ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    p e r s o n a l * s p a c e -

    ลำดับตอนที่ #84 : Xxxxplet(s)'s M A S Q U E

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 57


    A P P L I C A T I O N

    Section One ; ลักษณะทางกายภาพ (?)

    รูป :  1  l  2  l  3  l 4  l  5

    รูปร่างลักษณะ : เด็กหนุ่มที่อายุ 22 แล้วแต่ส่วนสูงก็ไม่ได้พัฒนาตามอายุสักเท่าไหร่ ผู้ชายตัวเล็ก ย้ำ! ตัวเล็ก ไม่ใช่เตี้ย 555 จะยังไงก็ตามแต่ เขาก็สูงถึง 169 เชียวนะ!!! =_= เรือนผมสีขาวโพลน ตากลมโตสีเหลืองทอง ปากเรียวเล็ก จมูกถึงจะไม่ได้โด่งมากแต่ก็เข้ากับอวัยวะทุกส่วนบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี หน้าตาอึนๆดูไม่มีพิษมีภัยอะไรกับใครเขา

     

    Section Two ; ข้อมูลทั่วไป

    บท : พระเอก 0[]o

    ชื่อ : แองเจลิโต้   โรแลนซ์  l  Angelito  Rolanz

    ชื่อเล่น : เจโล  l  Gelo

    ความหมาย :  แองเจลิโต้ = เทวดาตัวน้อย

    เพศ : ชาย

    อายุ : 22

    ลักษณะนิสัย : ผู้ชายที่เหมือนมีคำว่า 'ซวย' แปะที่หน้าผากมาตั้งแต่เกิด ถ้าคิดจะเสี่ยงโชคเมื่อไหร่บอกได้เลยว่ามีแต่เสียกับเสีย เป็นคนคิดไม่ค่อยเยอะ จนบางทีทำอะไรก็แทบไม่คิดเลย พอปัญหามันเกิดเพราะความไม่คิดของตัวเองก็ได้แต่มานั่งด่าตัวเองทีหลัง มึนๆ ซื่อๆตามใครเขาไม่ค่อยจะทันหรอก ใครพูดอะไรก็ตกหลุมพรางเชื่อเขาได้ง่ายๆ กว่าจะรู้ตัวว่าถูกหลอกก็หลวมตัวทำตามเขาไปกว่าครึ่งแล้ว แถมอึนๆไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้แหละที่มักเป็นเป้านิ่งให้ทุกคนรุมแกล้งได้อย่างสบายใจโดยที่เขาเองแทบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ  อารมณ์ดีมนุษยสัมพันธ์เลิศ ทำได้ดีในเรื่องทำความรู้จักคนแปลกหน้า  โกหกได้ไม่เนียนแบบสุดๆ เพราะเป็นคนที่มีอะไรแล้วแสดงออกทางสีหน้าหมดจนปกปิดอะไรไม่มิด  ไม่ได้เป็นคนดีอะไรกับใครเขานะ แต่ก็เห็นใครถูกรังแกไม่ได้ต้องพาตัวเองเข้าไปช่วยทุกที และสุดท้ายตัวเองก็ซวยเอง ไม่ชอบให้ใครมาดูถูก ถ้าใครมาดูถูกเขาจะพยายามทุกวิถีทางที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าไม่ได้เป็นแบบนั้นให้ได้ อ่อ แต่ถ้าจะดูถูกแล้วให้เขารับรู้เลยก็กรุณาพูดตรงๆ เพราะถ้าจะดูถูกด้วยภาษาผู้ดีจนเข้าใจยากเกินไป เชื่อเถอะว่าเขาไม่รับรู้หรอกว่าคุณกำลังดูถูกอยู่ เพราะหน้าซื่อๆดูไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรแบบนี้ เวลาใครว่าก็ไม่เข้าใจว่าเขาว่า เลยได้แต่ทำหน้านิ่งๆจนคนอื่นคิดว่าเขากวนประสาทและสุดท้ายความซวยมันก็จะตกมาที่เขาได้โดยไม่รู้ตัว ไม่ได้เป็นคนยอมคนแต่สุดท้ายที่ต้องเอาตัวรอดด้วยการหนีทุกทีเพราะสู้คนอื่นไม่ไหว อยากจะต่อสู้แบบเผชิญหน้าให้ดูเท่ๆแบบคนอื่นเขาบ้าง แต่เผอิญความเก่งของตัวเองดันมีไม่มากพอ เลยได้แต่ลงเอยด้วยการหนีทุกทีไป ถึงฝีมือการต่อสู้ไม่ค่อยได้แต่สกิลการหาทางหนีทีไล่บอกได้เลยว่าเป็นเลิศ 

