ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven & Hell วิกฤติรัก...เทวดาซาตาน [ All27]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter : 2 บุคคลในฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 726
      8
      23 มิ.ย. 55

     Chapter : 2 บุคคลในฝัน

    ทำไงดีถึงจะออกไปจากห้องคาราโอเกะนี่ได้นะ -_- ผมอยากกลับบ้าน กลับไปหาท่านแม่ผู้น่ารัก ^_^ จะทำยังไงดีอ่ะ แง้ๆ T_T เดี๋ยวบ้านหาย จริงสิ แกล้งทำเป็นไม่สบายดีกว่า >_< ;;;
     
    โอ๊ย !~ ปวดหัว ไม่ไหวแล้วอ่ะ ยามาโมโตะ T^T~”
     
    รุ่นที่ 10 เธอเป็นอะไรหรือเปล่า ?? O_O”
     
    ฮะฮะฮะ... ~ เนียนขั้นเทพสึนะ ^^Y”
     
    บร๊ะ !! ยามาโมโตะ -*- เชือดนายถึงตายเลยดีไหมเนี่ย
     
    แต่ฉันปวดจริงๆนะ T^T อาจจะตายก็ได้ถ้าไม่ได้นอนพัก
     
    เฮ้อ ~ -_- จริงๆเลยเธอนี่ ~ โกคุเดระ ขอโทษนะ ฉันต้องพาสึนะไปส่งที่บ้านก่อนละ
     
    ไม่เป็นไร พรุ่งนี้เจอกัน แล้วส่งรุ่นที่ 10 ของฉันให้พ้นมือมารด้วยล่ะ
     
    อื้อ ! ^^”
     
    ยามาโมโตะโบกมือให้อีตาหลาน ผอ. ด้วยรอยยิ้มอันเริงร่า แล้วพี่แกก็อุ้มผมขึ้น ช๊ะ ! อุ้มทำอีหยังก๊อ !! -**-
     
    นี่ ! วางเลยนะ ยามาโมโตะ ! -*- ฉันเดินเองได้
     
    เดี๋ยวนี้กล้าออกคำสั่งเหรอ แม่พระจริงๆเลย -3- วางก็ด๊ะ
     
    เมื่อยามาโมโตะวางผมลงปั๊บ ผมก็รีบวิ่งชิ่งออกไปที่หน้าร้าน สักพักยามาโมโตะก็ตามออกมาแล้วข้างหลังของนายนั่นก็ คือ อีตาหลานผอ. สุดเพี้ยนนี่เอง ! อ๊ากกกก เอามันมาทามม้าย ~
     
    สึนะ ! ^^ โกคุเดระบอกว่าจะไปส่งเธอด้วยอ่ะ
     
    ไม่ต้อง -_-^^”
     
    แต่ฉันอยากไปบ้านเธอนี่ รุ่นที่ 10...
     
    เขาพูดออกมาแล้วยิ้มเล็กน้อย อร๊ายยยย ~ อะไรกันเนี่ย ละ..หล่อได้หล่อดี -///- นี่หน้าผมแดงงั้นเหรอ ? ไม่เอาน่า !!
     
    ผมเอามือกุมหน้าตัวเองเล็กน้อย ระ...ร้อนด้วย -///-
     
    ฮะฮะ ~ สึนะหน้าแดงใหญ่เลย ^^”
     
    เปล่าซักหน่อยแค่เหนื่อยที่วิ่งมาจากในร้านเท่านั้นล่ะ แล้วฉันก็เป็นผู้ชายนะ จะให้มาหน้าแดงกับฝ่ายเดียวกันอย่างนี้ได้ไง จะบ้าเหรอ
     
    เอาเถอะ... แต่ว่า..รุ่นที่ 10 หน้าแดงก็น่ารักดีเหมือนกัน
     
    อ๊ากกกกก ~ อีตาหลานผอ. บ้านั่น มันพูดอีกแล้ว  อย่ายิ้มมาทางนี้สิฟร๊ะ ! -*- ขยะแขยง ตาสีเขียวทะเลลึกผ่านกรอบแว่นสีแดงนั่นมันก็หล่ออยู่หรอกนะครับ แต่ท่านคนอ่านคงจะเข้าใจ เพราะว่า...
     
