ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven & Hell วิกฤติรัก...เทวดาซาตาน [ All27]

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter : 9 ความทุกข์ของเจ้าชาย เคราะห์ร้ายของสึนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 518
      7
      8 ก.ค. 55

    Chapter 9 : ความทุกข์ของเจ้าชาย เคราะห์ร้ายของสึนะ 
     

    ฉันคือเจ้าชาย....

     

    ฉันอยู่คนเดียวเพียงลำพัง....

     

    ในปราสาท ณ กรุงโรมของอิตาลี่...

     

    ไม่มีใคร ญาติ พี่น้อง คนไหน ในปราสาทนี้....

     

    แล้วที่นี่ ก็มีเพียงฉันคนเดียว...

     

    ขอได้ไหม...

     

    แค่ใครซักคน...

     

    Tsuna Say :

     

    อืม... มึนหัวจังเลย รู้สึกแปลกๆ ด้วยสิ =_+ นี่ผมเป็นอะไรไปนะ จำได้แค่ว่า ไฟดับ แล้วก็สลบไปนี่นา

     

    ผมเอามือข้างหนึ่งเกาหัวตัวเอง และอีกข้างหนึ่งดันตัวเองให้ลุกขึ้น ตาของผมเริ่มปรับแสงให้เข้ากับภาพ อ๊ะ ! ที่นี่ที่ไหน ทำไมผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลยนะ ?

     

    จ๊ะเอ๋ !~”

     

    เย้ย !!”

     

    พลั่ก !!

     

    โครม !!

     

    ชิชิชิ ~ เจ้าหญิงตกใจง่ายชะมัดเลย

     

    ฮือ !~ อะไรกันเนี่ย ตกเตียงครั้งนี้ทำไมมันเจ็บกว่าครั้งอื่นๆ เลยล่ะ หรือว่าพื้นที่นี่มันแข็งจัด T_T แล้วไอ้คนเมื่อกี้มันใครกันนะ ?

     

    แล้วคุณเป็นใครน่ะครับ??”

     

    ผมแอบหลบอยู่อีกฝั่งของเตียง ขณะที่เขากำลังพิงเก้าอี้ แล้วเอาขาพาดกันไว้บนเตียง

     

    เฮ้อ !~ เจ้าหญิงก็ไม่รู้จักฉันไปอีกคน

     

    คือ.... เออ...

     

    น่ากลัวจริงแหะ.... คนๆนี้  - -

     

    บอกก็ได้ เจ้าชายชื่อ เบล เฟกอล

     

    ชื่อเหมือนคนในราชวงศ์เลยแหะสูงๆเลยแหะ -_-

     

    แล้วที่นี่ที่ไหนเหรอครับ ?”

     

    ที่นี่เป็นฐานทัพลับของเจ้าชายเองล่ะ แล้วที่นี่ก็คืออิตาลี่ ~”

     

    อิตาลี่ !!! ทำไมผมถึงมาที่นี่ได้ล่ะ !??”

     

    ผมกระโดดออกจากอีกด้านหนึ่งของเตียงแล้วลุกขึ้นยืนมองหน้าเขา

     

    เสียอยู่อย่างเดียวคือมองลูกตาเขาไม่ได้นี่ล่ะ = = ผมบังหน้าบังตาหมดเลย

     

    ชิชิชิ ~ ก็เจ้าชายเป็นคนพามานี่

     

    หา !!! แล้วพาผมมาทำไมล่ะ ?! โกคุเดระ ยามาโมโตะ อยู่ไหนล่ะ ?”

     

    เจ้าชายพาเจ้าหญิงมาแค่คนเดียวนะ ไม่เกี่ยวกับพวกแมลงสาบพวกนั้นซักหน่อย

     

    อ๊ากกกก !!~ จะบ้าตาย TOT

     

    แล้วทำไมต้องเป็นผมอ่ะ

     

    ผมพูดปนตะคอกแล้วเอามือทาบ อกอย่างลุกลี้ลุกลน เดือดแล้วนะโว้ย ! -*- พามาซะไกลเชียว

     

    เพราะเจ้าหญิง....เป็นเจ้าหญิง

     

    พาผมกลับญี่ปุ่นเดี๋ยวนี้เลยนะ !!”

     

    ผมตะคอกใส่เขา

     

    ว้า ~ ไหงเจ้าหญิงตะคอกใส่เจ้าชายอย่างนั้นล่ะ

     

    แล้วตกลงจะพาผมกลับญี่ปุ่นหรือเปล่า

     

    ก็เจ้าชายบอกแล้วไง ว่าเจ้าชายต้องการพาเจ้าหญิงมาที่นี่อยู่แล้ว จะให้เจ้าชายพากลับไปทำไม ในเมื่อเจ้าชายต้องการให้เจ้าหญิงอยู่ที่นี่

     

    ตกลงจะไม่พาผมกลับอิตาลี่ใช่ไหม ?!”

