ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven & Hell วิกฤติรัก...เทวดาซาตาน [ All27]

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter : 8 บุคคลลึกลับ กับการลักพาตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 598
      6
      7 ก.ค. 55

    Chapter : 8 บุคคลลึกลับ กับการลักพาตัว

    อ๊ากกกกก !!~ ฉันว่าแล้ว ! ว่าแล้วเชียว ! -*-”

     

    รุ่นที่ 10 ใจเย็นๆสิครับ ><”

     

    โฮโฮะ ! โกคุเดระกับสึนะถูกเรียกไปอย่างนี้เองน่ะเหรอ ^^ แหม ๆ ~ เหม๊า เหมาะ เนอะ ~”

     

    ผมในตอนนี้กำลังบ้าคลั่งอย่างแรง ตาแก่นั่น !! คิดว่าจะแปะแค่โปสเตอร์เดี๋ยวแท้ ๆ T_T ถ่าย 100 รูปก็แปะ 100 รูปเลยมั้งเนี้ย !

     

    ฉันจะแกะมันออกให้หมดเลยนะ ! คอยดู !! –[]-”

     

    รุ่นที่ 10 ><”

     

    โกคุเดระ กอดผมไว้แน่นจากด้านหลัง เพื่อไม่ให้ผมแกะโปสเตอร์นั่นทิ้ง

     

    นี่ๆ ! เธอดูสิ ไม่คิดว่าสึนะจอมห่วยในรูปจะน่ารักอย่างนี้นะ โกคุเดระก็หล่อมากๆเลย เหมาะกันดีจังเนอะ

     

    เหมาะ...งั้นเหรอ ! –[]- โอย ~ บ้ากันไปใหญ่แล้ว

     

    ผมเลิกคิดที่จะแกะโปสเตอร์ออก คนอื่นๆ คงจะเห็นกันหมดแล้วล่ะ มันไม่จำเป็นอีกแล้ว =_= ตอนนี้ผมอยู่ในชุดสูทสีดำ (เนื่องจากโกคุเดระหยิบให้) ได้เวลา 23.00 น.แล้ว อีก 1 ชม. พิธีเต้นรำก็จะเริ่มสินะ เชื่อได้เลยว่า ผมจะต้องคู่กับโกคุเดระแหงๆ

     

    รุ่นที่ 10 ครับ ไปหาเครื่องดื่ม ดื่มกันไหมครับ ^^”

     

    ก็ดีนะ แก้เบื่อซักหน่อยแล้วกัน ยามาโมโตะ ก็ไปด้วยกันเนอะ ?! ^^”

     

    โทษทีน้า ~ สึนะ ! ก็คงจะไม่ได้อ่าน๊ะ -3- ฉันต้องไปหาคู่เต้นก่อน

     

    แล้วนายเต้นคู่กับใครล่ะ ???”

     

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็ตอนแรกจะคู่กับเธอ แต่โกคุเดระ ก็ขอไปนี่นา~”

     

    เหมือนกับว่า... ผมปฏิเสธเขายังไงอย่างนั้น =_= รู้สึกผิดจังเลยแฮะ

     

    งั้นไปก่อนเน้อ ~ สึนะ ^^”

     

    อื้ม !^^”

     

    หลังจากที่ผมยืนคุยกับยามาโมโตะจนเขาไป โกคุเดระก็มาพอดี

     

    นี่ครับ รุ่นที่ 10 วายครับ ^^”

     

    ขอบใจนะโกคุเดระคุง ^O^”

     

    ผมกระดกวายเข้าปากอย่างช้าๆ ทุกวินาทีนี้ เพลงที่ดังอยู่ยังคงเพราะอยู่เหมือนเดิม หลังจากที่ผมกระดกวายจนหมดแก้วแล้ว ก็หันไปมองโกคุเดระ เห็นได้ว่าเขาหน้าซีดชัดๆ

     

    กะ... โกคุเดระคุง ! เป็นอะไรไปน่ะ ?!! O_O”

     

    ผะ...ผม..ผมลืมเลยว่า.. ผมแพ้.. อะ..แอล แอลกอฮอล์

     

    เฮ้ย !... จริงด้วย ! ในประวัติหมอนั่นก็เขียนไว้นี่นา O_O

     

    เดี๋ยวฉันช่วยนะ

     

    มะ...ไม่เอาครับ รุ่นที่ 10 ผม..ไหวครับ ^^”

     

    เขาพูดก่อนที่เขาจะทรุดตัวลง แล้วสลบไป

     

    โกคุเดระ !!!”

