ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven & Hell วิกฤติรัก...เทวดาซาตาน [ All27]

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter : 3 โรคุโด มุคุโร่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 733
      6
      24 มิ.ย. 55

    Chapter : 3 โรคุโด มุคุโร่
     
    Hibari Say :
     
    ผมนั่งทำงานของกรรมการคุมกฎตามระเบียบอยู่ทุกวี่ทุกวัน ไม่มีพัก
     
    น่าเบื่อเสียจริง เจ้าสัตว์กินพืชนั่นจะเป็นยังไงมั่งนะ...
     
    แก๊ก...
     
    หืม ?!…. ว้าว ~ นายเองเหรอ ข้างหน้าห้องกรรการคุมกฎนี่เขียนว่าให้เคาะประตูก่อนเปิดไม่ใช่เหรอ ?”
     
    แล้วไง ? มันไม่มีผลกับฉันที่เป็นเทวดา...
     
    เจ้าสัตว์กินพืชหัวเงินนั่นพูด นัยส์ตาสีเขียวมรกตจ้องผมเขม็งผ่านกรอบแว่นสีแดงนั่น มันน่าฟาดให้แว่นแตกเสียจริงเชียว !
     
    เฮ้อ ~ ฉันล่ะเบื่อนายเต็มทนแล้ว ฉันลงมาอยู่บนโลกมนุษย์แห่งนี้เพื่อที่จะต้องทำงานที่ได้รับมอบหมายมาจากพระวาทะ แล้วฉันก็ได้เจอเจ้าสัตว์กินพืชนี่ที่โลกแห่งนี้ ฉันรู้ ว่าไม่สามารถติดตามเจ้าสัตว์กินพืชนั่นได้ตลอด เพราะฉะนั้นฉันจึงต้องขออนุญาตพระวาทะให้ส่งนายจากเบื้องบนลงมา แล้วคอยสำรวจตรวจตา เจ้าสัตว์กินพืช ซาวาดะ ให้กับฉัน แต่แล้ว... นายกับเอามีดแทงข้างหลังฉันเสียดื้อๆ...
     
    ผมพูดเสร็จ ก็วางปากกาลงพร้อมปิดสมุดบัญชี แล้วนั่งเท้าคาง
     
    รุ่นที่ 10 คือคนที่มีเสน่ห์ ความน่ารักที่ฉันไม่เคยได้เห็น หรือพบกับใครที่ผ่านหน้ามาแทบไม่ถ้วนนั้น มันทำให้ฉันหลงใหลและคลุ้มคลั่งแถบบ้า นั่นคือเหตุผล ที่ทำให้ฉัน ไม่มีทางถอนตัวไปจากเขา... เด็ดขาด....
     
    เจ้าสัตว์กินพืช โกคุเดระ ฮายาโตะ เดินเอามือล้วงกระเป๋าทั้งสองข้าง แล้วเดินเข้ามาใกล้ๆ กับโต๊ะที่ผมนั่ง พร้อมยิ้มเย้ยยัน
     
    หึ ! ที่แท้จริง นายที่ฉันรู้จักก็เป็นอย่างนี้นี่เอง เห็นของคนอื่น ที่ดูน่าสนใจ ก็คิดจะแย่งงั้นสิ...
     
    ของของใครไม่ทราบ... อีกไม่นาน รุ่นที่ 10 ก็จะเป็นของของฉันแล้ว
     
    เจ้าสัตว์กินพืช ฮายาโตะ ก็กางปีกสีขาวสวยสยายนั่นออกมา มันเป็นปีก ที่เหมือนกับปีกของผม ที่ซ่อนเอาไว้...แบบเดียวกันเลย... ใช่แล้ว
     
    ...ปีกเทวดา...
     
    ว้าว ~ รออยู่เลย เวลาที่นายจะกางปีกทุเรศๆนั่นออกมา...
     
    ผมกางปีกของผมออกบ้าง
     
    ปีกนายก็ไม่ได้ต่างกับฉันเท่าไหร่เลยนี่... ฮิบาริ เคียวยะ...
     