     

    เขานิ่งไปซักพักก่อนที่จะตอบคำถาม

     

    ใช่....

     

    ได้ !! ผมกลับเองก็ได้ ! ถ้ากลับไปได้ ผมจะฟ้องคุณข้อหาลักพาตัว !”

     

    เจ้าหญิง !!”

     

    ผมพูดก่อนที่จะวิ่งออกไปจากที่นี่ ตอนนี้ผมต้องหาทางไปอิตาลี่ให้ได้ก่อน และเมื่อเปิดประตูออกไปก็ปรากฏว่า กระท่อมโทรมที่ผมถูกลักพาตัวมาอยู่เมื่อกี้ ถูกล้อมไปด้วยป่าไม้ทั้งหมด

     

    ไม่สนแล้ว !! วิ่งเสี่ยงดวงเอาแล้วกัน ผมวิ่งเข้าป่าไป ขอแค่ได้กลับไปที่ญี่ปุ่น ก็พอใจแล้ว...

     

    Bell Say :

     

    ฉันมองดูเจ้าหญิงวิ่งเข้าไปในป่านั่น จะบอกยังไงให้เจ้าหญิงฟังดีล่ะ ฉันแค่ลักพาตัวเขามาเฉยๆ เพราะชีวิตฉันไม่มีใครเลยเท่านั้นน่ะเหรอ ? ใครมันจะไปเข้าใจล่ะ คนอย่างฉันไม่เคยมีใครเข้าใจตั้งแต่เด็กแล้วไม่ใช่เหรอ... ถึงจะมี ก็จริงอยู่ แต่เขาตายไปแล้วนี่ คนที่จากไปไม่มีวันจะคืนมาได้หรอกนะ....

     

    +++Past+++

     

    รุ่นพี่เบลครับ...

     

    ว่าไง ? เจ้ากบบ๊อง

     

    ถ้าเกิดผมเป็นอะไรไป.. รุ่นพี่เบลจะช่วยผมรึเปล่าครับ

     

    อย่าถามอย่างนั้นสิเจ้ากบของฉัน มันก็ต้องแน่อยู่แล้ว

     

    งั้น.... ยอมตายแทนผมได้ไหมล่ะครับ

     

    แน่นอนสิ

     

    ฉันพูดก่อนที่จะก้มลงจูบเขา วันเวลาที่ดี มันก็ยังอยู่อย่างนั้น เป็นเวลาที่มีความสุขของฉัน และมีแค่เขาเท่านั้นที่เข้าใจ เขาเข้าใจฉันที่ไม่มีใคร ราชวงศ์ของฉันถูกฉันเชือด ไม่จำเป็นที่จะต้องแคร์ ฉันเกลียดพวกเขามานานแล้ว

     

    เบล ! เจ้าไปไหนมาน่ะ !?’

     

    เสด็จแม่...เจ้าชายก็แค่ออกไปเดินเล่นเฉยๆ

     

    เจ้าเคยใส่ใจอะไรเกี่ยวกับราชวงศ์ของเราบ้างหรือเปล่า ! ทำตัวดีดี เหมือนกับพี่ของเจ้าหน่อยได้ไหม

     

    เสด็จพ่อ....

     

    เฮ้อ !~ ลูกคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆ ครอบครัวเราน่ะ มีแค่จิลคนเดียวก็พอแล้ว

     

    ‘….’

     

    ว่าไง... ไอ้น้องชาย อยู่ไปก็ไม่เป็นประโยชน์ แกน่ะ... มันก็ได้แค่นั้นแหละ เลิกเรียกตัวเองว่าเจ้าชายได้แล้ว เพราะคนที่จะสืบมรดกต่อไปน่ะ คือฉัน เจ้าชายราจิวเอล ราชวงศ์ตัวจริง

     

    เมื่อพวกแมลงสาบเย่อหยิ่งมากนัก มันก็ต้องเชือดให้เละ ตายไปทั้งตระกูลนั้นแหละ มีแค่ฉันคนเดียวก็พอแล้ว !!

     

    ต่อจากนั้น ฉันก็อยู่คนเดียวมาตลอดในปราสาทที่เละเทะ จากนั้น... เขาก็มา

     

    คุณครับ...

     

    เสียงของใครน่ะ ?