     

    ผมถลาเข้าไปพยุงเขา เฮ้อ ~ T_T ทำไงดีเนี่ย หนักชะมัดเลย เอาไปวางตรงเก้าอี้ก่อนก็แล้วกัน

     

    ผมวางโกคุเดระ ไว้ตรงเก้าอี้ ก่อนที่จะนั่งลงข้างๆเขา

     

    อยากบอกนายว่า สภาพนายดูไม่ได้เลยโกคุเดระ เมื่อไหร่ แอลกอฮอล์จะหมดฤทธิ์นะ T_T จะถึงเวลาเต้นรำแล้วนะ แล้วผมจะคู่กับใครอ่ะ

     

    หานายซะทั่วเลย... ไม่คิดว่า จะอยู่ที่นี่

     

    เมื่อได้ยินเสียงพอคุ้นหูผมก็เงยหน้ามองข้างหน้า พร้อมเรียกชื่อเขา

     

    คุณฮิบะ...!”

     

    อ๊ากกกกกกกกกกก !!~ แมร่งหล่อกะชากใจ >///< อย่าไปมองเขานะสึนะ !!

     

    หืม ?? มองอะไรน่ะ ?”

     

    คุณฮิบาริพูดก่อนที่จะดึงเนกไทเพื่อจัดให้เป็นระเบียบ

     

     

    ว๊ากกกกก !!~ อย่าดึงสิครับ >< มันเสียว มันเสียว !!

     

    ผมมองคุณฮิบาริ ที่อยู่ในชุดสูทแดงทับด้วยเชิ้ตดำ เขาดูหล่อชะมัดเลย

     

    มาหาผมทำไมเหรอครับ ??”

     

    คุณฮิบาริมองผมก่อนจะก้มหน้าลงมามองใกล้ๆ

     

    ที่ฉันเลือกกฎนี้ว่าใครจะคู่กับใครก็ได้ ชาย จะคู่กับชายก็ได้ นั่นก็เพราะว่า นาย...

     

    คุณฮิบาริยื่นหน้าออกไป แล้วสะบัดผมนิดหน่อยก่อนจะยื่นมือมาให้ผม

     

    สนใจ...จะจับมือฉันไหมล่ะ?”

     

    ปรี๊ดดดดด !~ >///< ไหงพูดอย่างนั้นล่ะครับท่าน

     

    ผมนั่งเก้ๆ กังๆ ทำอะไรไม่ถูกแล้ว @_@ โกคุเดระก็สลบไปแล้วด้วย นายตื่นมาช่วยฉันคิดก็ดีนะ T_T นี่ผมต้องเต้นคู่กับกรรมการคุมกฎเชียวนะ กรรมการคุมกฎเลยนา ! ฮิบาริ เคียวยะ เลยนะ !

     

    อ่า.. ผม คะ ..ครับ

     

    ผมยื่นมือไปให้คุณฮิบาริ

     

    เขายิ้มให้ผม อร๊ายยยย !!~ หล่อจังเลย -///- แล้วเขาก็จับมือผมไปที่บาร์

     

    ♫♫~ ~ ~


     

    ดนตรีเพลงเริ่มขึ้นแล้ว เอาไงดีล่ะงานนี้ @///@ ตื่นเต้นจังเลย

     

    คุณฮิบาริที่ดูท่าทางผมออก ยื่นหน้าเข้ามาหาผม แล้วกระซิบเข้ามาข้างหู

     

    อย่าตกใจไปเลย ลองเต้นตามจังหวะเพลงดูสิ

     

      ~♪ spending all my time lovin' you all my time lovin' you need a few more seconds in my day ~

     

    ขาขวา ขาซ้าย ถอยหลัง แล้วหมุนตัว รู้สึกดีกว่าเต้นกับโกคุเดระอีกแหะ

     

    อย่างนั้นแหละ ทำได้ดี...