    ในที่สุดก็ถึงเวลา... เวลา ที่ฉันจะได้ขย้ำนายให้แดดิ้น !”
     
    ผมชักอาวุธออกมา แล้ววิ่งตรงดิ่งไปข้างหน้า เตรียมพร้อมที่จะฟาดคนตรงหน้าให้ยับ !!
     
    แค่ใช้ปีกของฉัน ก็รองรับอาวุธกระจอกๆ ของแกได้อยู่แล้ว
     
    อย่าดูถูกกันให้มากนัก ฉันจะซัดนายให้แว่นตาน่ารำคาญนั่น พังจนเละ !!!”
     
    Tsuna Say :
     
    อ๊ากกกกกกกกกก !!!!~ >O< ;;;;”
     
    ผมแหกปากร้องลั่น ผีหลอกๆๆๆ แง้ ๆๆๆ TOT ผมรีบกระโดดออกจากเตียงแล้วรีบวิ่งลงไปข้างล่างทันที
     
    พี่เบียฮะ ! มีผีอ่ะ ผีผีผี ... >_< ผีมันอยู่ในห้องโผม ~ >O< ;;;”
     
    ผีบ้าอะไรกันล่ะ.... ฉันจะปราบมันให้หมดเลยถ้ามันทำให้น้องหญิงกลัว ^^”
     
    ผมตะโกนลั่น มองพี่เบียแกพูดขณะที่พี่เบียนั่งกินมาชเมโล่อยู่บนโซฟา พร้อมดูทีวี
     
    ผีอยู่ข้างบนอ่ะ ! มันถือสามง่ามด้วยนะเพ่ !!!”
     
    โอ๊ย ~ น้องหญิง ~ นั่นน่ะมุคุโร่คุง เป็นญาติของเราน่ะ แล้วสามง่ามอะไรนั่นตาฝาดหรือเปล่า ^^”
     
    ห๊ะ !! ไม่จริง เราไม่มีญาติชื่อมุคุโร่ ต้องเป็นผีแน่ๆเลยพี่ ><”
     
    น้องหญิงไม่สบายหรือเปล่า ? -_- พี่บอกว่าญาติก็ญาติสิ เขาเพิ่งย้ายมาจากอเมริกา
     
    พี่พูดว่าไงนะ O_O ?!”
     
    มุคุโร่คุงเป็นญาติเราที่มาจากอเมริกา เพราะงั้นเขาถึงมีนัยส์ตาสีน้ำเงินสวยๆ นั่นไงล่ะ น้องหญิง
     
    แต่มุคุโร่อะไรนั่น มีนัยส์ตาสีแดงด้วยนะพี่
     
    น้องหญิงดูหนังมากเกินไปหรือเปล่า พี่ยังไม่เห็นนัยส์ตาสีแดงของหมอนั่นเลยนะ -_- อ๊ะ ! นั่นไงมุคุโร่คุงมาแล้ว
     
    พี่เปลี่ยนจากใบหน้าดุๆ กึ่งรำคาญเป็นยิ้มหวาน เมื่อคนที่ชื่อมุคุโร่เดินมา แล้วหยุดยืนข้างหลังของผม
     
    มุคุโร่คุง นี่ สึนะโยชิ น้องสาวสุดน่ารักน่ากดของฉันเอง ^^
     
    พี่พูดแล้วเอาแขนข้องคอผมจนผมแทบทรุด แขนพี่หนักจังเลย
     
    พี่ครับ ! ผมเป็นผู้ชาย !!”
     
    นี่ น้องหญิง รู้จักกับมุคุโร่คุงไว้สิ ^^”
     
    พะ...พี่ ผม...
     
    เป็นอะไรอีกล่ะ น้องหญิง เดี๋ยวจับจูบซะเลยนิ...
     