    ผมเป็นผู้ชาย !!’
     
    หยุดเลย ! วุ่นวายจริง นายเป็นใครหน้าไหนกัน หลานผอ. ??? หรือว่า... เทวดา ?”
     
    แวบนึงที่ผมเห็นสีหน้าเขาเริ่มเคร่งเครียด ชั่วขณะเขาก็ยิ้มกลับมาทำหน้าสว่างเจิดจ้าเหมือนเดิม
     
    ฉันชื่อ โกคุเดระ เรียกฉันว่าโกคุเดระสิ
     
    ฉันชื่อสึนะ นายก็เรียกฉันว่าสึนะสิ -*-
     
    อ๋า~ ก็ได้ แต่ฉันชอบเรียกเธอว่า รุ่นที่ 10 มากกว่า
     
    เคืองจริงๆแล้วนะ -**- คำก็รุ่นที่ 10 สองคำก็รุ่นที่ 10 ผมไม่ชอบพวกเจ้าชู้ !!
     
    จะไปตายที่ไหนก็ไปเลย !! ยามาโมโตะ ! ฉันจะกลับคนเดียว !!!”
     
    อ๊ะ ! แต่ว่า....
     
    ไม่มีแต่ ! ฉันไปแล้ว ฮี...วุ่นวายจริง !”
     
    สึนะ !!! งอนเหรอ ?~ ขอโทษ
     
    “-O-…”
     
    ผมเดินไปโดยเร็วไม่สนใจทั้งคู่ที่ตะโกนไล่หลัง อ๊ะ ! จริงสิ... ลืมซื้อมาชเมโล่ให้พี่เบียเลยอ่ะ เฮือก! ถ้าไม่ซื้อไปมีหวัง เขาใช้ผมเป็นมาชเมโล่แทนแน่ๆ T_T ผมคิดได้ดังนั้นจึงหันหลังกลับ แล้วรีบวิ่งสุดชีวิตไปที่เซเว่นที่อยู่ใกล้ที่สุด แฮ่กๆๆ พอได้มาชเมโล่มาแล้ว ผมก็เดินหอบกลับบ้าน แต่ก่อนที่จะถึงบ้าน ก็มีเสียงๆ หนึ่ง เรียกผมไว้ เป็นเสียงของคนชรา...
     
    นี่แม่หนู...
     
    เอ่อ...โทษนะครับแต่ผมเป็นผู้ชาย เรียกผมหรือเปล่าครับ ??”
     
    ใช่แล้วล่ะ พ่อหนุ่มอยู่แถวนี้เหรอ??”
     
    ใช่ครับ บ้านผมอยู่แถวนี้ คุณตามีอะไรให้ผมช่วยหรือเปล่าครับ ??”
     
    คุณตา ยื่นแหวนวงหนึ่งออกมาให้ผม มันก็แปลกๆ เหมือนแหวนที่พวกเศรษฐีใส่กัน คือแหวนมันดูใหญ่ ๆ อ่ะ -_- เพชรสีสวยประดับประดาอยู่รอบแหวนช่างน่าหลงใหลเหลือเกิน
     
    คุณตาให้ผมทำไมเหรอครับ ?? O.O”
     
    เพราะพ่อหนุ่ม เหมาะกับแหวนวงนี้ที่สุดแล้ว..^^ ช่วยมันให้สำเร็จล่ะ ทำให้แหวนวงนี้ มีความสุข...
     
    เอ๋ !??”
     
