ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven & Hell วิกฤติรัก...เทวดาซาตาน [ All27]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter : 1 หลานผอ. & กรรมการคุมกฎ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      11
      22 มิ.ย. 55

    Chapter : 1 หลานผอ. & กรรมการคุมกฎ 
     
    อ๊ากกก สายแล้วๆๆๆ >O< ซวยแน่ๆเลย
     
    ผมร้องโหวกเหวกเมื่อนาฬิกาบอกเวลา 8 โมงเช้า แม่โผล่หน้ามาจากครัว พร้อมชี้ตะหลิวในมือมาทางผม T^T
     
    เจ้าลูกคนนี้นี่ เสียงดังดีจริง -*- ”
     
    ก็มันสายแล้วนี่แม่ โอ๊ยยย ตายๆ ผมไปนะครับ
     
    แล้วซือคุงไม่กินข้าวเหรอจ๊ะลูก~”
     
    พูดดีเชียว -*- จะดีจะร้ายครับแม่
     
    ไม่เอาอ่ะครับ ขืนกิน ก็ไปโรงเรียนไม่ทันน่ะสิครับ !”
     
    ผมหยิบขนมปังคาบเข้าปากก่อนจะวิ่งไปที่ประตู
     
    ที่น่ากลัวอ่ะ ไม่ใช่การไปสาย แต่คนที่อยู่หน้าโรงเรียนทุกวันต่างหาก T^T
     
    ผมรีบวิ่งไปใส่รองเท้าที่ประตูหน้าบ้าน พี่ชายตัวดีของผมเดินตามออกมา คงจะต้องฝากผมซื้อของอีกแหงๆ เฮ้อให้ตายเซ่ !! T^T ผมปวดหัวจริงๆ ทุกๆ เช้ามันมักจะเป็นแบบนี้เสมอเลย
     
    จะเอาอะไรอีกล่ะครับ - -”
     
    โอ๊ะ ! สึนะโยชิน้องรัก พี่ไม่ต้องการอะไรมาก แค่ตอนขากลับจากโรงเรียน เธอช่วยซื้อมาชเมโล่มาฝากพี่ด้วยก็แล้วกัน ^-^”
     
    เฮ่อ !~ ไหงพี่เบียเป็นเงี้ย ! T_T ทำไมไม่หัดไปซื้อเองมั่งเล่า ตังค์ก็ไม่จ่าย -3- มีแต่ผมจ่ายก่อนอยู่ทุกทีอ่ะ
     
    โอ๋ ~ น้องหญิงของพี่ ~ พี่ขอแค่นี้ให้ไม่ได้เหรอ ^_^”
     
    โอเค..~ ผมจะซื้อมาชเมโล่มาให้ พอใจยัง ดังนั้นเลิกเรียกว่า น้องหญิงซักทีจะได้ไหม ผมเป็นผู้ชายนะครับ
     
    อื้อ ~ ^_^”
     
    สนใจกันบ้างหรือเปล่า ยิ้มอย่างเดียวเลย = =^
     
    พี่เบียน่ะ... แต่งงานออกจากบ้านไปซะก็ดี!!!”
     
    ไอ้น้องบ้า !!!”
     
    555+ สะใจ ! ติสก์แตกเลยนั่นแหน่ะ ^O^
     
    ฉันรีบวิ่งปรี๋อออกไป อ๊ากกก อีก 20 นาที จากบ้านไปโรงเรียนถ้าเดินไป ให้เวลา 10 นาที ถ้าวิ่งใช้เวลา 5 นาที แฮ่กๆๆ ทำไมนะ เด็กชายแสนจะห่วยแตกซ้ำซากอย่างผม T_T ต้องเกิดมาพร้อมความโชคร้ายซ้ำเติมด้วย !!
     
    กรื๊ง !!~ กริ๊ง !!~ กริ๊งงงงงง !!~
     
    เฮือก !!”
     
    My god !!~ TAT เสียงนรกมาแล้ว
     
    ไง....
     
    ยะ..ยมบาลมารับศพผมแล้ว TOT โฮกกก ~ ซวยสุดๆ !!
     