    ช่างเถอะครับ... คุณเบียคุรัน ว่าแต่มีอะไรให้ผมช่วยไหมครับ
     
    มุคุโร่นั่น ทำหน้าตาเป็นมิตร เขาเอาผมปิดตาข้างขวาที่เป็นสีแดงไว้

     
     
    ไม่มีหรอก งั้นไปกินข้าวกันดีกว่าเนอะ ^-^ อ้าว น้องหญิง จะยืนอยู่ตรงนั้นอีกนานมั้ย -_-”
     
    ผมไม่หิว ! ผมไม่กิน ! ผมจะขึ้นไปเล่นคอมฯ ข้างบน !”
     
    งั้นตามใจล่ะกัน ไปเถอะมุคุโร่คุง น้องหญิงเค้าก็เป็นอย่างนี้แหละ ^^”
     
    นี่ไม่สนใจกันเลยเหรอ -*- โกรธควันออกหูแล้ว ไม่พูดด้วยแล้วแบบเนี้ย
     
    นี่น้องหญิง ทำตัวดีดีกับมุคุโร่คุงหน่อยสิ
     
    ไม่รู้ ! ไม่สน ! ไม่รู้จัก !”
     
    งั้นอย่าไปสนเลยนะ มุคุโร่คุง น้องหญิงนี่ไม่ได้เรื่องเลยจริง ๆ -_-”
     
    พี่ !!!! เชอะ ! เอาใจกันเข้าไปเหอะ !”
     
    ผมเดินปึงปังขึ้นห้อง แล้วกระโดดเปิดคอมฯ อ๊ะ ! ยามาโมโตะ กำลังออนไลน์อยู่ ไปคุยกันหน่อยดีกว่า
     
    ผม : ยามาโมโตะ ~ หวัดดี ^-^
     
    ยามาโมโตะ : เธอซนให้ฉันวิ่งทั่วรอบเมืองเลยนะ -3- เหนื่อยนะเนี่ย
     
    ผม : นายยังโกรธฉันอยู่อีกเหรอ ?
     
    ยามาโมโตะ : น่าน้อยใจไหมล่า ~ เธอทิ้งฉันกับโกคุเดระได้ยังไง ไม่ชอบ
    โกคุเดระ ก็น่าจะปฏิเสธเขาดีดีสิ
     
    ผม : ฉันขอโทษ โอเคมั้ย ????
     
    ยามาโมโตะ : เธอไปขอโทษโกคุเดระดีกว่านะ เพราะคนโกรธไม่ใช่ฉัน -_-
     
    ผม : แหวะ ! เสียฟอร์มจะตาย ( -___-)
     
    ยามาโมโตะ : งั้นก็ตามใจ ~ อยากให้เขารู้ว่าเธอเป็นหญิงสาวไร้มนุษยสัมพันธ์ก็ตามใจ
     
    ผม : ฉันเป็นผู้ชาย !! - -*
     
    ยามาโมโตะ : เออน่า ~ -3-
     
    ผม : โอ๊ย ~ ฉันจะไปขอโทษเขา โอเคม๊ะ???
     
    ยามาโมโตะ : ตอนนี้เขาอยู่ที่ห้องกรรมการคุมกฎ ฮิบาริ เคียวยะ
     
    ผม : โว้ยย ~ น่ากลัวอ่ะ T_T ไม่กล้าเข้าไปเลย
     
    ยามาโมโตะ : โกคุเดระ ไม่ได้พกโทรศัพท์ติดตัวไปด้วยอ่าดิ ( ‘ ‘)
     
    ผม : งั้นก็ค่อยไปตอนเช้าพรุ่งนี้ล่ะกัน งั้นฉันไปก่อนนะ บาย ~
     
    ยามาโมโตะ : โอ๊ส !~ บาย ~ ^^
     
    ผมปิดแชทแล้วนั่งบิดตัวอยู่บนเก้าอี้นวมยาว เฮ้อ ~ ที่นี้ก็ง้อยามาโมโตะได้แล้ว เหลือแค่โกคุเดระสินะ เอ๊ะ ! นี่ผมไปเรียกอีตาหลานผอ. นั่นด้วยชื่อนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ?!
     
