ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic เอก x ออย ฟ้าส่งเราให้มาเจอกัน(โดยไม่ได้ตั้งใจ)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 การพบกันครั้งแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 293
      2
      20 พ.ย. 56

    Fic ฟ้าส่งเราให้มาเจอกัน(โดยไม่ได้ตั้งใจ)

     

     

     

    Pair : เอก x ออย

     

    Rate : R-15

    Author : Higuumi

    Checker : Yamu

     

     

                    Chapter  1  การพบกันครั้งแรก

     

    Oil   Part

                    สวัสดีครับทุกคน  กระผม ออยครับ เป็นคำทักทายที่เบสิคดีใช่ไหมล่ะ  เพราะว่าวันนี้ผมไม่ค่อยอยากจะฮาร์ดคอร์ซักเท่าไหร่   เนื่องจากเมื่อคืน  ................เน็ตแม่งเจ๊งครับ - -  ผมเลยอดเล่น Hon กับอิคคิว  แถมยังโดนอิคคิวโทรมาบ่นอีกต่างหาก   วันนี้ผมคงต้องไปง้ออิคคิวซักหน่อยแล้วสิ

                   

                    ผมเดินเข้าไปที่ร้านขายดอกไม้ที่อยู่ใกล้หอของผม  ผมเงยหน้ามองชื่อร้าน  เอิ่ม....  Golden  Flower’s Shop    เอาว่ะ..ร้านนี้มันเป็นร้านที่อยู่ใกล้หอพักของผมนี่นะแถมยังดังมากด้วย  แถมพอผมเข้าไปในร้านก็มีแต่ดอกไม้ที่อิคคิวชอบทั้งนั้นเลย  อยากจะซื้อให้หมดร้าน  แต่แม่งช็อตครับ -__-   ซื้อไปดอกเดียวก็พอแล้วล่ะ อิคคิวต้องหายโกรธผมแน่นอน  ผมจ่ายเงินที่แคชเชียร์ก่อนจะเหลือบมองนาฬิกา...

     

                                    “เชี่ย!!! สายแล้วนี่หว่า”ผมหยิบดอกไม้ก่อนจะรีบวิ่งออกจากร้านไปที่มหาลัยสุดชีวิต

                   

    “โอ๊ย!”

                    “โอ๊ะ!”

     

                    ให้ตายเหอะ  แม่งเอ้ยยย ใครมาชนผมวะ  แล้วจะไปทันไหมเนี่ย  ยิ่งคิดยิ่งหัวเสียเว้ยย  ผมขอตึ้บไอ้คนที่มาชนผมหน่อยเถ๊อะ!!!!!

     

                    “ขอโทษนะ..เจ็บมากรึเปล่า?”  ผมล้มก้นจ้ำเบ้านี่ไม่เจ็บเลยสินะ - -

     

                    ไอ้คนที่เข้ามาขวางทางผมบอกขอโทษกับผมก่อนจะยื่นมือมาให้ผมแล้วดึงผมให้ลุกขึ้นมา  ผมเงยหน้ามอง... หมอนี่สูงกว่าผมนิดหน่อย  ...นิดหน่อยจริงๆนะเว้ยมันสูงกว่าผม ....ผมอยู่ระดับอกมันพอดี - -  แถมกน้าตา ก็ อืม...  ก็หล่อดี  แต่น้อยกว่าผมละนะ  ก็คนมันหน้าตาดี~  เอ้ย! นี่ไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องแบบนี้ซักหน่อย  ดอกไม้?  เชี่ยเอ้ยยยย  ดอกไม้ที่ผมขะซื้อไปง้ออิคคิวล่ะมันอยู่น๊ายยยยยย!!!

     

                    “หานี่อยู่เหรอ?” ผมหันไปตามเสียง

                   

                    หมอนั่น(เรียกอย่างนี้ก่อนละกัน)  ยื่นดอกไม้ที่ผมกำลังตามหามาง้ออิคคิวโดยเฉพาะ(แต่ก็ได้แค่ดอกเดียว) 

     

                    “ข..ขอบคุณ”

                    ผมรับดอกไม้มาจากหมอนั่นแล้วกล่าวขอบคุณ “ขอตัวก่อนล่ะ”  ผมบอกแล้วรีบวิ่งไปที่มหาลัยอย่างเร็ว  ที่ผมวิ่งไม่ใช่เพราะว่าจะรีบไปเข้าเรียนหรอก

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

                                    ผมกลัวว่าหมอนั่นจะเห็นผม ...

     

                                    ตอนหน้าแดงต่างหาก

                                    ฮึ่ย....

                   

                    เฮ้ย!!  ผมไม่ได้ชอบมันแล้วผมจะมาหน้าแดงทำไมว้า!!!!!!!!

     

    ------------------------- ฉับบบบบ -------------------------------------

    จบไปกับตอนแรกแบบมึนๆ  อุอิ 

    ยังไงก็ฝากตอนนี้ด้วยนะครับบบบ ><

    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×