    ชอบ : เงิน!!  l  ความโชคดีซึ่งก็ได้แต่หวังว่ามันจะมาหาเขาในสักวัน =_=  l  แมว  l เด็กสตรีและคนชราเพราะคนเหล่านี้มักแกล้งเขาไม่ค่อยได้  l  ของฟรี

    เกลียด : คนที่ชอบดูถูกคนอื่น  l  ความไม่ยุติธรรม  l  ความซวย  l  ฝน  l  พวกหมาหมู่

    กลัว / แพ้ : ป้า =_= อาการคือการพยายามไม่กลัวทั้งที่ในใจกลัวใจจะขาด  l  หมาและสัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด เจอทีไรมีวิ่งหนีป่าราบ

    งานอดิเรก : หางานทำตระเวนหาจนมันกลายเป็นงานอดิเรกไปแล้ว  l  สำรวจเส้นทางทุกตรอกซอกซอยที่ผ่านเผื่อไว้เป็นทางหนีทีไล่ของตัวเอง  l  ทำความรู้จักกับคนแปลกหน้า

     

    Section Three ; Etc.

    เพิ่มเติม : ไม่มีค่ะ จะทำอะไรแต่งแนวไหนแล้วแต่เลยค่ะ จะจับเจโลไปต้มยำทำแกงยังไงก็ได้ 555

     

    Section Four ; สัมภาษณ์ผู้ปกครองที่รักยิ่ง(?)

    สวัสดีค่ะ ท่านผู้ปกครองที่รัก ลองแนะนำตัวท่านหน่อยสิคะ

    >>> ชื่อส้มนะคะ อายุ20แล้ว U_U ถึงจะแก่แต่ก็ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ #เกี่ยว? 555

    ไม่ทราบว่าอะไรดลจิตดลใจให้ท่านมาสมัครกันคะ ?

    >>> สนใจพล็อตเรื่องค่ะ ดูน่าสนุกดีเลยอดที่จะเข้ามาสมัครไม่ได้ ><

    นิยายเรื่องนี้ไม่ได้เน้นความรักระหว่างหนุ่มสาว แต่อาจมีแซมบ้างเล็กน้อยตามอารมณ์ไรท์น่ะค่ะ เพราะฉะนั้น...ท่านต้องการให้ลูกสาวหรือลูกชายของท่านมีคู่มั๊ยคะ ? หรือไม่ต้องการให้มีเลย ?

    >>> อยากมีคู่วาย #ไม่ใช่ละ 555 มีหรือไม่มีก็ได้ค่ะแล้วแต่เลย :) 

    ถ้าสมมติว่าไม่ติด... จะรับลูกกลับหรือจะให้ไรท์ยัดบทอื่นๆให้ ?

    >>> ยัดบทไหนก็ได้ค่ะ

    ถ้าสมมติว่าติด... ไรท์จะจับลูกของท่านไปทำอะไรไม่ดีๆหรือเปลี่ยนแปลงอะไรก็ได้ใช่ไหมคะ ?

    >>> ค่ะ ทำอะไรได้ตามสบายเลย ให้คิดซะว่านี่คือลูกชายของไรท์เลย 555555 

    มีอะไรจะมาบ่นไรท์คนนี้มั๊ยเอ่ย บอกได้นะคะ

    >>>  ไม่มีค่ะ :)

    ก็สุดท้ายแล้ว...ขอบคุณมากค่ะที่มาสมัคร โชคดีนะคะ ;D

    >>> ขอบคุณค่ะ :D

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×