ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven & Hell วิกฤติรัก...เทวดาซาตาน [ All27]

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter : 4 เรื่องขัดใจที่ชวนทะเลาะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 735
      6
      24 มิ.ย. 55

    Chapter : 4 เรื่องขัดใจที่ชวนทะเลาะ
     
    “…สึนะ ~ เมื่อเช้าน่ะ พวกซันซัสมาถามหานายด้วยนะ ไปหาเขาสิ ^^”
     
    วะ....ว่าไงนะ ! O_o ไอ้หน้าโหดแก๊งวาเรียของห้อง 2-B นั่นน่ะเหรอ ไม่เอาหรอก น่ากลัวจะตาย...
     
    เอ้อ ~ แล้วเธอเห็นโกคุเดระไหมอ่ะ ?”
     
    อ้าว ! ฉันคิดว่าเขาอยู่กับนายซะอีกนะ
     
    ก็เขาบอกว่าจะไปหาเธอนี่นา
     
    มาหาฉัน... ไม่มีนี่
     
    ผมยืนคิด มาหาผมเนี่ยนะ = = สลับขั้วเลยนะนั่นน่ะ
     
    อ๊ะ ! สึนะหลบเร็ว กรรมการคุมกฎมาแล้ว O_O”
     
    ยามาโมโตะ บอกผมที่กำลัง เก้ๆ กังๆ แล้วเขาก็ดึงร่างผมให้ไปหาเขา
     
    ฉันบอกให้เธอหลบไงเล่า = =”
     
    ตอนนี้พี่แกกำลังกอดเอวผมจากด้านหลังอยู่ เนียนได้โล่เลยไอ้เพื่อนคนนี้ -*-
     
    พวกเรานิ่งซักพัก ได้ยินเสียงหายใจของยามาโมโตะเลยอ่ะ
     
    ระหว่างนั้น คุณฮิบาริก็เดินมา อยู่ดีดี เขาก็หยุดกึกที่พวกเรา แล้วมองผมตาขวาง
     
    งะ..ไง ฮิบาริ ^^’ ”
     
    ยามาโมโตะทักคุณฮิบาริ ก่อนที่จะปล่อยตัวผมให้เป็นอิสระ
     
    นี่ เจ้าสัตว์กินพืช ซาวาดะ มาเจอฉัน ที่ห้องกรรมการคุมกฎ ตอนเที่ยงตรง ถ้าสายกว่านั้นล่ะก็..
     
    พูดจบ พี่แกก็ยกอาวุธคู่ใจขึ้นมา อึ๋ย !! x_x
     
    จะขย้ำให้เละ...
     
    แล้วคุณณฮิบาริ ก็เดินจากไป เฮ้อ ~ เกือบตาย แล้วเขามีอะไรกับผมล่ะ T_T
     
    นี่สึนะ ! เมื่อวานน่ะฉันก็ถูกฮิบาริ เรียกไปพบเหมือนกันนะ หมอนั่นบอกว่าจะคุยเรื่องนายให้ได้เลยอ่ะ ระหว่างที่คุยกันอยู่ ฉันก็เหลือบไปเห็น Wep page ของฮิบาริด้วยนะ แฟนคลับเนี่ยนะ เต็มหน้ากระดานเลย
     
    ห๊ะ !! คุณฮิบาริ สุดโหดนั่นน่ะนะ O_o”
     
    สเน่ห์แรงเลยนะนั่น ฮิบาริอ่ะ ^^”
     
    ไม่ยักจะชอบเลยอ่ะ หนูกลัว T^T (นี่ฮิบาริเป็นเมะเอกเรื่องนี่เลยนะ –_-)
     
    ฉันว่าเคียวโกะห้องเราต้องแอบชอบฮิบาริอยู่แน่เลย (‘ ‘) โพสต์เยอะที่สุดบน
    เว็บเพจเลยอ่ะ
     
    ว่าไงนะ !!!!!”
     
    ผมกระตุกกับคำถามของยามาโมโตะนิดหน่อย
     
    ถะ...เธอเป็นอะไรหรือเปล่าน่ะ O_o สึนะ...
     
    ปะ..เปล่า -_- แค่ซ้อมบทพูดน่ะ
     
    อ๋อ ~ บทพูดแสดงละครงานโรงเรียนที่กำลังจะถึงเนี่ยอ่ะเหรอ ^^”
     
    อ่าๆ...ชะ..ใช่แล้ว = =^”
     
    หะ..หัวใจจะวาย แค่คิดภาพเคียวโกะจังไปชอบคุณฮิบาริ ชีวิตผมก็ล่มจมแล้ว TAT
     
    เธอไม่เป็นไร แน่นะ สึนะ.. เห็นดูระแวงตัวแปลกๆ
     
    เอ่อ...ไม่มีอะไร ไม่ได้เป็นอะไร ฉันสบายดี ^O^”
     
    แน่ใจนะ??”
     