     

    สนใจจะไปกับผมหรือเปล่า?’

     

    เขายื่นมือมาให้ฉัน

     

    ผม...ชื่อฟรานครับ

     

    นั่นคือชื่อของเขา ผู้ที่มอบความสุขให้กับฉัน เป็นแสงสว่างให้กับฉัน เขาทำให้ชีวิตที่น่าเบื่อของฉัน มีสีสันขึ้นมาได้ เป็นจุดเริ่มต้นที่น่าดีใจ และเมื่อเวลาผ่านไป ความน่าดีใจกับถูกบาดด้วยความคมของการจากลา

     

    รุ่นพี่เบล !!’

     

    ชั้ว !!

     

    ‘!!!!’

     

    ภาพตรงหน้าทำให้ฝันสลาย หายไปแล้วความสุขของฉัน

     

    ฟราน !!!!’

     

    ผมถลาลงอุ้มร่างนั้นขึ้นมาบนตัก

     

    ช่วยด้วย ! ใครก็ได้ ! ช่วยแฟนผมที !’

     

    ผู้คนที่ยืนมองและเดินผ่านไปผ่านมา ต่างก็ไม่มีใครคนไหน มาช่วยผมเลยซักนิด

     

    จนตัวของร่างที่อยู่บนตักผมเย็นเฉียบ เลือดที่ไหลออกมาจากอกเนื่องจากถูกคนเมายาทำร้ายก็ยังไหลไม่หยุด ชีพจรของเขาไม่เต้นอีกต่อไปแล้ว.... มันคือการสูญเสียครั้งใหญ่ของฉัน

     

    เขาจะไม่มีวันกลับมาอีกแล้ว....

     

    ความแค้นเริ่มห่อหุ้มจิตใจ

     

    ทั้งคนบ้าเมายา....

     

    ทั้งไอ้พวกที่เห็นแต่ไม่ช่วย....

     

    ทั้งไอ้พวกที่มีความสุขในขณะที่ฉันกำลังทุกข์ทรมาน...

     

    ฉันจะเชือดมันให้หมด !!!!

     

    Normal Say :

     

    ณ ญี่ปุ่น

     

    ตกลงเจอเบาะแสอะไรบ้างหรือเปล่า ?”

     

    ไม่เจอ

     

    โธ่เว้ย !!!!”

     

    ชายหนุ่มผมสีเงินทุบโต๊ะทำงานของห้องกรรมการคุมกฎและเริ่มหัวเสียกับคำตอบของชายหนุ่มผมสีดำสนิท ไม่มีใครรู้ ว่าเขากับกรรมการคุมกฎ ฮิบาริ เคียวยะเกี่ยวข้องกันอย่างไร

     

    ชายหนุ่มผมสีเงินเริ่มกลุ้มใจกับเหตุการณ์เมื่อคืน ถ้าหากเขาไม่ปล่อยให้ร่างบางผมสีน้ำตาลไหม้นั่น อยู่คนเดียว ก็คงไม่ต้องมานั่งหวงแหนอย่างนี้

     

    ตำรวจที่นี่มันใช้การไม่ได้เลยเหรอไงวะ ! ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง ! ไอ้พวกมนุษย์งี่เง่า !!”

     

    ชายหนุ่มสบถอีกครั้ง แต่ชายหนุ่มผมสีดำสนิทนั้นไม่ได้รู้สึกใส่ใจกับท่าทีของชายผมสีเงินนั่นเลย

     

    ไม่ใช่ว่าเขาไม่คิดถึง และห่วงแหนร่างบางผู้เป็นที่รัก แต่นั่นก็เพราะว่าเขารักมาก จนไม่ยากแสดงออกมาให้ใครเห็น ถึงเขาแสดงท่าทีออกไปเหมือนชายหนุ่มผมสีเงินนั่นแล้วมันจะช่วยให้ร่างบางนั่นกลับมาหาเขางั้นเหรอ

     

    เขาแค่กำลังใช้ความคิดในแบบของเขา ไม่ค่อยอยากพึ่งมือของมนุษย์เท่าไหร่นัก

     

    ฮิบาริ !!! แกเป็นเทวดาไม่ใช่เหรอทำอะไรซักอย่างสิ !!!”

     

    ชายหนุ่มผมสีเงินเดินเข้ามาหาชายหนุ่มผมสีดำสนิทก่อนจะกระชากคอเสื้อของเขา

     

    ผัวะ !!

     

    ตุ้บ !!