    เอาเป็นว่าตาให้พ่อหนุ่มแล้วกันนะ ^^”
     
    คุณตาพูดพลางยัดแหวนใส่มือผม แหวนเย็นๆ อยู่ในอุ้งมือผมแล้ว ผมคลี่มือออกเพื่อดูมัน เหมือนมีความรู้สึกประหลาดแล่นเข้ามากลางใจ มันบอกไม่ถูกเลย เหมือนมีพลังบางอย่างดึงดูดให้ผมเข้าไปในนั้น ความรู้สึกเหมือนแหวนวงนี้ต้องการผม และรอผมอยู่นาน พอรู้สึกตัวอีกที คุณตาคนนั้นก็หายไปซะแล้ว...
     
    หายไปไหนแล้วอ่ะ ?! หรือว่าคุณตาคนนั้นเป็นผี... บรื๋อออ รีบกลับบ้านดีกว่า นะโมๆๆๆ สาธุ ขวัญเอ๊ย ขวัญมา !! >O<;;;”
     
     ++เมื่อถึงบ้าน+++
    ที่หน้าประตูบ้านพี่เบียคุรันยืนหน้ามุ่ยกอดอก จ้องมองผมอยู่อย่างเขม็ง
     
    ไหงมาช้างี้ล่ะ น้องหญิง
     
    ขอโทษครับพี่... ผมไม่ได้ตั้งใจมาช้าซักหน่อย -^-”
     
    พี่เบียคุรันเดินเข้ามาใกล้พร้อมเชยคางผม แล้วยื่นหน้าเข้ามาหาผม เฮ้ย !! พี่จะทำอะไรอ่ะ O///O

      
     
    ถ้าขืนเธอมาช้ากว่านี้ทุกวัน... ฉันจะกินเธอแทน
     
    ไม่เอาน้า ~~ >O< ผมเป็นน้องพี่นะครับ
     
    ถึงจะเป็นน้อง แต่ก่อนเป็นน้องบุญธรรม ไม่ได้สายเลือดเดียวกันกับฉัน เพราะฉะนั้นฉันจะจับจูบ หรือทำอะไรที่มากกว่านั้นก็ยังได้…”
     
    เฮือก !! น่ากลัว T_T พี่โรคจิต
     
    ผะ...ผมเป็นผู้ชายนะ !!”
     
    แต่สำหรับฉัน เธอเป็นผู้หญิงของฉัน ^^”
     
    พี่เป็นพี่ผม อยู่ในฐานะของ Brother ไปนั่นแหละ !”
     
    หยุดพูดมากได้แล้ว -_- เดี๋ยวปั๊ดจับกดเลยนี่
     
    โหดร้าย ! ทารุณ ! เกลียดพี่ที่สุด ! >O<”
     
    เฮ้ย ! เดี๋ยวดิ งอนเหรอ พี่ขอโทษ น้องหญิง ~ TOT”
     
    พี่ชายแสนจะปัญญาอ่อนของฉันเบ้ปากเหมือนจะร้องไห้ –O-^^ ต้องรีบปลอบๆ
     
    ไม่ได้โกรธ แต่แค่หงุดหงิด ก็ดูพี่เบียพูดเด่ เห็นผมเป็นอะไรอ่ะ T_T ผมเป็นน้องพี่นะ ไม่ใช่ภรรยา
     
    โอ๋ ~ น้องหญิงผู้น่ารัก งั้นเดี๋ยววันนี้พี่จะไปนอนกอดทั้งคืนเลย (หึหึหึ เสร็จตู - -+)”
     
    ไม่ต้อง ! ลามก ! วิปริต ! ลามปาม !”
     
