ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    p e r s o n a l * s p a c e -

    ลำดับตอนที่ #82 : THe CHoicE { รับสมัครตัวละคร }

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 57


     ใบสมัคร ตัวละคร

     

    รูป :: 

    ชื่อ 1 ::  อินุอุเอะ  ริริว

    ชื่อ 2 ::  ริริว / ริว / ตัวแสบ

    ชื่อ 3 :: ริริ

    อายุ :: 16

    นิสัย ::  ผู้ชายไฮเปอร์ที่อยู่เฉยไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียวนอกจากเวลาหลับ =_= เฮฮาบ้าบอไปเรื่อยเปื่อย  อย่าว่าเขาว่าเอาแต่ใจ เขาแค่ชอบทำอะไรตามใจตัวเองก็เท่านั้นเอง(ถ้าอยากได้อะไรทำได้สารพัดวิธีเลย ทั้งอ้อน ทั้งตื้อ ถ้าไม่ได้ก็มีงอแง) ขี้โวยวายเป็นที่สุด แต่ก็เป็นผู้ชายที่ยอมสงบแทบเท้าได้ด้วยขนมหวาน(ห้ามเอาขนมมาล่อนะ -3-)  - -+ หลายครั้งที่มักจะนำความวุ่นวายมาให้กับทุกคน(แบบไม่ได้ตั้งใจ) และถึงที่พูดมาจะไม่ค่อยมีอะไรดีสักอย่าง แต่คนรอบข้างก็ไม่ได้รังเกียจหรือไม่ชอบเจ้านี่หรอกนะ เพราะเขามักเป็นตัวสร้างเสียงหัวเราะ เสียงฮา และความสนุกให้กับคนรอบข้างเสมอเลย อาจจะด้วยความเปิ่น ความฮาแบบเฉพาะตัว หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ทั้งหมดทั้งมวลของเจ้าตัวแสบคนนี้ก็ก่อให้คนรอบข้างมีความสุขได้ทั้งนั้น

    ประวัติ ::  ลูกชายคนเล็กของเจ้าของร้านขนมหวานชื่อดังในย่านอาคาซากะ มีพี่ชายสองคน เขาอายุห่างจากที่ชายคนกลาง 10 ปี และพี่ชายคนโต 12 ปี ด้วยจำนวนอายุที่ห่างกันขนาดนี้และพ่อแม่ก็ไม่ได้คิดว่าอยู่ๆจะได้ลูกคนเล็กอีกคน ทุกคนจึงตามใจและคอยประคบประหงมริริวเป็นอย่างดี และเพราะเหตุนี้ด้วยหละมั้งที่ทำให้เขาเอาแต่ใจตัวเองแบบนี้ เวลาอยากได้อะไรก็อ้อนทุกคนเพื่อให้ได้ในสิ่งที่เขาอยากได้ แต่ก็นะเชื่อเถอะว่าทุกคนในครอบครัวไม่มีใครขัดใจเขาได้หรอกก็เวลาอ้อนเจ้านี้ดันอ้อนได้น่ารักจนปฏิเสธไม่ลงเลยน่ะสิ! 

    ความใฝ่ฝัน ::  อยากเปิดธุรกิจร้านขนมหวานให้มีสาขาทั่วประเทศเลยเพราะเวลาเขาเดินทางไปไหนจะได้มีร้านขนมของตัวเองที่สามารถจะกินฟรีเท่าไหร่ก็ได้ 

    ชอบ 
    ::  ขนมหวาน  เสียงหัวเราะ 

    เกลียด :: คนขัดใจ  

    กลัว ::  ผี! เวลาอยู่ในที่มืดๆมักจินตนาการถึงทุกที แล้วพอคิดเองเออเองเสร็จก็งอแงตะโกนลั่น เรียกให้คนอื่นเข้ามาช่วย 

    งานอดิเรก :: กินขนม กินขนม และก็กินขนม อ่อ! แต่ช่วงนี้กำลังฝึกทำขนมด้วยนะ :)

    เพิ่มเติม :: เป็นคนที่มีความสามารถในการพูดล่อลวง(?)ให้คนอื่นตกหลุมพรางของตัวเองได้อย่างที่คนนั้นไม่รู้ตัว

    ท่านเป็น :: เคะ 

    ต้องการมีคู่หรือไม่ :: ต้องการ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×