร์และไวน์ไปนับไม่ถ้วนเต้รู้สึกพะอืดพะอม รีบคลานไปหาที่อาเจียนทันที..หลังจากที่เอาแอลกอฮอลล์ออกหมดไส้หมดพุงเต้ก็พยุงร่างตัวเองมาที่ห้องรับแขกที่มีพวกเพื่อนๆนอนตายกันเป็นแถบ

    ..ระหว่างที่เค้ากำลังโน้มตัวลงนอนเอาแรง เต้ก็นึกขึ้นได้ว่าตอนที่เข้ามาในห้องเมื่อกี้เค้าไม่เจอภูมิ ร่างสูงนึกเป็นห่วงกลัวว่าเมาแล้วจะไปทำอะไรแผลงๆ อย่างตอนรับน้อง พอแตะเหล้าเท่านั้นล่ะเมาเอาหัวจุ่มบ่อปลาบ้านเค้าเลย=_=

    นึกได้อย่างนั้นเต้เลยลากสังขารตัวเองออกไปหาคนรัก

    "ฮื่อ..อื้ม..อึก..มะ..ไม่เอาแล้ว"

    "อ่าห์..เก่งมากภูมิเก่งมากครับคนดี.."

    เต้รู้สึกหน้าของเค้ามันชา..ถึงเค้าจะเมาแต่เค้ามั่นใจว่าเค้ายังพอมีสติดี เต้ตัดสินใจแง้มประตูห้องนั้นไป.. ห้องนอนไอมิค .. ทันทีที่แง้มประตูเข้าไปเค้าก็ต้องรีบเดินออกห่าง

    ภูมิ..

    บอกกูทีว่ากูฝันไป

    ที่กูเห็นไม่ใช่มึงใช่มั้ย..

     

                .

                .

                .

                บอกทีว่ากูตาฝาด...   


    Holla 
    Y's talk :
    โอยลากเลือดค่ะ ภูมิเต้ไม่เคยได้สวีทกันนานอ่ะ หึๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เปล่ารังแกนะ...
    ยังไงก็ช่วยเม้นกันหน่อยนะฮ้าบ ร้างมากเยยอ่ะ ; - ;

    P's talk :
     มาถึงตอนที่สามกันละเนอะ ยังไม่รู้ว่าจะจบเมื่อไหร่และจบยังไงเหมือนกันค่ะ5555555
    รีดเดอร์อยากให้จบแบบไหนเม้นบอกหน่อยน้า อยากได้กำลังใจค่า 


    thx. theme - © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×