     

    ผมหน้าแดงนิดๆนะ -///- ผมเต้นกับคุณฮิบาริอย่างนั้น จนกระทั่ง สายตาพลันเหลือบไปเห็นทรงผมที่คุ้นตา

     

    มุคุโร่ !!!”

     

    ผมร้องตะโกนก่อนที่จะสะบัดมือคุณฮิบาริออก [กรรมการคุมกฎเลยนะน่ะ -[]-!] แล้ววิ่งไปหานายซาตานตัวแสบ

     

    ผมจับเสื้อเขาให้หันมาทางผม ซึ่งนั่นก็เป็นเขาจริงๆด้วย

     

    อ้าว ~ ซาวาดะ สึนะโยชิ

     

    นายมาทำอะไรที่นี่ ???”

     

    ผมก็มางานเต้นรำ... ตามกฎของโรงเรียนไงครับ

     

    มุคุโร่พูดก่อนที่จะเอาปอยผมแนบหู ไหงวันนี้ไอ้ซาตานนี่มันหล่อจังล่ะ -_- คุณฮิบาริก็หล่อ โกคุเดระก็หล่อ ยามาโมโตะก็น่ารัก วัน Handsome แห่งชาติรึไงกันนะ

     

     

    เฮ้ ๆ!~ อะไรกัน มีอะไรกันงั้นเหรอ เจ้าสัตว์กินพืชซาวาดะ

     

    คุณฮิบาริ อยู่ๆ ก็เดินมา แล้วเอาแขนข้างหนึ่งโอบทั้งตัวของผม

     

    โฮ่ ~ คุณนี่เอง คุณกรรมการคุมกฎ

     

    ฮึ ! ไอ้พวกทำให้โรงเรียนเสื่อมเสีย

     

    เอาเข้าแล้วไง ทะเลาะกันจนได้ T_T

     

    เจ้าสัตว์กินพืช ! ไปกันเถอะ

     

    คะ...ครับ

     

    หยุดก่อนครับ ซาวาดะ"

     

    หมับ !

     

    ผมที่กำลังจะเดินกับต้องหยุดชะงัก เมื่ออยู่ดีดี นายซาตานตัวร้าย ก็มารั้งข้อมือไว้ ก่อนที่เข้าจะดึงข้อมือผม จนหลุดพ้นออกจากพันธนาการของคุณฮิบาริ

     

    นายซาตานจับมือข้างหนึ่งของผมไว้ก่อนเขา จะคุกเข่าลงจูบอย่างสุภาพอ่อนโยน

     

    ถ้านายหญิงไม่รังเกียจ โปรดเต้นรำ กับผมซักเพลงได้ไหมครับ ?”

     

    >///< อย่ามาทำเหมือนฉันเป็นสุภาพสตรีสิฟร๊ะ !!

     

    อยากตายหรือไง !! ถึงได้มายุ่งกับสัตว์กินพืชของฉัน !!!”

     

    ของคุณ... ?? อย่ามาทำเป็นราชสีห์หวงป่าไปหน่อยเลยครับ

     

    คุณฮิบาริชักทอนฟาขึ้นมา หมายจะขย้ำมุคุโร่ให้เละ แต่หมอนั่นกับหยิบสามง่ามออกมาป้องกันไว้

     

    ไอ้บ้านี่ ! ไหนบอกว่ามันเป็นความลับไงเล่า !!-*-

     

    แล้วอยู่ๆ ก็มีมือหนาเข้ามาจับที่มือของผม ผมจึงหันไปมอง

     

    โกคุเดระ !! เป็นไงบ้าง ??”