     

    ชายหนุ่มผมสีดำ ฟาดทอนฟาลงบนตัวของชายผมสีเงินจนจุก

     

    นายอย่ามาพูด เหมือนกับว่านายไม่ใช่เทวดา เหมือนกันกับฉัน

     

    ชายหนุ่มผมสีดำตอกหมุดกลับ

     

    ตอนนี้ชายหนุ่มผมสีเงินไม่มีอารมณ์ทำอะไรอีกแล้ว เขารู้สึกคิดถึงร่างบางนั่นเหลือเกิน ไม่ต่างอะไรกับชายหนุ่มผมสีดำ ที่ตอนนี้แทบร่ำไห้

     

    แต่เพราะว่าเขาเข้มแข็ง เขาเป็นเทวดา เขาไม่ใช่พวกมนุษย์อ่อนแอ เขาจึงไม่จำเป็นจะต้องมาเสียน้ำตาเพียงกับเรื่องที่สามารถแก้ปัญหาได้

     

    เพียงแค่มันต้องใช้เวลา....

     

    ไม่ว่าจะกี่เดือน...

     

    กี่วัน...

     

    หรือว่าจะกี่ปี....

     

    เขาก็จะรอ แค่เธอคนนี้....

     

    นายอยู่ไหนนะ ซาวาดะ สึนะโยชิ

     

    เจ้าสัตว์กินพืชของฉัน....

     

    Tsuna Say :

     

    แง้ !~ TOT อยากร้องไห้ นี่ผมอยู่ที่ไหนแล้วเนี่ย จะบอกว่าหลงป่าอย่างนั้นก็ได้นะ ก็ไม่ว่าจะมองไปทางไหน มันก็เป็นป่าหมดเลยนี่นา โทรศัพท์คงทำตกไว้ที่ญี่ปุ่นแน่ๆเลย แต่ก็ไม่คงแล้วล่ะ เพราะผมลืมไว้ตรงโต๊ะเครื่องดื่มเลยนี่นา แล้วนี่ถ้าเกิดผมเจอ สิงโต งูยักษ์ หรือ เสือร้ายขึ้นมาจะทำยังไงดีอ่ะ  TAT มาตายแท้ๆเลย

    สึนะโยชิ เอ๊ย !!~

     

    รู้สึกคอแห้งจัง ที่นี่คงจะมีแม่น้ำนะ - - แล้วเวลาเขาหาน้ำกันมันทำยังไงน้า

     

    ผมเดินเร่ร่อนหาน้ำไปเรื่อยๆ ขาจะไม่ไหวอยู่แล้วแม่จ๋า  -_-

     

    ผมเดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเจอสิ่งๆหนึ่ง

     

    สุนัขจิ้งจอก !!!

     

    เอาล่ะตายแล้ว แม่เจ้าโว้ยยยยย !!~ จะเป็นอาหารมื้อกลางวันไหมเนี่ย TOT งั้นก็...ทางรอดมีอยู่สองวิธี

     

    1.วิ่งโลด

     

    2.ปีนขึ้นต้นไม้

     

    รู้สึกว่าทางที่สองจะดีกว่านะ - -

     

    ผมค่อยๆเดินอย่างเบาๆ กำลังจะเดินไปที่ต้นไม้ที่อยู่ใกล้ที่สุด แต่แล้วโชคก็ไม่เข้าข้างเสียจริง

     

    พรุ่บ !!

     

    เหวอ !!”

     

    ใครมันมาวางกับดักตรงนี้ว่ะเนี่ย >O<

     

    ตุ้บ !!

     

    โอ๊ย !!”

     

    ผมร้องเมื่อก้นกบกระทบพื้น เจ็บชะมัดเลย T_T

     

    ที่ที่ผมตกลงมาเป็นหลุมขนาดใหญ่ ภายในนี้ดูสะอาดตาดีนะ มีใบไม้ปูอยู่เต็มไปหมดเลย ทำเหมือนกับว่า เป็นหลุมอาศัยอยู่อย่างนั้นแหละ

     

    แกร๊บ !

     

    เอ๊ะ ! นั่นอะไรน่ะ ? O_O อะไรอยู่ตรงนั้น ?

     

    ฟ่อ ~”

     

    งะ....งู !!!

     

    ว๊ากกก !!~”

     

    ผมกระโดดหลบไปอยู่มุมสุด ทำไงดีมันใกล้เข้ามาแล้ว

     

    เป็นไงเป็นกัน ! ตายก็ตาย ! โทษนะครับ คุณแม่ ! พี่เบียคุรัน ! โกคุเดระ ! ยามาโมโตะ ! เคียวโกะจัง ! และทุกๆคน !

     

    ลาก่อน !!....

    B B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×