เล่ห์ร้อนซ่อนเสน่หา - นิยาย เล่ห์ร้อนซ่อนเสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์ร้อนซ่อนเสน่หา

    เมื่อความใกล้ชิดแปรเปลี่ยนเป็นความรัก จะทำเช่นไรให้ได้รู้ ว่าอีกฝ่ายหัวใจตรงกัน....

    ผู้เข้าชมรวม

    2,628

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    2.62K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน : 28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 62 / 10:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เล่ห์ร้อนซ่อนเสน่หา


    พิจิกา 

    - หญิงสาวสมัยใหม่อายุ 20 ปี เพิ่งเรียนจบการออกแบบดีไซน์จากมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ ด้วยเกียรตินิยมพ่วงท้าย และความสามารถที่โดดเด่นหลายอย่าง เธอรู้ตัวดีว่าตัวเองหลงรักผู้ผู้ปกครองหนุ่มที่ทำหน้าที่ดูแลเธอมาตั้งแต่อายุได้ 15 ปีหลังจากที่บิดาและมารดาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ไม่เคยทราบเลยว่าเขาคิดอย่างไรกับเธอ จึงอยากที่จะวางแผนทุกอย่างขึ้นมาเพื่อหาคำตอบที่สงสัยมานานด้วยการไปขอความร่วมมือจากเพื่อนรุ่นพี่ที่เธอสนิทสนมด้วย หญิงสาวเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ไม่กลัวที่จะรักและแสดงความรัก ความรู้สึกนึกคิดของตัวเองออกมา ร่าเริง เป็นกันเอง ไม่ถือตัวกับทุกคน เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ และช่างยั่วพยายามทำทุกอย่างให้ฤๅษีอย่างภาคิไนยตบะแตก เธอจะได้ทราบความจริงในใจของเขาเสียที

     

    ภาคิไนย

    - พ่อเลี้ยงหนุ่มเจ้าของฟาร์มม้าที่มีชื่อเสียงโด่งดังในการเพาะพันธุ์ม้าของภาคเหนือ อายุ 33 ปี เป็นคนเคร่งขรึม เอาจริงเอาจัง ยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณี และคำสัญญาเป็นอย่างยิ่ง เมื่อชะตาชีวิตกำหนดให้เขาต้องดูแลบุตรสาวของรุ่นพี่ที่เคารพ เขาก็ทำหน้าที่เป็นอย่างดี มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม คอยทะนุถนอมอย่างเป็นที่สุด เพื่อไม่ให้รุ่นพี่ของเขาที่อยู่บนสวรรค์ต้องผิดหวัง แต่กลับพบว่าศัตรูสำคัญและคนที่จะทำร้ายทำให้พิจิกาต้องมัวหมองนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนเลย แต่เป็นตัวของเขานั่นเอง เพราะหัวใจเกิดไม่รักดีหลงรักเด็กสาวที่อยู่ในการดูแล ทำให้ภาคิไนยตัดสินใจส่งเธอไปเรียนที่โรงเรียนประจำ เขาจะได้ไม่ทำอะไรเสื่อมเสีย แต่เมื่อหญิงสาวเรียนจบในชั้นอุดมศึกษากลับมีเหตุการณ์ใหญ่เกิดขึ้นที่ทำให้เขาต้องพาเธอกลับมาอยู่ที่ฟาร์ม มาดูแลอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง คราวนี้เองที่ความรู้สึกเก่าๆ เมื่อห้าปีที่แล้วย้อนกลับมา และความรู้สึกนี้รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขาห้ามใจไม่ไหว ท้ายที่สุดก็พ่ายแพ้ต่อความรู้สึกของตัวเองอย่างราบคาบ

     


     

    *** นิยายเรื่องนี้ไหมนำมารีรันใหม่อีกครั้งนะคะ แจ้งก่อนค่ะ ว่าอัปไม่จบนะคะ จะอัพประมาณ 60% ไหมฝากนิยายให้ได้ติดตามกันอีกสักเรื่องนะคะ ***

     

    Copyright © All rights reserved. ห้ามคัดลอกดัดแปลงเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานและสำนักพิมพ์เลิฟ การ์เด้นนะคะ ไม่เช่นนั้นจะถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

     


     

     

     

     

     

    Chili Pepper

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น