    อ่าห๊ะ
     
    ผมแอบถอนหายใจเมื่อยามาโมโตะเชื่ออย่างนั้น ก็จะไม่ให้ระแวงได้ไงอ่ะ ก็วันนี้เป็นวันที่ไอ้ซาตาน เอ๊ย ! มุคุโร่นั่นจะย้ายมาอยู่โรงเรียนนามิโมริอ่าดิ  T_T ขออย่าให้มันมาอยู่ห้องเดียวกันกับผมเลยนะ >< ไม่งั้นไม่เป็นอันเรียน ไม่เป็นอันแอบหลับแน่ๆ >_< โอ้ ไม่ๆๆ ไม่ !!!
     
    ขณะที่ผมกำลังคิดอะไรฟุ้งซ่านอยู่นั้น เสียงยามาโมโตะ ก็ทำให้ผมตื่นจากภวังค์
     
    สึนะ ! โกคุเดระ เดินมานู่นแล้ว ไม่ใส้แว่นดูหล่อขึ้นเยอะเลย ^O^”
     
    ผมหันควับไปมองที่ยามาโมโตะชี้ แล้วก็พบกับโกคุเดระ ที่ทำหน้าเฉยๆ แล้วก็มีพวกผู้หญิงตามหลังมา ก่อนที่เขาจะหันไปตะคอกใส่จนพวกผู้หญิงนั่นกลับไป แล้วนัยส์ตาเขียวน้ำทะเลนั่นก็หันมาสบตากับผมพอดี...
     
    หมอนี่ดูดีขึ้นหรือเปล่านะ...?? -_- จะบอกว่ามันหล่องั้นเหรอ ไม่เอาน่า ๆ ใช่ ! ฉันควรเรียกเขาว่า โกคุเดระ ใช่ไหมนะ
     
    ไง อรุณสวัสดิ์ ^^*”
     
    ผมทักเขาก่อนที่เขาจะเดินตรงมาทางผมแล้วเบียดผมจนชิดกำแพง มาแบบเดียวกับ ซาตานโรคจิตนั่นอีกแล้ว -*-
     
      
     
    เขามองผมพลางย่นคิ้ว
     
    แม่เจ้าเว้ย ~ หล่อฉิบหอยเลย  -///-
     
    เขามองหน้าผมอย่างพิจารณาก่อนจะพูดว่า
     
    เรารู้จักกันด้วยเหรอ
     
    ห๊ะ !! นายว่าไงนะ !! –[]-**”
     
    อุ๊บ !...ฮ่า ๆ ๆ ๆ ดูหน้าเธอสิ เอ๋อชะมัดเลย ตลกเป็นบ้า ฮ่า ๆ ๆ ๆ อรุณสวัสดิ์ รุ่นที่ 10
     
    จะพูดว่าไงดีล่ะ –[]- ปั้นหน้าไม่ถูกแล้ว ทั้งอาย ทั้งโกรธ ทั้งเขิน กับพฤกติกรรมของเขา ผมจึงหลบหน้าไปทางอื่น ปล่อยให้สองคนนั้นหัวเราะกันไปสองคนล่ะกัน ตอนนี้หน้าผมมะเขือเทศออกลูกแล้วมั้งเนี่ย -//-
     
    ฉันไม่ตลกด้วยเลยนะ ไปที่ห้องกันได้แล้ว เดี๋ยวอาจารย์เข้ามากันพอดี เกะกะชะมัดเลย
     
    โธ่ ~ สึนะ ทำไมเธอพูดแบบนั้นล่ะ เมื่อวานก็หนหนึ่งแล้วน้า ~ -3-”
     
    แล้วทำไมจะพูดไม่ได้ล่ะ
     
    ไม่เป็นไรๆ ฉันไม่ถือหรอกยามาโมโตะ ตามจริงพวกเราก็ควรไปนั่งที่กันได้แล้วล่ะ มันจะเริ่มคาบที่ 1 แล้ว เอาไว้คุยกันตอนเที่ยงนะ
     
