สูตรรักหารสอง Love Equation - นิยาย สูตรรักหารสอง Love Equation : Dek-D.com - Writer
×

    สูตรรักหารสอง Love Equation

    เรื่องราวของนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อที่แอบหลงรักเพื่อนสนิทของตัวเอง แล้วเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อคนนี้จะทำให้เพื่อนรักกลับกลายมาเป็นคนรู้ใจตัวเองได้ยังไง ต้องลองติดตามกันค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    9,566

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    9.56K

    ความคิดเห็น


    49

    คนติดตาม


    106
    จำนวนตอน :  65 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 59 / 11:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    จะทำอย่างไรดี เมื่อใครๆ รอบตัวก็แต่งงานมีลูก หรือไม่ก็มีคนรักกันไปหมดแล้ว เหลือแต่ตัวเองที่ยังเป็นสาวโสดทึนทึก ไม่มีใครมาสอยลงจากคานสักที ทั้งที่ก็สวยพอไปวัดได้ ความรู้อะไรก็มี ดูไปแล้วก็พร้อมทุกอย่าง โดยเฉพาะ วัยวุฒิที่พร้อมยิ่งกว่าพร้อมที่จะมีคู่เสียอีก เพราะอีกไม่กี่ปีก็คงต้องตะบันน้ำกิน และใช้ไม่เท้าพยุงเดินแล้ว

                แต่กามเทพก็ไม่เคยใจดีส่งใครมาให้เลย มีแต่ผ่านมาผ่านไป หรือไม่ก็ไม่เต็มเต็งสักราย เห็นทีจะไม่ได้การถ้ากามเทพไม่จับมาส่งมาใส่พานให้ ต้องเอาแหไปหว่านแล้วสอยมาดูเอง กวาดกันขนาดนี้ต้องมีสักคน สักคน ที่พอได้



    รจนา

    สาววัยทำงานสามสิบเข้าไปแล้ว มีทุกอย่างทั้งหน้าตา อาชีพ การศึกษา แต่หาใครมาเป็นคู่ใจไม่ได้เลย ทั้งที่ก็ไม่ได้เรื่องมากอะไร ทำให้ตอนนี้ใกล้เข้าไปถึงป้ายสุดท้ายเหลือเกิน แม่คุณเลยไม่เลือกพิจารณาแล้วทีละคน ใช้วิธี เสี่ยงพวงมาลัยกันไปเลย โดนคนไหนก็คนนั้นแหละ

     


    ฐานิตย์

    เพื่อนรัก เพื่อนสนิท และ ไอ้มดนิด ของนา หรือ รจนา แม่สาวเสี่ยงพวงมาลัยเลือกรัก ชายหนุ่มเข้าสูตรตามเสป็กขวัญใจสาวแก่แม่หม้าย ทั้งหล่อลากไส้ และรวยล้นฟ้า การงานเป็นเยี่ยม หัวสมองไม่เป็นรองเขา เปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้า แต่กลับหาภรรยาจริงจังไม่ได้ ไม่รู้ทำไม!





    *** นิยายเรื่องนี้ไหมนำมาอัพให้อ่านกันอีกครั้งนะคะ และแจ้งไว้ก่อนค่ะว่าอัพไม่จบนะคะ ฝากนิยายรักแนวเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อเรื่องนี้ไว้ให้ได้ติดตามกันด้วยนะคะ ***

     

    Copyright © All rights reserved. ห้ามคัดลอกดัดแปลงเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานและสำนักพิมพ์เลิฟ การ์เด้นนะคะ ไม่เช่นนั้นจะถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

    ฝากกดไลค์แฟนเพจเพื่อพูดคุยและติดตามข่าวสารนิยายด้วยนะคะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น