ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    p e r s o n a l * s p a c e -

    ลำดับตอนที่ #55 : character ✩ L.O.V.E

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 56





    G Minor!

      

      Love is like a paper .

    รักเปรียบเหมือนกระดาษ เริ่มต้นด้วยความว่างเปล่า แล้วจึงค่อยๆมีเนื้อหา....




    ยงจุนฮยอง (25)
    ไม่เชื่อว่าคนอย่างเขาจะสนใจผู้หญิงแบบเธอได้
    ถึงเธอจะเข้าถึงยากไปสักนิดแต่ก็น่ารักไม่หยอก
    ยิ่งเวลาแกล้งจนได้เห็นแก้มแดงๆ เธอก็ยิ่งน่ารัก



    แพ็คชานริ (21)
    ถึงจะดูเย็นชาไปหน่อย แต่ใช่ว่ารักใครไม่เป็นเสียเมื่อไหร่ แค่คุยกันจะให้มองหน้ายังไม่กล้าเลย 
    เพราะฉะนั้นเรื่องสารภาพรักน่ะลืมไปซะเถอะ





    Love is like a candy .
    รักเปรียบเหมือนขนมหวาน ถึงแม้ว่ากินแล้วไม่เกิดประโยชน์ แต่ก็อดที่จะลิ้มรสความหวานของมันไม่ได้....





    ซนดงอุน (23)
    รู้สึกเหมือนเป็นคนโง่ที่ยอมทนขนาดนี้
    บางครั้งก็อยากจะลองเป็นคนเลวทิ้งเธอดูบ้าง
    แต่เพราะรักคำเดียว เลยไม่กล้าจากไปเธอไปไหน
     
     
    ยูนซึลกี (23)
    ชอบเปรียบเทียบคนรักกับคนโน้นคนนี้คนนั้นตลอด
    แถมยังบ่นจุกจิกไปเรื่อย แต่อยากให้รู้ว่าทำไปเพราะรัก
    ถ้าไม่รักจะไม่บ่น ไม่สนใจเลย 
    !




     

    Love is like the ghost .
    รักเปรียบเหมือนผี หลายคนเชื่อว่ามี แต่น้อยคนนักที่จะได้เจอ....





    คังมินฮยอก (20)
    เพราะนิสัยของเธอที่ดึงดูดความสนใจของเขา
    เขาจึงปฎิบัติกับเธอต่างจากเพื่อนคนอื่นๆ
    แต่ดูเหมือนเธอจะมองไม่เห็นความแตกต่างนั้นเลย
     
     
    จางมารี (20)
    เบื้องหน้าทำเหมือนเป็นเพื่อนกันได้อย่างสนิทใจ
    แต่เบื้องหลังอึดอัดใจขนาดไหนไม่มีใครเคยรู้
    ถ้าเราไม่ได้เป็นเพื่อนกัน อะไรๆก็คงจะง่ายกว่านี้





     

    Love is like a cat .
    รักเปรียบเหมือนแมว ถ้าหากบังคับมันก็ยิ่งดื้อดึง แต่ถ้าอยู่เฉยๆมันจะมาหาคุณเอง....





    ลีบยองฮอน (21)
    ต้องโทษเธอเลยที่ทำให้ใจเขาเต้นแรงขนาดนี้
    ตอนที่เธอคอยตามก็รู้สึกไม่ชอบเท่าไหร่
    แต่พอหายไปแต่ละทีก็คิดถึงตลอด ให้ตายเถอะ
    !

     
     
    โซดานา (20)
    เพราะรักเพราะชอบหนอกนะถึงได้คอยตามตื้อแบบนี้
    แล้วก็รู้อยู่ลึกๆในใจว่าเขาก็สนใจเธอเหมือนกัน
    ตอนนี้ก็ได้แค่รอเวลาให้เขาเปิดเผยใจตัวเองสักที





     

    Love is like a bitter pill .
    รักเปรียบเหมือนยาขม รู้ทั้งรู้ว่ามันขม แต่ก็ต้องกิน เพราะมันรักษาอาการป่วยได้....





    คิมซังอู (22)
    ไม่รู้ว่าคนรักเก่าของเธอ ทำร้ายใจเธอในรูปแบบไหน
    แต่เขาก็จะขอลองพิชิตใจเธอดูสักครั้ง เขาจะไม่ยอมให้คนๆนั้น มาทำให้เธอหมดศรัทธาในความรักหรอก
    !

     
     
    ซนดัลจุง (22)
    อุตส่าห์ใจแข็งไม่ยอมรักใครมาตั้งนาน
    สุดท้ายก็เป็นเขาที่ทลายกำแพงในใจไปเสียสิ้น
    เพราะเป็นเขาหรอกนะ เธอจึงยอมรับใจตัวเองอีกครั้ง





     

    Love is like the air .

    รักเปรียบเหมือนอากาศ แม้มองไม่เห็น แต่ก็ขาดไม่ได้....




    นัมอูฮยอน (21)
    เพราะความผูกพันทำให้เขารู้สึกแปลกๆกับเธอ
    ไม่รู้ว่ามันใช่ความรักหรือเปล่า
    แต่รู้เพียงแค่ตอนนี้..เขาขาดเธอไปไม่ได้

     


    ซอกุกฮยอน (21)
    เธอรู้ดีว่าเขากับเธอไม่ได้เป็นอะไรกัน
    แต่เธอก็รู้สึกเจ็บปวดใจทุกครั้งที่เห็นเขาสนใจใคร
    ทุกวันนี้จึงทำได้เพียงแค่รู้สึกหึงหวงเขาในใจ

     





     

    Love is like a memory box .
    รักเปรียบเหมือนกล่องความทรงจำ ไม่ว่านานแค่ไหนเรื่องราวก็ยังคงอยู่ในกล่องตลอดไป....





    ลีกีกวัง (24)
    พร้อมจะให้อภัยเธอเสมอ ขอแค่เพียงเธอกับมา
    ถึงเธอจะเคยทำให้เขาเจ็บช้ำขนาดไหน
    แต่เขาก็ไม่เคยลืมเธอได้เลยสักครั้ง 
     
     
     
    นากีซึง (22)
    ทุกครั้งที่อยู่ตัวคนเดียว ก็อดคิดถึงเขาไม่ได้
    แต่เพราะเป็นเธอเองที่ทิ้งเขามาอย่างเห็นแก่ตัว
    จึงไม่มีหน้ากลับไปหาเขา แม้จะยังเลิกรักไม่ได้ก็ตาม





     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×