    ในขณะที่ผมกำลังคิดๆอยู่นั้น โดยไม่ทันตั้งตัว มุคุโร่ก็มายืนอยู่ข้างหลังเสียแล้ว
     
    อ๊ากกกกกกกกกกกก !!! นายเข้ามาได้ไงเนี่ย?!!”
     
    ประตู
     
    เขาชี้ไปที่ประตูที่เปิดอ้าอยู่ เฮ้อ...นึกว่าหายตัวเข้ามาซะอีก =_=
     
    มุคุโร่ถือวิสาสะ นั่งลงบนเก้าอี้นวมตัวโปรดของผม เขานั่งไขว้ขาแล้วมองมาทางผมอย่างไม่กะพริบตา
     
    มองอะไร ? -.-”
     
    คุณยังไม่เห็นตัวตนของผมใช่ไหม ? แต่เห็นแค่ลูกตาพิภพต่างๆของผมกับสามง่ามนั่นก็เหลือแหล่แล้ว
     
    ตัวตนที่แท้จริง อะไร ?”
     
    ก็... แบบนี้ไงล่ะ
     
    พริบตาเดียวก็มีปีกสีเทางอกจากหลังของเขา เขาดูแปลกๆ เหมือนซาตาน
    บ้าเลือด ผมนั่งตัวสั่นเพราะความกลัว + ความตกตะลึง พลางเอื้อมมือไปปิดคอมฯ ตอนนี้ผมสั่นเป็นลูกแพะตกน้ำเลย
     
    คะ..คุณ ทำไม ?”
     
    คุณคงจะอยากรู้สินะว่าทำไม ผมถึงมีปีก ตอบให้ก็ได้ ผมคือซาตาน ซึ่งก็น่ายินดียิ่งนักที่คุณช่วยผมเอาไว้ ขอบคุณจริงๆ... แต่จะเตือนไว้ เพราะผมเป็นซาตาน ถ้าไม่อยากตาย ก็ปิดปากเงียบไว้ล่ะ ฮึ...ถ้าคุณไปบอกคนอื่นล่ะก็ คุฟุฟุฟุ... ตายสถานเดียว…”
     
    ฮือ ~T_T เขาขู่ผมอ่ะ อ๊ากกก นี่ผมมีญาติเป็นซาตานเหรอเนี่ย แต่ทำไมซาตานมีปีกสีเทาอ่ะ ปกติซาตานตามธรรมชาติหรือในการ์ตูนมีปีกสีดำนี่ T_T หรือซาตานที่แท้จริงปีกสีนี้จริงๆ
     
    ซะ..ซานมีปีกสีดำไม่ใช่เหรอ ? หรือที่จริงซาตานตัวจริงมีปีกสีเทา
     
    ผมใจแข็งลองถามไป จู่ๆมุคุโร่ก็สะบัดมือ พริบตาเดียวกระจกห้องของผมแตกเป็นเศษละเอียด
     
    คุฟุฟุ ... ฮะฮะฮะฮะ !!! ผมเกลียดคำถามนี้ที่สุด !!!”
     
    เฮือก...
     
    อย่าถามผมแบบนั้นอีก
     
    งั้นฉันขอถามอะไรบางอย่างหน่อยได้ไหม ทำไมฉันถึงเป็นญาติกับนายได้อ่ะ..
     
