ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic เอก x ออย ฟ้าส่งเราให้มาเจอกัน(โดยไม่ได้ตั้งใจ)

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 พบกัน(อีกครั้ง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 228
      0
      26 พ.ย. 56

    Fic ฟ้าส่งเราให้มาเจอกัน(โดยไม่ได้ตั้งใจ)

     

     

     

     

     

    Pair : เอก x ออย

     

    Rate : R-15

    Author :Higuumi

    Checker :Yamu

     -------------------------------------------------------

    Chapter 3  พบกัน(อีกครั้ง)

     

              AEK Part

     

              สวัสดีครับ ผมชื่อเอก เป็นนักเรียนใหม่เพิ่งเข้าสาขา CG2 ผมเพิ่งเข้ามาเรียนที่นี่วันแรก แถมฟ้าเหมือนเป็นใจให้ผมได้เจอกับคนผมทองแสนสวยคนนี้อเกน~

             

              “ไง.. ไม่ยักกะรู้นะเนี่ยว่านายเรียนอยู่ที่นี่น่ะ” ผมเป็นฝ่ายเปิดประเด็กน

     

              “อืม..ผมก็ไม่คิดว่าจะเจอคุณเหมือนกัน”เด็กหนุ่มผมทองตอบด้วยน้ำเสียงอ้อมแอ้ม(?) น่ารักชะมัดอยากจะกอดซะตรงนี้เลยแต่ต้องเก็บอาการไว้ก่อน -.,-

     

              “เอ๋..? พี่เอกกับพี่ออยรู้จักกันเมื่อไหร่ครับเนี่ย?” คิวถามด้วยความแปลกใจ

    อ่อ..ที่แท้ก็ชื่อออยนี่เอง

     

              “เมื่อเช้าพี่เผลอดินชนพี่เขาน่ะ.. อ๊ะ!จริงสิ พี่มีดอกไม้ให้คิวด้วยนะครับ”ออยหยิบดอกไม้ที่ซื้อไว้เมื่อเช้าให้กับคิว

     

              “เอ๋...ให้ทำไมเหรอครับ?”

             

              “คือ...พี่อยากจะขอโทษเรื่องเมื่อคืนที่พี่ไม่ได้เล่น Hon กับคิวอ่า..”ออยทำเสียงเหมือนสำนึกผิด น่ารักชะมัด...

     

              “ไม่เป็นไรหรอกครับ คิวเองก็อยากขอโทษพี่ออยที่เมื่อวานโกรธด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนั้น”

    ตัวผมในตอนนี้เริ่มรู้สึกสงสัยแล้วก็คาใจมากครับ  ..ทนไม่ไหวแล้ว ถามเลยละกัน

     

              “นี่ออยกับคิว ...เป็นแฟนกันเหรอ?” จบคำถามของผมทุกคนในกลุ่มก็หันมามองผมประมาณว่า เอ็งเพิ่งรู้เหรอ

     

              “ใช่ครับ... ผมกับพี่ออยเป็นแฟนกัน”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

              “ห๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

              “แกจะโวยวายอะไรวะ ไอ่เอก ก็ออยกับน้องคิวเขาเป็นแฟนกันจริงๆนี่” ไอ้เบสเพื่อนสนิทตอนเด็กๆของผมพูด

              “ก..ก็ไม่คิดนี่หว่า ว่าผู้ชายด้วยกันจะเป็นแฟนกันได้”ผมพูดออกไปเพราะอยากรู้ปฏิกิริยาของทั้งคู่

     

              “ไม่เห็นเป็นไรนี่ครับ ขนาดกล้ากับยืนยังเป็นแฟนกันเลย” คิวบอกผม

     

              “........” ช็อคสิครับ =[]=

     

              “ใคร..ใครเป็นแฟนกัน ไม่มี๊!!”ยืนปัดมือพั่บๆ อืม...แถวนี้แมลงเยอะจริงๆนั่นแหล่ะ(ไม่เกี่ยวมั้งเฮีย//Umi)

     

              “อะไรกัน..จำไม่ได้แล้วเหรอ  งั้นคืนนี้ผมจัดดีมั้ยน้า”กบ้ามองยืนด้วยสายตาเป็นประกาย(?)

     

              “เฮ้ย..ไม่เอานะเว้ยไอ้กล้า  ..กูหนีก่อนล่ะ”ยืนรีบวิ่งออกจากโต๊ะไปด้วยความเร็วสูง

     

              “เดี๋ยวสิ รอกล้าด้วย~~”กล้าตะโกนแล้ววิ่งไล่กันเหมือนอยู่ในทุ่งข้าวสาลี(?) ชิวกันดีเนอะ~

     

              “เฮ้ย...พวกเรา.. ดูเหมือนว่าพวกเราก็ต้องวิ่งบ้างแล้วล่ะ..”เบสบอกเสียงสั่นๆ

     

              “ทำไมวะ..”ผมถามมัน แล้วคำตอบที่ได้รับคือ  พลังรังสีที่แสนคุ้นเคย ใช้แล้ว Y bloodงามนั่นเอง!!!

     

              “เผ่นเถอะพวก!!!”พวกเราใส่เกียร์กันทันที

     

              “โหย... เลิกตามเถอะ!!!” เบส

     

              “อ๊ากกกก ใกล้แล้วเว้ยยย!!” ออย

     

              “แงงง!!! เลิกตามเถอะครับบบ” คิว

     

              “อร๊ายยยย น่ารัก...”  พลังงานลึกลับ เอกสัมผัสด้ายยยยย!!!

     

     

              ดูท่าว่า...ชีวิตในรั้วมหาลัยคงไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแล้วล่ะ..

     

     --------------------------------------------------------------------

              ร่างของคนสองคนยืนมองเหล่าสาววายที่วิ่งไล่เหยื่ออยู่ข้างล่าง(?) มุมปากเผยอยิ้มเล็กน้อย

     

              “ฮึฮึ.. ฉันรู้สึกฟินเว่อร์เลยล่ะ ที่ลูกน้องของพวกเราสองคนไล่จับตัวอย่างที่แสนน่ารักขนาดนี้..”

     

              “คิกๆๆ ..อีกไม่นานต้องได้รูปสวยๆจากต้นแบบนั้นแน่ๆ คิกๆๆ~”

     

              แล้วทั้งสองก็หัวเราะอย่างสนุกสนาน

     

     

    ...พวกเธอคือใคร ..มีแผนอะไรอยู่กันแน่...

     

     

     

     

    -----------------------------------------------------------------------
    จบไปอีกตอนแล้ว เหนื่อยมากครัช เพิ่งสอบธรรมมะเสร็จ อุอิ
    ><

    จะรีบมาอัพตอนที่4เลยนะ

    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×