    ผมเดินเข้าไปในห้องก่อน ก่อนที่ 2 คนนั้นจะเดินตามหลังมา
     
    กริ๊งงง ~
     
    เสียงออด ชม.ที่ 1 ดังขึ้น เป็นสัญญาณบอกว่า ให้นักเรียนทุกคนนั่งที่กันได้แล้ว จากนั้นอาจารย์จิอ๊อตโต้ก็เดินเข้ามา ผมล่ะชอบอาจารย์คนนี้ที่สุดเลย ทั้งหล่อ ทั้งใจดี รวยเสน่ห์ แถมเข้าใจนักเรียนเป็นที่สุด ~
     
    เอาล่ะ งานโรงเรียนจะเริ่มพรุ่งนี้แล้ว ละครที่พวกเธอจะแสดง คืบหน้าไปถึงไหนบ้างล่ะ ? ^^”
     
    ค่ะอาจารย์ ! เรื่องที่เราจะแสดง คือเรื่อง ซินเดอเรล่าค่ะ ซึ่ง ผอ. ก็รับรองมาแล้ว ห้องเราจับฉลากได้ตัวละครนางเอก ส่วนห้อง B ได้ตัวละครพระเอกค่ะ ห้องเราลงความคิดเห็นกันแล้ว ว่าจะให้ซาวาดะ สึนะโยชิ เป็นนางเอกค่ะ
     
    กรรมสุดๆ สวรรค์ T_T สุดท้ายก็ผมสินะ
     
    งั้นเหรอ... ดีแล้วล่ะ น่ารักดี
     
    อย่าชมผมดิอาจารย์ -///-
     
    แล้วรู้หรือยังว่าห้อง B เลือกใครเป็นพระเอก
     
    ค่ะ ทราบแล้วค่ะ ห้อง B บอกว่าจะให้ ซันซัส เป็นตัวเอกของเรื่องนี้
     
    อ้อ ~ ที่แท้ก็ไอ้หน้าโหดนั่นเองเหรอ...-3- ห๊ะ !!!! อะไรนะ !!!
     
    เลิกเลยครับ !! ไม่เอาอ่ะ !! หมอนั่นน่ากลัวจะตาย T_T”
     
    อยู่ดีดี ผมดันใจกล้า ลุกขึ้นมา แล้วตะโกน จนคนในห้องมองอย่างอึ้งๆ
     
    ขะ..ขอโทษครับ = =”
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เมื่อออดพักเที่ยงดังขึ้นยามาโมโตะก็ลากผมมาแสดงละครให้ตายสิ ไม่อยากเห็นหน้าพระเอกของเรื่องเลย เออ !! ใช่สิ คุณฮิบาริ เรียกเราไปพบที่ห้องกรรมการคุมกฎ ตอนเที่ยงนี่นา งานเข้าแล้วไง
     
    ยามาโมโตะ ! คุณฮิบาริเรียกฉันไปพบตอนเที่ยงอ่ะ O_O!!”
     
    เออใช่ ! จริงด้วย +O+
     
    งั้นฉันไปก่อนนะ
     
    อืมๆ เดี๋ยวฉันจะไปบอกทุกคนให้
     
    โอเคๆ ขอบใจมาก
     
    ผมรีบวิ่งไปที่ห้องคณะกรรมการคุมกฎ แล้วหยุดยืนอยู่หน้าประตู พร้อมเคาะประตู
     
    ซาวาดะ สึนะโยชิครับ
     
    อีกฝ่ายเงียบก่อนจะพูดว่า
     
    เข้ามา...
     
    แก๊ก !!...
     
    ผมเปิดประตูเข้าไป ก็พบกับคุณฮิบาริที่กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้นวม เขากำลังยิ้มอยู่ อ่า....รู้แล้วว่าทำไมคนถึงชอบคุณฮิบาริเยอะ...
     
    มาจนได้สินะ หึ....
     
    เอ๋ !~??”
     
    นายรู้จักคนที่ชื่อโกคุเดระ ฮายาโตะ ไหมล่ะ
     
    อีตาหลานผอ. นั่น !!!”
     
    เออ..เผลอตะคอกใส่เขาไปแล้วอ่ะ = [] = ;;;
     
    ว้าว ~ ดูนายพูดอย่างนั้นแล้ว สนิทกันดีนี่
     
    เปล่าเลยล่ะครับ !!...หมอนั้นน่ารำคาญจะตาย
     
    งั้นเหรอ หึหึ....
     
    งั้นผมไปล่ะนะครับ ^^”
     
    ฉันยังไม่อนุญาต !!!”
     