    คุฟุฟุฟุ ~ มนุษย์หน้าโง่เอ๋ย คุณเชื่อเหรอว่า ผมกับคุณเป็นญาติกันจริงๆ เปล่าเลย ผมแค่ใส่ความจำ แกล้งว่าเราเป็นญาติกันเท่านั้น
     
    เฮ้อ ~ ผมรู้สึกโล่งใจขึ้นนิด อย่างน้อย ผมก็ไม่ได้มีสายเลือดของซาตานอยู่ด้วย มุคุโร่เก็บปีก เมื่อได้ยินเสียงพี่ร้องตะโกน พี่ต้องตกใจเมื่อเห็นเศษกระจกทุกบานแตกแน่ๆเลยอ่ะ ผมจะทำไงดี T_T ~

    แต่ก็ไม่ได้เป็นดังคาด เมื่อพี่เบียเข้ามา หน้าต่างทุกบานก็เป็นปกติไม่มีร่องรอยว่าแตกหัก หรือเศษกระจกบนพื้นเลย
     
    เสียงดังอะไรกันน่ะ ?”
     
    ไม่มีอะไรหรอกครับ คุณเบียคุรัน เราแค่พูดคุยกันนิดหน่อย…”
     
    น้องหญิง.. ว่าไง
     
    พี่เบียหันมาหาผม เหมือนจะถามหาคำตอบที่แท้จริง
     
    ใช่ครับ เรา... แค่พูดคุยกันนิดหน่อยครับ
     
    งั้นก็แล้วไป เฮ้อ... แต่วันหลังคุยกันเบาๆ หน่อยนะ อ๊ะ ! ได้เวลาการ์ตูนเรื่อง REBORN! มาแล้วนี่นา
     
    พี่เบียรีบวิ่งลงไปข้างล่าง เพื่อไปดูการ์ตูนเรื่อง REBORN!
     
    เฮือก !”
     
    ผมสะดุ้งโหยง เมื่อปะทะสายตากับมุคุโร่
     
    มุคุโร่เดินเข้ามาใกล้ผม พร้อมผลักผมชิดกำแพงแล้วยื่นหน้ามาใกล้ๆ
     
    อยู่ดีดีพี่แกก็จับคางผม เฮ้ย !! จะทำอะไร !! ผมเป็นผู้ชายนะ

     
     
    จำคำพูดผมไว้ให้ดี อย่าบอกใคร...ว่าตัวตนที่แท้จริงผมเป็นยังไง..ไม่งั้นคุณตาย...
     
    ฉะ...ฉันจะไม่พูด.. พอใจยังอ่ะ  T_T”
     
    สีหน้าของเขาอ่อนลง เปลี่ยนเป็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์
     
    ดี... เด็กดีของผม แล้วอย่าไปเหยียบเศษแก้วบนพื้นที่ ที่ผมทำแตกล่ะ... เพราะนั่นเป็นภาพมายาลวงตามนุษย์ไว้เฉยๆ
     
    มุคุโร่พูด แล้วดันตัวเองออก พร้อมกับเดินไปที่ประตู
     
    อ้อ.. อีกเรื่องหนึ่งครับ พรุ่งนี้..ผมจะไปโรงเรียนกับคุณนะ
     
    ปะ...ไปโรงเรียน
     
    ใช่ ! ตอนอยู่ที่โรงเรียนก็กรุณาเรียกผมธรรมดาๆล่ะ เรียก โรคุโด มุคุโร่...
     
    คิดภาพมุคุโร่ใสกระเป๋านักเรียนสะพายหลังไม่ออกเลย เหมือนเด็กโข่งเลย ให้ตายสิ = = ;;;
     
    เมื่อมุคุโร่พูดจบ เขาก็เดินออกไปจากห้อง แล้วไม่ลืมที่จะปิดประตูให้ ผมเดินไปที่หน้าต่างลองคลำหาเศษแก้วที่มุคุโร่ทำตกลงพื้นว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า
     
    โอ๊ส !!”
     
    ของเหลวสีแดงสดไหลรินออกมา เรื่องจริงเหรอเนี่ย ภาพมายา....จริงๆ
     
    ผมหมดเรี่ยวหมดแรงแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง เรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย ! ทำไมเด็กชายที่แสนจะธรรมดาๆ อย่างผมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วยนะ โรคุโ มุคุโร่ งั้นเหรอ ! ให้ตายสิ ! บ้าชะมัดเลย !!...

    GG ..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×