    นายมาสายอีกแล้วนะ เจ้าสัตว์กินพืช
     
    คะ..คุณฮิบาริ คือ ผม .... อย่าขย้ำผมเลยนะ >O< !!”
     
    หึหึหึ !~ จะสั่งเสียแค่นี้ใช่ไหม
     
    1...
     
    ฉันถามนายอยู่ ได้ยินรึเปล่า !!”
     
    2...
     
    นี่ !! แก !! อย่างนี้ต้องขย้ำ !!”
     
    3...
     
    เฟี๊ยว วววว !!!~
     
    เจ้าสัตว์กินพืช !! คิดหนีงั้นเหรอ !!”
     
    แล้วจะอยู่ให้พี่ขย้ำทำไมล่ะพี่ T_T !!!
     
    ผมวิ่งขึ้นวิ่งลงบันไดอยู่นาน พี่แกก็ตามมาติดๆ สร้างความตกใจให้กับผู้คนที่อยู่บนทางเดิน
     
    ขอโทษคร้าบบบ !!~ ขอทางผมหน่อย โทษครับ !!”
     
    นั่นไง !! ห้อง 2-A โอ้ว !!~ สวรรค์ TvT
     
    พรืดดด !~
     
    ปัง !!~
     
    ฟู่ ~”
     
    ทีนี้พี่แกคงตามไม่ทันแล้วสินะ เชิญวิ่งวนรอบโรงเรียนตามหาเงาผมไปอย่างแหละ - -
     
    พรืดดด !~
     
    นาย !! ทำฉันแสบนักนะ !!~”
     
    อ๊ากกก ซวย ๆๆๆ TOT ตาไวอะไรขนาดนี้ !!
     
    พี่แกเงื้อทอนฟาขึ้นมาแล้ว T_T อะมิตะพุด ๆ
     
    คราวนี้แหละ !! หายไปซะเจ้าสัตว์กินพืช !!”
     
    อ๊ากกกก !! >O<”
     
    อ๊อดดดดดด !!!~
     
    ใช่ ! นี่แหละ !! เสียงสวรรค์ TvT
     
    ก็คิดว่า อย่างงั้นแหละ แต่ช่วงนี้งานคณะกรรมการยังเป็นสาย
     
    เฮ้อ ~ ค่อยยังชั่ว ^O^
     
    แต่นาย ไม่มีทางรอดหรอก
     
    เฮือก !! ! TOT
     
    หึหึ..
     
    พรืดดด !!~
     
    ปังงง !~
     
    ไปแล้ว.... =o=^^ หะ..หัวใจจะวาย
     
    ฮะฮะฮะ ! ตื่นสายอีกละสิท่า  ^ ^”
     
    ยามาโมโตะ ยืนพิงโต๊ะตรงหน้าผม ผมนั่งหมดแรงอยู่ ไม่รู้จะเรียกโชคร้ายหรือโชคดี ดีล่ะ ที่หนีคณะกรรมการคุมกฎสุดโหดมาได้ ความพยายามในการวิ่งตอนมาโรงเรียนของผมเลยสูญเปล่า T^T
     
    อ๊ะ !!~ ยามาโมโตะคุง เมื่อคืนนอนดึกไปหน่อยน่ะ ฮ้าววว ~”
     
    ฮะฮะฮะ ~ แต่ก็ยังดีนะ ที่วิ่งหนีฮิบาริมาได้ ไม่งั้นสึนะก็ไม่เหลือแน่ ^^ ฮะฮะฮะ ยิ่งพูดก็ยิ่งขำ
     
    มันขำตรงไหนเนี้ย ยามาโมโต๊ะ ~ TOT
     
    อ้อ ! ลืมแนะนำตัวเองไปเลยครับ ผมชื่อ ซาวาดะ สึนะโยชิ ครับ อยู่ห้อง 2 – a ส่วนชายที่ยืนหัวเราะร่าอยูนี่ก็ ยามาโมโตะ ทาเคชิ
     
    ถ้าฉันตายจะมาหลอกนายคนแรกเลย ยามาโมโตะ !! -3-*”
     
    โอ๋ ๆ ~ อย่างอนสิ ~ ลูกแพะตกน้ำของฉัน แล้วอย่าลืมบอกหวยฉันด้วยนะ ^^”
     
    “-O-...
     