    เฮือก !! =[]= ตกใจหมดลุย~
     
    ฉัน...หมายถึงว่า นายช่วยฉันทำเอกสารตรงนั้นหน่อยสิ
     
    คุณฮิบาริ พูดแล้วชี้นิ้วไปที่กองเอกสารกองหนึ่ง อย่างกับตึกสามชั้น = =
     
    ผมเนี่ยนะครับ - -^^ ”
     
    อย่าพูดมาก สั่งให้ทำ ก็ทำสิ -*-”
     
    เขาโกรธแล้ว ผมจึงต้องรีบวิ่งไปที่กองเอกสาร อ๊ะ ! นี่มันประวัติส่วนตัวนักเรียนนี่นา ดีล่ะ ! แอบดูของอีตาหลานผอ. นั่นเลยดีกว่า ฮ่าๆ ๆ ( เป็นไรมากเปล่าอ่ะ สึนะ = =)
     
    นี่ไง ! โกคุเดระ ฮายาโตะ
     
    ชื่อ : โกคุเดระ ฮายาโตะ
    อายุ : 14 ปี
    โรคประจำตัว : แพ้ฤทธิ์แอลกอฮอล์ (สุดๆ)
     
    โฮะโฮะโฮะโฮะ !!!~ คงไม่ถูกกับเหล้าสินะ อยากรู้จังเลยถ้าหมอนั้น ดื่มหนักแล้วจะเป็นยังไง ได้โอกาสแก้แค้นซักที  ><
     
    "หืม ? เป็นอะไรไปน่ะ ดูประวัติใครอยู่เหรอ" คุณฮิบาริ ดึงกระดาษประวัติของอีตาหลานผอ. ออกจากมือผม
     
    แก๊บ !!
     
    เฮือก !! คุณฮิบาริเขาขย้ำทิ้งเลยอ่ะ = [] = อกอีแป้นแตก
     
    ไหนนายบอกไม่สนใจไง !! แล้วนี่อะไร !! ดูประวัติมันทำไม.. !!
     
    เขาโกรธอีกแล้วสึนะเอ๊ย~ TOT
     
    ผะ...ผมขอโทษครับ คุณฮิบาริ จะทำอะไรน่ะครับ...
     
    ผมเริ่มค้านเมื่อคุณฮิบาริ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ ข้างหลังผมเป็นโต๊ะทำงานของเขา ส่วนข้างหน้าก็เจ้าของโต๊ะเนี่ยแหละ
     
    ทำไมทุกคนต้องทำกลับผมอย่างนี่ด้วยนะ ทำเหมือนผมเป็นผู้หญิงอย่างงั้นล่ะ ไม่ชอบเลย...

     
     
    คุณฮิบาริช้อนตัวผมขึ้นจากโต๊ะ ก่อนที่เขาจะยิ้ม
     
    แล้วจากนั้นก็....
     
    แก๊ก !!
     
    ขออนุญาต ฉันมาส่งใบแสดงละ...!”
     
    อึ้ง ช็อค น็อก Out !!! อีตาหลานผอ. มันเปิดประตูเข้ามาอ่ะ =[]=
     
    หน้าผมแดงจนทำอะไรไม่ถูก ตัวชาไปหมดเลย

    คุณฮิบาริดันตัวของตัวเองออกจากผม ก่อนจะมองหน้าของหมอนั่น พร้อมกับยิ้มเหมือนเย้ยยัน
     
    หึ ฉันบอกให้นายเคาะประตูไง เจ้าสัตว์กินพืชฮายาโตะ...
     
    เฮ้อ ~ Fisrt Kiss ผม เกือบไปแล้วไหมล่ะ ต้องขอบใจนายจริงๆ โกคุเดระ
     
    รุ่นที่ 10 ไปกันเถอะ พวกนั้นรอเธอนานแล้ว เดี๋ยวซันซัสจะโกรธเอา
     
    อะ..อืม
     
    มึนเลยผม - -
     
    ผมเดินไปหาโกคุเดระ ก่อนที่เขาจะจับมือผมและพาเดินออกไป -///- ทำไมต้องหน้าแดงด้วยนะ

     
     
    เมื่อออดโรงเรียนเลิกดัง พวกเราก็มีเรียนตอนกลางคืนกันอีก ยามาโมโตะรีบมาฉุดข้อมือผมทันที เจ็บนะเว้ย ~ อีตาแรงช้างนี่ จะพาผมไปไหนอีกละเนี่ย โกคุเดระมองผมแบบงงๆ ยามาโมโตะเลยบอกเขา
     
    รออยู่นี่ก่อนนะโกคุเดระ ^O^ ฉันจะไปห้อง 2C ก่อน เดี๋ยวมาเน้อ~”
     
    ไปทำไมอ่ะ หรือว่า ไอ้ซาตานบ้านั่นอยู่ห้อง 2C อ๊ากกกกกก ห้อง 2C มันติดกับห้องผมเลยนี่นา OoO !!
     
