ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    p e r s o n a l * s p a c e -

    ลำดับตอนที่ #83 : Who are dead? ใคร : คน : ตาย

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 57


    Application

    “เฉยๆเถอะน่า ไม่รู้จะกลัวอะไรกันนักหนา น่าเบื่อชะมัดคนพวกนี้!”

     


    http://media-cache-ak0.pinimg.com/736x/f6/72/40/f672408c5f9c1e1fba59c5a8f8f5dcd1.jpg
    http://media-cache-ak0.pinimg.com/736x/55/24/05/5524057d3a8477faa9780fd5981f9ebd.jpg

     

    __________________________________

     

    บทบาทที่เลือก : (  นักเรียน  )

    ชื่อ : เมฆา  วรเมธากุล

    ชื่อเล่น :  เมฆ

    ลักษณะนิสัยใจคอ : ผู้ชายนิ่งๆเข้าขั้นเย็นชา ขี้รำคาญเข้าขั้น ถ้ารำคาญมากๆก็จะมองตาขวางจนคนรอบข้างไม่กล้าเข้าใกล้ซึ่งธรรมดาก็แทบจะไม่มีใครกล้าเข้าใกล้อยู่แล้ว ไม่ชอบเรื่องวุ่นวาย และเพราะไม่ชอบจึงมีเรื่องวุ่นวายเข้ามาบ่อยๆ ถึงจะเป็นคนอารมณ์เสียง่าย โกรธง่าย  ส่วนมากถ้ารู้สึกอารมณ์ไม่ดีก็แค่มองขวางๆหรือพูดเตือนนิดๆหน่อยๆแค่นี้ก็ไม่ค่อยมีใครกล้ายั่วโมโหต่อแล้ว  แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่รู้สึกโกรธมากถึงมากที่สุด เชื่อเถอะว่าเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่และตอนนั้นจะทำให้คนขยาดและกลัวไปอีกสักพักเลย ไม่ค่อยถูกใจอะไรง่ายๆก็จริงแต่ถ้าเป็นเรื่องที่ท้าทายมากๆจนคนอื่นไม่กล้าหรือทำไม่ได้ เขาจะรู้สึกถูกใจเป็นพิเศษและอยากทำให้ได้ขึ้นมาทันที เวลาถูกใจก็จะยิ้มมุมปากนิดๆจนแทบมองไม่เห็น ถึงจะเป็นคนขี้น่ากลัวไม่น่าเข้าใกล้ แต่ถ้าใครเป็นเพื่อนสนิทก็จะรู้ว่าเขาไม่มีไรหรอก ไม่ไปทำให้คนๆนี้โกรธจนน๊อตหลุดซะก็ไม่มีอะไรน่ากลัวสักนิด ด้วยเพราะเป็นคนขี้รำคาญแบบนี้เพื่อนสนิทที่รู้จักนิสัยเขาดีมักจะแกล้งให้เขารำคาญเล่นบ่อยๆ เวลาเห็นคนหน้าเบื่อโลกอารมณ์เสียมันก็สนุกไปอีกแบบ ถ้าใครไม่กลัวเขา เขาก็จะกลายเป็นแค่ผู้ชายที่โครตน่าแหย่ให้หลุดมาดสุดๆของคนๆนั้นทันที  และถ้าใครรู้จักเขาดีจะรู้ว่าเขาออกจะเป็นผู้ชายมุ้งมิ้งมากกว่าบุคลิกภายนอกที่แสดงออกให้เห็นเยอะ 

    ลักษณะทางกายภาพ : ผู้ชายร่างสูงโปร่ง มีกล้ามเนื้อนิดๆสมส่วน ผมสีน้ำตาลทองซอยสั้น นัยนาตาสีน้ำตาลเข้มเกือบดำ ดวงตาเรียวเล็กดูเจ้าเล่ห์นิดๆ รับกับโครงหน้าเรียวได้รูป

    ประวัติส่วนตัว :  ลูกชายคนกลางของบ้านวรเมธากุล เขามีพี่ชายคนโตและน้องชายคนเล็กอีกอย่างละคน  แม่เปิดร้านกาแฟ มีพี่ชายที่เรียนจบแล้วเป็นคนช่วยดูแลร้าน ส่วนพ่อเป็นเจ้าของธุรกิจโรงเรียนสอนพิเศษแห่งหนึ่งในจังหวัด และเป็นหนึ่งในครูสอนพิเศษด้วย ครอบครัวเขาค่อนข้างเป็นครอบครัวอารมณ์ดียกเว้นก็แต่ตัวเขาที่ค่อนข้างคิดว่าทุกคนนั้นอารมณ์ดีจนดูไร้สาระ พ่อแม่ก็ง่ายๆ สบายๆ และให้อิสระกับลูกทุกคน ลูกคนไหนอยากทำอะไรก็ทำ ถ้าสิ่งที่ทำอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง

    ความสามารถพิเศษ : กีฑาเห็นแบบนี้ก็เป็นนักวิ่งตัวยงเลยนะ  l  ความรู้รอบตัวเพราะเป็นคนช่างสังเกตเห็นนิ่งๆเงียบๆแต่ความรู้เพียบนะครับ

    ชอบ :  ความท้าทาย  l  ความสงบ  l  กินกินได้ทุกอย่างจริงๆ  l  ขนมหวานซึ่งนี่เป็นสิ่งที่เขาไม่อยากให้ใครรู้เพราะมันดูขัดกับบุคลิกเขามาก

    เกลียด :  เสียงดังๆ  l  พวกที่รู้ทันเขาไปซะทุกเรื่อง(อันนี้ไม่ถึงกลับเกลียดแต่ไม่ค่อบชอบ)

    แพ้ :  -

    กลัว : สัตว์เลื้อยคลานที่มันตัวยาวๆ เช่น งู  กิ้งกือ ตะขาบ ฯลฯ สัตว์จำพวกนี้เป็นสิ่งเดียวที่เขาไม่คิดจะท้าทายมัน

    เพิ่มเติม : -

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครองนะครับ > < ‘

    สวัสดีครับ ผมรูบี้นะครับ

    :  สวัสดีค่ะ :)

    เรื่องนี้อาจจะอัพช้าบ้างเพราะอัพสลับกับอีกเรื่อง และตอนนี้ยุ่งมากครับรับได้นะ

    :  รับได้จ้า รอติดตามทั้งเรื่องโน้นและเรื่องนี้เลย

    กดแอดแฟนยังเอ่ยว่าแต่ทำไมถึงมาสมัครเหรอครับ?

    :  กดแล้วจ้า ที่มาสมัครเพราะพล็อตน่าสนใจค่ะ และเรื่องโน้นที่แต่งมันสนุกนะ เรื่องนี้เลยคิดว่าน่าจะสนุกไม่ต่างจากเรื่องนั้นด้วย

    เรื่องการตายของลูกๆ พวกคุณผมขอไม่พูดถึงนะ อย่าลืมติดตามและคอมเม้นต์ให้กำลังใจด้วยนะครับ

    : จ้า~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×