    ยามาโมโตะ หันหลังใหญ่ๆของหมอนั้นออกไป ปล่อยให้ผมแอบงีบหลับสบายๆซักพัก
     
    ในขณะที่ผมฝันดีอยู่นั้น มีเสียงผู้ชายคนนึงปลุกฉันให้ตื่นขึ้นมา
     
    เวลาของเรา..เดินอยู่ในแหวน
     
    เสียงไม่คุ้นมาก่อนเลย อะไรกันนักหนาฟร๊ะ !! x_x ไม่เห็นหรือไงคนกำลังนอน มาวงมาแหวนเดี๋ยวปั๊ด.... ปั๊ด... ปั๊ดอะไรดี = = ??
     
    เมื่อถึงตอนนั้น เจ้าจะเป็นผู้ถูกแหวนเลือก ซาวาดะ สึนะโยชิ
     
    ฮ๊ะ !!!~ รู้ชื่อผม
     
    ผมตกใจลุกขึ้นมา ดั่งอะดรีนะรีนพลุ่งพล่าน
     
    แต่อยู่ดีดี สายตาผม ก็หันมองทางขวา เห็นชายผมเทาเงินสีสวยยืนสะพายกระเป๋าข้าง นัยส์ตาสีเขียวทะเลลึกชวนหลงกับแว่นแฟชั่นใสกรอบแดง แล้วกำลังทุบโต๊ะของผมอยู่
     
    คุณเป็นใครครับ = =...??”
     
    ยัยหมูพะโล้ ลุกขึ้นเดี๋ยวนี้ ฉันจะนั่งตรงนี้!!”
     
    แล้วคุณเป็นใครมิทราบ -*- นี่มันที่นั่งผมนะ
     
    ใครสน - - ยัยหมูพะโล้ ย้ายออกไปไป๊~”
     
    คุณนี่ !! อะไรกันครับเนี่ย !! เรียกใครว่าหมูพะโล้ครับ
     
    ตรงนี้อุส่าห์นั่งข้างเคียวโกะจังแท้ๆ นะ U.U
     
    ก็เธอนั่นแหละ !! โรงเรียนนี้ห้ามผู้กญิงไว้ทรงผมของผู้ชายนะ
     
    ปึด !!! - -*
     
    ผมเป็นผู้ชาย -**- !!!”
     
    เอาเถอะๆ นี่ๆ ออกไปเร็วๆ จะคาบ 2 แล้วนะ
     
    ผมไม่ออก -3-
     
    อาจารย์ G ให้ฉันมานั่งตรงนี้ ตรงที่เธอนั่ง -*-
     
    อาจารย์ G !! อีกแล้วนะ
     
    ฟังอะไรผิดมารึเปล่าครับ คุณเป็นเด็กใหม่ใช่ไหมเนี่ย
     
    ถ้าใช่แล้วไง รู้แล้วก็รีบย้ายออกไปเด้
     
    ไม่
     
    ฉันจะไปบอกอาจารย์ ว่าเธอแย่งที่นั่งฉัน ยัยหมูพะโล้ !”
     
    เชิญครับ
     
    คนบ้ายืนเถียงกับผมปาวๆ นั่นเดินออกไปแล้ว คนบ้าอะไร เอาแต่ใจตัวเองที่สุดเลย (แต่ก็แอบหล่ออยู่นิด ๆ -///-)
     
    แล้วหมอนั่นก็เดินเข้ามาพร้อมกับอาจารย์หัวแดงนาม อาจารย์ G ผมยิ่งไม่ถูกกับอาจารย์บ้านี่อยู่ด้วยสิ อึ๋ย ~ งานเข้าแล้วสึนะโยชิเอ๊ย !!
     
