ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    p e r s o n a l * s p a c e -

    ลำดับตอนที่ #85 : ลำดับตอนที่ 85

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 57


    A P P L I C A T I O N 

    Section One ; ลักษณะทางกายภาพ (?)

    รูป :

    รูปร่างลักษณะ :  หน้าตาเหมือนคนง่วงนอน

     

    Section Two ; ข้อมูลทั่วไป

    บท : สมาชิกในหน่วย

    ชื่อ : โยเนวา  โลร็องต์  l  Yoneva  Laurent

    ชื่อเล่น : โย

    ความหมาย : -

    เพศ :  ชาย

    อายุ : 28

    ลักษณะนิสัย :  ผู้ชายที่มีความขี้เกียจสะสมติดเพดาน เฉื่อยชา ตีหน้ามึนอยู่ตลอดเวลา ใครว่าไงก็ว่าตามนั้นแหละเนื่องจากขี้เกียจคิดเอง ดูๆไปแล้วก็เหมือนจะไม่ค่อยมีประโยชน์สักเท่าไหร่ แต่จริงๆแล้วเขามีประโยชน์ออกนะอย่าให้เอาจริงขึ้นมาล่ะ! ไม่ชอบออกแรงลงแรงและขี้เกียจมากทั้งๆที่ฝีมือก็มีอยู่พอตัวแท้ๆ ส่วนมากจะรออยู่เฉยๆจนคนอื่นเข้าตาจนนั่นแหละถึงจะลงมือสักทีหนึ่ง เวลาเผชิญหน้ากับศัตรูเขามักถูกมองข้ามความสำคัญเสมอก็เฉื่อยแฉะแบบนี้ใครๆก็คิดว่าไม่มีฝีมือน่ะสิ แต่ก็ดีตรงที่ไม่มีใครสนใจเขานี่แหละเพราะมันจะทำให้เขาลงมือง่ายขึ้น ตอนธรรมดาถึงแม้อารมณ์จะเฉื่อยๆไปหน่อยแต่ก็ไม่ได้มีความอันตรายต่อผู้คนรอบข้างหรอก แกล้งเล่นได้หยอกได้กวนได้เขาไม่ว่า แต่วันไหนที่เขานอนไม่ถึง8ชั่วโมงขึ้นมาหรือมีใครปลุกก่อนที่เขาจะตื่นเองวันนั้นละความซวยมาเยือนแล้ว หากนอนไม่ครบเกณฑ์ที่เขาตั้งไว้เขาจะเพลียถึงแม้อยากหลับแต่ก็หลับไม่ลงแล้วถ้าไม่ใช่เวลานอนของเขา เพราะฉะนั้นวันนั้นบรรยากาศรอบตัวเขาจะมาคุทันที แถมยังปากเสียชวนหาเรื่องได้อย่างไม่น่าเชื่ออีกต่างหาก อย่าได้ไปแหยมอย่าเข้าไปกวนอารมณ์เด็ดขาดเดี๋ยวจะซวยโดยไม่รู้ตัว วันไหนนอนน้อยตัวเขาค่อนข้างอันตรายต่อพวกเดียวกันแต่ดีในด้านการกำจัดศัตรูมากเลยละ ถ้าใช้งานเขาวันที่อารมณ์ไม่ปกติแบบนี้เชื่อเถอะงานไม่มีพลาดศัตรูก็กลายเป็นเพียงที่ระบายอารมณ์ดีๆนี่เอง

    ชอบ : อยู่เฉยๆไม่ต้องทำอะไร  การพักผ่อน  ความสะดวกสบาย

    เกลียด :  การนอนไม่พอ  คนที่ปลุกเขาถ้าจะตื่นตื่นเองอย่ามาปลุกเดี๋ยวจะซวย 

    กลัว / แพ้ : แพ้ขนสัตว์ ถ้าแพ้แล้วจะจามไม่หยุด เพราะฉะนั้นจึงขยาดที่จะเข้าใกล้พวกสัตว์มีขนทุกชนิด

    งานอดิเรก : นั่งเฉยๆคอยสังเกตคนโน้นคนนี้เอาจริงๆเขาเป็นคนที่รู้อะไรหลายๆอย่างเลยนะ เพราะความที่เขาไม่ทำอะไรเอาแต่นั่งสังเกตคนอื่นนี่แหละ

     

    Section Three ; Etc.

    เพิ่มเติม : -

     

    Section Four ; สัมภาษณ์ผู้ปกครองที่รักยิ่ง(?)

    สวัสดีค่ะ ท่านผู้ปกครองที่รัก ลองแนะนำตัวท่านหน่อยสิคะ

    >>> ส้มคนเดิมค่ะ :)

    ไม่ทราบว่าอะไรดลจิตดลใจให้ท่านมาสมัครกันคะ ?

    >>> สนใจพล็อตเรื่องมาก

    นิยายเรื่องนี้ไม่ได้เน้นความรักระหว่างหนุ่มสาว แต่อาจมีแซมบ้างเล็กน้อยตามอารมณ์ไรท์น่ะค่ะ เพราะฉะนั้น...ท่านต้องการให้ลูกสาวหรือลูกชายของท่านมีคู่มั๊ยคะ ? หรือไม่ต้องการให้มีเลย ?

    >>> แล้วแต่เลยค่ะ มีหรือไม่มีก็ได้

    ถ้าสมมติว่าไม่ติด... จะรับลูกกลับหรือจะให้ไรท์ยัดบทอื่นๆให้ ?

    >>> ยัดก็ได้ค่ะ

    ถ้าสมมติว่าติด... ไรท์จะจับลูกของท่านไปทำอะไรไม่ดีๆหรือเปลี่ยนแปลงอะไรก็ได้ใช่ไหมคะ ?

    >>> เปลี่ยนได้ค่ะ ตามสบายเลย

    มีอะไรจะมาบ่นไรท์คนนี้มั๊ยเอ่ย ? บอกได้นะคะ

    >>> ไม่มีค่ะ :)

    ก็สุดท้ายแล้ว...ขอบคุณมากค่ะที่มาสมัคร โชคดีนะคะ ;D

    >>> ขอบคุณค่ะ :D

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×