    แล้วจริงดังคาด ยามาโมโตะพาผมมาดูนายซาตานนั่นจริงๆด้วยอ่ะ T_T ไม่นะๆ ผมจะกลับ ไปอยู่กับโกคุเดระคุงยังดีกว่าอีกอ่ะ ผมพยายามเท่าไหร่ ก็แกะมือของ
    ยามาโมโตะไม่ออกเลยอ่ะ อ๊ากกกกก เขาหันมาทางนี้แล้ว แถมเดินเข้ามาอีกต่างหาก เหงื่อผมผุดขึ้นเต็มหน้า โอย... ทำไมถึงซวยอย่างนี้นะ
    @_@
     
    นายดูดิ เขาเดินมาทางนี้แล้วล่ะ นายนี่ดูดเสน่ห์ได้จริงอย่างที่คิด^^”
     
    นี่คือเหตุผลที่นายพาฉันมางั้นเหรอ =[]=”
     
    ก็เธอน่ารักนี่นา ฉันเลยอยากลองดูว่า ถ้าสมมุติมีคนหน้าตาดีดี เห็นเธอตั้งแต่แรกพบ จะทำยังไง แล้วเห็นมั๊ยล่ะ เขาเดินมาหานายด้วยล่ะ ^^
     
    เพื่ออาร้ายยยยย !!!~ T[]T
     
    นายซาตานนั่นเดินมาหยุดตรงพวกเรา แล้วหยิบผ้าเช็ดหน้า ขึ้นมาเช็ดหน้าให้ผมอย่างนุ่มนวล เสียงสาวๆ กรี๊ดกันระงม ยามาโมโตะมองผมตาค้าง แต่ผมรู้สึกอยากออกจากตรงนี้ไปให้ไกลๆมากกว่า
     
    เพิ่งเรียนพละมาเหรอครับ ซาวาดะ สึนะโยชิ เหงื่อเป็นถังเชียว
     
    อย่ามายุ่ง!!”
     
    สึนะอ่ะ ! เอาอีกแล้วนะ ทำไมเธอถึงเป็นคนอย่างนี้ล่ะ โกคุเดระคนหนึ่งแล้ว ทีนี้ก็เด็กใหม่ห้อง 2C เหรอ แย่จริงๆเลย...
     
    ยามาโมโตะ หันมาดุผมเฉยเลย ไม่ใช่ความผิดผมนะที่จะตวาดเขาไป มุคุโร่หันมายิ้มเล็กๆ
     
    ไม่เป็นไร ผมชื่อมุคุโร่...ซาวาดะ โรคุโด มุคุโร่
     
    อ๊ะ ทำไมนามสกุลเหมือนสึนะเลยล่ะ
     
    เราเป็นญาติกันน่ะ ^-^”
     
    ยามาโมโตะ ! ฉันกลับห้องก่อนนะ ถ้านายอยากคุยกับนายนี่ต่อ ก็ตามใจ
     
    อ้าว เฮ้ย !! ขอโทษทีนะมุคุโร่ ฉันคงต้องตามยัยนั่นไป เอาไว้คุยกันใหม่เน้อ ^O^”
     
    ครับ
     
    ยามาโมโตะ ทิ้งให้นายซาตานถูกสาวๆคนอื่นรุมล้อมแล้วเดินตามผมมา เขาเทศนาผมใหญ่เลย ไม่เคยเห็นยามาโมโตะดุอย่างนี้มาก่อน อะไรล่ะเนี่ย นายเป็นเพื่อนใครกันแน่หา ส่วนโกคุเดระ ก็ได้แต่มองตาปริบๆ แล้วกินข้าวกล่องเงียบๆ
     
    ถ้าเธอเป็นอย่างนี้อีกนะ สึนะ ! เลิกคบกันเลย
     
    ยามาโมโตะ นายบ้าไปแล้วหรือไง
     
    ทำไมล่ะ ฉันไม่อยากมีเพื่อนไร้มารยาท
     
    ถ้าเห็นนายมุคุโร่นั่นดีกว่าฉัน ก็เชิญนายไปเป็น Best friends เขาเลยก็แล้วกัน
     
    ผมกระแทกช้อนลง แล้วเดินออกไป เพราะนาย ๆ ๆ ๆ ทำให้ฉันต้องทะเลาะกับเพื่อน เพราะนายคนเดียว!!!!
     
    มุคุโร่ !!!


    "STORM 'SURGE"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×