    ซาวาดะ ทำไมเธอไม่มีความเสียสละเอาซะเลย เธอน่าจะเรียนรู้คำนี้บ้างนะ เธอรู้ไหม ว่าเขาคนนี้เป็นใคร เขาเป็นถึงหลานของ ผอ. เชียวนะ
     
    สายตาททุกคู่จับจ้องมองที่ผมกับอาจารย์สลับกัน ทนไม่ไหวแล้วนะ ว่าผมอยู่ฝ่ายเดียวเลยอ่ะ
     
    “…”
     
    เป็นหลาน ผอ. แล้วยังไง มันวิเศษเกินมนุษย์ เกินคนธรรมดาสามัญชนทั่วไปตรงไหนครับอาจารย์ ในใจผมเถียงแต่พูดออกไปไม่ได้ ขืนพูดออกไป ทุกอย่างมันก็ต้องจบลงที่ห้องกรรมการคุมกฎสุดโหดนั่นอยู่ดีเหมือนทุกที
     
    อาจารย์จะให้ผมทำยังไงครับ ?”
     
    เธอก็ย้ายไปนั่งที่อื่นสิ แค่นี้ ! ทำไม่ได้หรือไง
     
    แต่อาจารย์ครับ นี่มันที่นั่งผม....
     
    จะต้องให้ฉันย้ำอีกครั้งใช่ไหม ทำไมเธอถึงไม่มีความเสียสละซะบ้าง เสียเวลาสอนฉันจริงๆเลย เอ่อ อาจารย์ไปก่อนนะ ฮายาโตะ แล้วเธอ ซาวาดะ ลุกขึ้นได้แล้ว
     
    อาจารย์พูด แล้วเดินหอบหนังสือออกไป อาจารย์ G นะ อาจารย์ G หลังจากอาจารย์ G ออกไปเสียงกรี๊ดของสาวๆ ก็ตามมากรี๊ดให้หมอนั่นแล้วผมต้องเผชิญกับร้อยยิ้มหัวเราะเยาะของอีตาหลาน ผอ.หัวหมึก มันทำให้ผมแทบคลั่ง !!
     
    อยากนั่งตรงนี้นักใช่ไหม ได้ !!! เชิญเลยครับ !!”
     
    บ๊ายบาย เคียวโกะจัง ไอ้บ้านี่มันแย่งที่สุดที่ Love ของผมไปแล้ว
     
    ขอบใจ  ยัยหมูพะโล้ ^^ งั้นต่อไปขอเรียกเธอว่ารุ่นที่ 10 แล้วกันนะ
     
    ฮึ...
     
    ผมกระแทกกระเป๋าลงที่โต๊ะข้างยามาโมโตะคุง นายนี่กำลังหัวเราะเยาะผมอยู่ - -
     
    ยามาโมโตะ !! นายหัวเราะฉันเหรอ !!”
     
    ปะ..เปล่า ไม่ได้หัวเราะเธอ ฉันหัวเราะต้นไม้น่ะ คิกคิก....^^”
     
    ใจร้ายอ่ะยามาโมโตะ ! T_T หมอนั่นมันกวนโมโหฉันสุดๆ เลย
     
    แต่ฉันว่าเขาน่ารักดีนะ ดูสิยิ้มให้เธอด้วย เขาต้องป๊อปมากแน่เลยตอนอยู่โรงเรียนเก่า ไม่ชอบเขาหรอ ^^”
     
    ฮึ... ฉันไม่สนหรอก ฉันสนแต่ว่าจะแก้เผ็ดหมอนั่นยังไงดี แล้วนี่..ฉันเป็นผู้ชายนะ ไปชอบผู้ชายได้ยังไง
     
    แล้วก็มี Girlself ในหัวใจสุดแสนน่ารักอย่างเคียวโกะจังอยู่แล้วด้วย >///<
     
    สึนะ... จอมอาฆาต
     
    จะเรียกยังไงก็ช่างเถอะ ฉันไม่สนนายอีกแล้ว
     
    ไม่สนฉันก็แย่สิ อุส่าห์พยายามอยู่นานเลย... ^^”
     
    พยายาม ???”
     