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ รุ่นที่10 ^^ จะได้เต้นรำกับรุ่นที่ 10 ทั้งที จะมาเป็นลม ปวดตับอย่างนี้ ได้ยังไงกันละครับ

     

    แล้วถ้าเกิดนายเป็นลมเป็นแรง ล้มทับฉันขึ้นมาจะทำยังไงห๊ะ -*-

     

    ผมมองดูมุคุโร่กับคุณฮิบาริ ที่สู้กันอย่างเมามันส์ โดยมีฝูงชน มารุมล้อมกันเป็นวงใหญ่

     

    กรี๊ดดดดดด !!~ โกคุเดระคุง >< ไปเต้นรำด้วยกันนะ !!~”

     

    เฮ้ย ! รุ่นที่ 10 !~ >O<”

     

    โกคุเดระ ก็ถูกพวกสาวๆกลุ่มใหญ่ลากตัวไป -_-

     

    ไหงน่าเบื่อเงี้ย TOT ไม่มีใครซักคนเต้นรำกับผมเลยเหรอ

     

    ออกไปข้างนอกก่อนแล้วกัน - -”

     

    ผมพูดกับตัวเองอย่างเซ็งๆ นี่ก็เวลา 23.50 แล้ว แต่ละคนก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม

     

    โกคุเดระ... ถูกผู้หญิงลากไปเต้นรำด้วย ดูท่าเจ้าตัว ก็ดูจะมีความสุขอยู่เหมือนกัน หึ ! เห็นแล้วหมั่นไส้  -^- ปล่อยให้ฉันนั่งอมบูดอยู่คนเดียวเลย

     

    คุณฮิบาริกับมุคุโร่... ก็ยังสู้กันไม่หยุดท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้คนที่มุงดู ผมก็คงห้ามพวกเขาไม่ได้แล้วล่ะ  ตอนนี้พวกเขาคงไม่รับฟังเสียงของใครด้วยซ้ำ

     

    เคียวโกะจัง... ก็ดูมกมุ่นอยู่บนเวทีกับคุโรคาวะ

    ยามาโมโตะก็เมาปลิ้นอยู่กับคนกลุ่มหนึ่ง สภาพตอนนี้เห็นแล้วน่าปวดจิตจริงๆ เขาคงโกรธผมน่าดู ที่ปฏิเสธปลัดคำชวนของเขา จะเข้าไปห้ามดีไหมนะ...

     

    แต่ว่า...

     

    อย่าดีกว่า...

     

    ตอนนี้สมองและความคิดของทุกคนๆ น่ะ

     

    ไม่มีผมอยู่ในหัวเลยด้วยซ้ำ...

     

    น่าน้อยใจจังนะ...

     

    Normal Say :

     

      ณ ด้านนอกของหอประชุมใหญ่มีผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังนั่งยองๆ อยู่บนกิ่งไม้ขนาดใหญ่ สายตาของเขาในตอนนี้จดจ้องอยู่กับแต่ร่างบางเล็กผมสีน้ำตาลไหม้ ที่กำลังนั่งเบื่อหน่ายอยู่คนเดียวในหอแห่งนี้ ตอนนี้สภาพของเขาไม่ต่างอะไรจากนางฟ้าตกสวรรค์ แต่ไม่ว่าจะมองดูจากทางไหน ร่างบางนั่น ก็ยังคงดูโดดเด่นจนน่าหลงใหล

     

      ตัวชายหนุ่มเองก็เหมือนกัน เขาจับจ้องร่างบางนั่น มาทั้งวันแล้ว เขารู้ ว่าใครเกี่ยวข้องอะไรบ้างกํยร่างบางนี่ ถึงจะไม่มากนักแต่อย่างน้อยรู้ไว้มันก็ดีกว่าไม่รู้อะไรเลย

     

      เขาไม่สน ว่าข้อมูลที่เขาสืบมา จะถูกหรือผิด ถึงจะผิด ก็ใช่ว่าจะสำคัญ เขาได้ออกมาเที่ยวเล่นซักที สำหรับคนเหงาๆ อย่างเขา ก็ต้องหาใครซักคนเป็นธรรมดา

     

    ในเมื่อของเก่าไม่อยู่แล้ว ก็ต้องหาของใหม่เนี่ยแหละ !

     

      ชายหนุ่มติดตั้งวงจรไฟฟ้าทั้งตัวโรงเรียนไว้หมดแล้ว อีกไม่นานไฟทั้งตัวโรงเรียนก็จะดับ ตามเวลาที่เขาคาดเดาไว้เป๊ะ และขนาดที่พวกแมลงสาบหาตัวนางฟ้าอยู่นั้น เขาก็จะเป็นคนโปะยาสลบใส่ร่างบาง แล้วลักพาตัวมา

     

      สมแล้ว....ที่ได้สมญานามว่า อัจฉริยะ

     

    พรึ่บ !!!