    เฮือก !... ก็ได้ เธอนี่มันน่ากลัวชะมัด
     
    พี่พูดแล้วสาวเท้าไปหาแม่ที่ห้องครัว  ผมไม่สนพี่หรอก พี่ชอบเป็นอย่างนี้แหละ ครอบครัวเราอาจจะดูแปลกๆ ในสายตาคนทั่วไป แต่สำหรับผม มันคือเรื่องปกติ ผมทิ้งตัวลงบนเตียงทันทีที่ประตูห้องนอนปิดลง แล้วชูมือที่สวมแหวนขึ้นดูอย่างพิจารณา
     
      

    สวยดีอยู่หรอกนะ แต่...ทำไมดูลึกลับ ชอบกล เฮ้อ~ ช่างเหอะ ! นอนดีกว่า
     
    ผมพูดแล้วหลับตาลง ผมนอนง่ายครับ แล้วก็นอนทีหลายชั่วโมงด้วยล่ะ เวลาที่นอนหลับ เป็นเวลาที่สบายที่สุดเลย... สบาย....
     
    +++ในความฝัน+++
     
    ผมอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ตอนนี้ เหมือนอยู่ในน้ำเลย เย็นจังเลย ผมมองไปทั่วทิศเหมือนมหาสมุทร เลยล่ะ แต่ไม่มีแนวประกาลัง หรือปลาแต่อย่างใด มีแต่ความว่างเปล่า และความรู้สึกเย็บเชียบ จนแทบจะขยับตัวไปไหนไม่ได้เลย หนาวเหน็บจริงๆ
     
    ช่วยด้วยครับ มีใครอยู่ที่นี่หรือเปล่า
     
    ผมพยายามพูดออกไป แต่ไม่เป็นผล ปากไม่ขยับเลยด้วยซ้ำ ซักพักผมก็เริ่มหายใจไม่ออก จริงสิ ! นี่เราว่ายน้ำไม่เป็นนี่ !!!
     
    ในเวลานั้นเอง ผมเหลือบตาไปเห็น ร่างร่างหนึ่งที่มีสายระยงระยางพันตามตัวเต็มไปหมด ดูเหมือนเขาจะอาการหนักน่าดู ลักษณะ ท่าทางของเขาดูเหมือนจะเป็นผู้ชายนะ อย่างน้อย ขอแค่ผมช่วยเขาได้ด้วยก็ยังดี ผมเอื้อมมือไปหาเขา แล้วพยายามอ้าปากพูดแต่น้ำมันก็เข้าปากไปหมดเลย เขาลืมตาขึ้นช้าๆ ตาสีน้ำเงินน้ำทะเลคู่สวยมองผมข้างหนึ่ง ก่อนที่สติของผมจะวูบลง...
     
    +++จบความฝัน+++
     
    ผมตกใจสะดุ้งตื่นขึ้น แล้วเอามือหนึ่งกุมขมับพลางปาดเงื่อที่ผุดขึ้นตามรูขุมขน ฝันนั้นเหมือนความจริงจนน่ากลัว รู้สึกว่าในฝันนั่นผมคงจะช่วยเขาได้นะ เมื่อสายตาของผมปรับแสงและภาพจนชัดเจนแล้ว ผมจึงมองไปข้างหน้า
    แต่แล้วสิ่งที่ผมพบ กลับทำให้ผมตกตะลึง !!! ตาโตเป็นไข่ห่าน ใครคนหนึ่งยืนอยู่ปลายเตียง ถือสามง่ามวางชิดแนบตัว ใครคนนั้นเหมือนบุคคลในฝันไม่มีผิด....
     
    อย่างที่ คุณตาโนโน่ นั่นพูดจริงๆด้วย ว่าคุณเท่านั้นที่จะช่วยผมได้ เวลาของเราเดินอยู่ในแหวน และคุณเป็นคนที่ผมเลือกเอง แค่คุณเท่านั้นผมรอคุณอยู่นานเลย...
     
    ไม่ผิด ! บุคคลในฝันคนนั้น !!...
     
    ยินดีที่ได้พบจริงๆ... ซาวาดะ สึนะโยชิ....

    "NIGHT' KNIGHT"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×