    เปล๊า ~”
     
    ฮึ.. จำไว้เลยอีตาหลาน ผอ. หัวหมึก -*- ต้องล้างแค้นอย่างสาสม
     
    +++เลิกเรียน+++
     
    สึน้า ~ ^O^ ไปร้องคาราโอเกะกันเต๊อ ~”
     
    ยามาโมโตะคุงชวนผมไปร้องคาราโอเกะ หมอนั่นคว้ากระเป๋าผมขึ้นมาสะพาย เหมือนกับบอกว่า นายต้องไปนะ สึนะ ! ^^’
     
    ไม่เอาอ่ะ ง่วงนอน ~ จะกลับบ้านไปนอนซักหน่อย
     
    รุ่นที่ 10 เอาแต่นอน ระวังจะเป็นพะยูนเกยตื้น –O-”
     
    อีตาหลาน ผอ. นี่ ยังไม่เลิกจิก อีกแล้วนะ อีกแล้ว
     
    ไปไหนก็ไปเลย นายน่ะ แล้วรุ่นที่ 10 อไรเนี่ย คืออะไร ??”
     
    กิ๊กฉันคนที่ 10 ไงล่ะ
     
    ช๊ะ !!.. กิ๊กเกิ๊ก อะไร ฉันไม่เอา
     
    ช่ายๆ ~ สึนะเป็นแฟนฉันเนอะ ^O^”
     
    ห๊า !!~ -//-”
     
    แฟน...เหรอ...??”
     
    ล้อเล่นน่ะๆ ฉันยามาโมโตะ ทาเคชิ ^^”
     
    อืมมส์ ฉัน โกคุเดระ ฮายาโตะ แล้วรุ่นที่ 10 ชื่ออะไรอ่ะ??”
     
    ซาวาดะสึนะโยชิ ^O^”
     
    นายบ้านิ ตอบแทนผมเฉยเลย
     
    เอากระเป๋ามา ฉันจะกลับ
     
    ถ้าเธอไปแสดงว่าเธอเป็นรุ่นที่ 10 จริงๆ - -” หมอนั่นพูด
     
    วะ...ว่าไงนะ
     
    เธอจะต้องเป็นรุ่นที่ 10 ตลอดไป
     
    ก็ได้ !!! ฉันจะไปร้องคาราโอเกะกับพวกนาย!!! แล้วก็เลิกเรียกฉันว่ารุ่นที่ 10 สักทีเถอะนะ
     
    เย้ ๆ ๆ !! รุ่นที่ 10 ร้องเพลง ~”
     
    ฮะฮะฮะ !~ ท่าทางเขาจะชอบนายจริงๆนะนั่น เอาเถอะอย่างน้อยเขาก็หล่อนะ
     
    -_-^^ ฉันตกหลุมพรางของพวกนี้จนได้ เจ็บใจชะมัดเลย !!
     
    Hibari Say :
     
    ผมมองดูเจ้าสัตว์กินพืชนั่น กับพวกก้อนเนื้อ 2 ก้อน ผ่านกระจก ห้องรับแขก
     
    ยังไงดีล่ะ น่ารัก... มั้ง ...
     
    ผมคอยสังเกตเขาตลอดเวลาเลย รู้สึกว่า เจ้าสัตว์กินพืชนั่น ไม่ได้สนใจอะไรเลย สมแล้ว... กินพืชอย่างนั้นไปเถอะ
     
    น่ารักจนไม่สังเกตตนเอง..ไร้เดียงสาจริงๆ ซาวาดะ สึนะโยชิ
     
    ผมมองดูพวกเขาเดินออกจากโรงเรียนแห่งนี้ กับเพื่อนทั้ง 2 คน
     
    อยู่ดีดี เจ้าก้อนเนื้อหนึ่งในนั้นก็แอบโอบไหล่เจ้านั่น.. หนอยแน่ะ ข้ามสามตาฉันเลยเหรอ
     
    ไอ้ผมเงินที่เอาแขนโอบคอ ซาวาดะ สึนะโยชิ หันนัยส์ตาสีเขียวมรกตผ่านกรอบแว่นสีแดงสดมาทางผม แล้วยิ้มเยาะเย้ย
     
    เย็นไว้... ฮิบาริ เคียวยะ นายต้องชนะ...อยากเปิดศึกระหว่าง หลานผอ. & กรรมการคุมกฎ งั้นเหรอ ขอบอกทางตาไปก่อนเลยแล้วกัน โกคุเดระ ฮายาโตะ... 
     
    เพราะถ้าใครมาชอบเจ้าสัตว์กินพืชของฉันล่ะก็....
     
    ...จะขย้ำให้เละ....

    GG ..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×