     

    กรี๊ดดดด !!~”

     

    เมื่อไฟดับลงในเวลา 24 : 00 : 00 พอดี ชายหนุ่มก็สแยะยิ้ม ก่อนที่จะกระโดดลงมาจากกิ่งไม้ขนาดใหญ่ แล้วเริ่มตรงไปหาร่างบางหน้าประตู ซึ่งภายในนี้มืดสนิท ปราศจากแสงไฟ ซึ่งตอนนี้ก็อยู่คนละมุมกับแสงที่ดวงจันทร์ลอดส่องลงมาอีกด้วย

     

    ชายหนุ่มที่ยังดูเหมือนมองเห็นในความมืด จับข้อมือร่างบาง ก่อนที่ร่างบางนั่นจะสะดุ้งอยู่ไม่ใช่น้อย

     

    ใครน่ะ ! ปล่อยนะ ! ชะ...ช่วยด้วย !! อื้อ.... !!”

     

    เมื่อโปะยาสลบสำเร็จ ชายหนุ่มก็ยิ้มอีกครั้ง

     

    รุ่นที่ 10 ! เสียงรุ่นที่ 10 ! อยู่ไหนน่ะครับ !”

     

    สัตว์กินพืช !!”

     

    สึนะโยชิ ! เกิดอะไรขึ้น

     

    ทุกคนในนี้เงียบหมด มีแค่แมลงสาบ 3 ตัวเท่านั้นที่ยังคงร้องโวยวาย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มสนใจแม้แต่น้อย เขาอุ้มร่างบางไว้พาดบ่าแล้วจากนั้น ก็เตรียมตัวที่จะออกไป

     

    พรึ่บ !!!

     

    แต่อยู่ดีดี ไฟกลับมาสว่างจ้าเหมือนเดิม

     

    ซวยล่ะ ! ลืมตั้งกำหนดเวลาไว้สนิทเลย

     

    หยุดเดี๋ยวนี้ ! แกเป็นไม่ใช่นักเรียนนามิโมรินิ !”

     

    เอาสึนะโยชิคืนผมมาซะเถอะครับ

     

    รุ่นที่ 10 ! แกจะทำอะไรรุ่นที่ 10 !”

     

    ชายหนุ่มยืนอื้อเล็กน้อย ก่อนที่จะหัวเราะ

     

    ชิชิชิชิ ~ เป็นใคร ? เรื่องนั้นไม่จำเป็นต้องตอบ ส่วนที่จะคืนให้น่ะเหรอ ? ไม่มีทาง ! ถ้าถามว่าเอาไปทำอะไร ก็คิดเอาเองแล้วกัน...

     

    ชายหนุ่มตอบคำถามนั้นด้วยด้วยยิ้มกวนๆ ชวนถีบ ยิ่งยั่วโมโหเหล่าคนถามยกใหญ่ ก็นั่นแหละ... ที่เขาต้องการ

     

    ชิชิชิชิ ~ งั้นเจ้าชายขอตัวเจ้าหญิงไปก่อนแล้วกันนะ บ๊ายบี ~”

     

    ชายหนุ่มออกตัววิ่งพร้อมกับขว้างมีดที่อยู่ในมือใส่ทั้งสาม แล้วก็แบกร่างบางขึ้นต้นไม้ ก่อนที่จะกระโดดหายไปในความมืดพร้อมกับร่างบางผมสีน้ำตาลไหม้บนบ่า

     

    หึ ! ไม่รู้จักชื่อเจ้าชายงั้นเหรอ ตลกเสียจริง !’

     

    ชายหนุ่มคิดในใจ

     

    ‘Prince the ripper ไม่เคยไม่มีใครรู้จักอยู่แล้วนี่...

     

    ยิ่งคิด ก็ยิ่งน่าขัน

     

    ชิชิชิ ~ ตลกเป็นบ้า !!...


    chictheme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×