ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    p e r s o n a l * s p a c e -

    ลำดับตอนที่ #5 : character ✩ t r u e l o v e -

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 56


     

    C H A R A C T E R -

     
    ฝากรูปฝากรูป
    ฝากรูปฝากรูป


    คีตภัทร  อัศวเหม คีย์  & 20 ปี &นักศึกษา เปิดร้านเพ้นท์งานแฮนเมด

    - ผู้หญิงที่จะมาร่วมแชร์อีกครึ่งหนึ่งของชีวิตเขา

    —————————————————————————

    ผู้หญิงติสท์ไปวันๆ เชื่อได้ว่าเดาทางเธอไม่ถูกหรอกอารมณ์เปลี่ยนไปเรื่อยบางทีให้นั่งเฉยๆไม่ทำอะไรทั้งวันยังทำได้เลย
    เชื่อเรื่องพรหมลิขิตหรืออะไรเทือกๆนี้สุดชีวิต ไม่เคยตามหาหรือไขว่คว้าความรักเพราะจะรอให้มันมาหาเอง
    แต่ก็ไม่รู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหน


    รัชตะ  ไพศาลนิวัต กวาง  & 20 ปี & นักศึกษา

    - ผู้ชายที่ผู้หญิงคนหนึ่งรอคอยมาตลอด -

    —————————————————————————

    ผู้ชายที่ไม่ค่อยแคร์ใครสักเท่าไหร่ วันๆก็อยู่แต่กับตัวเอง เพื่อนก็มีอยู่แค่ไม่กี่คนแต่ถึงจะมีเพื่อนน้อยแต่ก็คุณภาพนะ  
    เพื่อนในคณะก็แทบจะไม่รู้จักใครแต่ไม่รู้เพราะอะไรที่จู่ๆก็ทำให้เธอได้มารู้จักกับเขา
    และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นผู้หญิงที่มาช่วยแชร์อีกครึ่งหนึ่งของชีวิตเขาแน่ๆ

     

    ฝากรูปฝากรูป
    ฝากรูปฝากรูป


    กวิสรา อาชวานันทกุลวาดเขียน  & 20 ปี & นักศึกษา

    - ผู้หญิงที่ไม่เชื่อในเรื่องพรหมลิขิตแต่กลับได้เจอความรักอย่างไม่ทันตั้งตัว

    —————————————————————————

    เพื่อนสนิทที่แตกต่างกันเว่อร์ของคีย์ ผู้หญิงไฮเปอร์สุดขั้วอยู่เฉยไม่ได้นอกเสียจากว่าจะหลับ ความคิดอะไร
    ก็ไม่ค่อยจะเหมือนคนอื่นเท่าไหร่นัก ไม่ค่อยเชื่อในเรื่องของความรักแถมยังไม่ไขว่คว้าและคาดหวังอะไรกับความรักเลย
    จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาก้าวเข้ามาในชีวิต


    ณัช  บริณัย ณมน & 20 ปี & นักศึกษา

    - ผู้ชายที่ไม่เคยรักใครแต่กลับได้มารักเธอ -

    —————————————————————————

    เพื่อนเก่าอีกคนหนึ่งของคีย์ ผู้ชายที่ไม่เคยคบใครเลยตั้งแต่เกิดมาไม่ใช่ไม่มีหัวใจแต่แค่ยังไม่เจอคนที่ถูกใจใครก็เท่านั้นเอง
    เขารู้จักผู้หญิงคนหนึ่งจากการแนะนำของเพื่อนสาวคนสนิทแต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกนะ
    แค่คิดว่าเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน
    :)

    ฝากรูปฝากรูปฝากรูป
    ฝากรูปฝากรูปฝากรูป


    พรไพริน  ดัชนียดุล กอยา  & 20 ปี & นักศึกษา

    - ผู้หญิงที่แคร์ทุกคนแต่ดูเหมือนว่าจะยกเว้นคนใกล้ตัว -

    ————————————————————————— 

    คุณหนูตระกูลดัชนียกุล ค่อนข้างที่จะแคร์ความรู้สึกของทุกคนตลอดเวลาแต่เพราะแคร์คนอื่นมากไปจนบางทีก็ลืมแคร์ความรู้สึกของคนใกล้ตัว มีแฟนแล้วแถมคบกันมาตั้งหลายปีรักมากด้วยนะแต่บางทีก็แอบคิดในใจอยู่เหมือนกัน
    ว่าเธอกับเขาช่างไม่เหมาะกันเลยเนอะ
    :(


    ตัณติพงษ์  คณารักษ์ ออลติน & 21 ปี & นักศึกษา พนักงานร้านนม

    - ผู้ชายที่เข้าตำราเด็ดดอกฟ้าแต่เพราะรักเธอเขาจึงยอมทน -

    —————————————————————————

    แฟนหนุ่มของกอยา ตั้งแต่เริ่มคบกันก็ไม่เคยคิดว่าเธอกับเขาจะเหมาะกันเลยสักนิดแต่เพราะสนใจแค่คนรักของตัวเองเลยพยายามไม่สนใจคำพูดใคร แต่ตั้งแต่แฟนสาวเริ่มไปไหนมาไหนกับคนคนหนึ่งบ่อยๆ
    ก็เริ่มคิดว่าเธอกับเขาคนนั้นดูจะเหมาะสมกันมากกว่าเขาที่ไม่มีอะไรจะสู้ได้แม้แต่น้อย


    ทัตเทพ  ตัณจารณัต แอล & 24 ปี & ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง

    - ผู้ชายที่ยอมเป็นแค่พี่ชายเพื่อให้เธอมีความสุข(?) -

    —————————————————————————

    ประธานบริษัทส่งออกสินค้ารายใหญ่ของประเทศพ่วงด้วยตำแหน่งหนึ่งในสิบผู้ชายที่สาวๆอยากเป็นเจ้าของ
    แต่เขาก็ไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษสักเท่าไหร่นอกเสียจากลูกสาวเพื่อนแม่คนนั้น รู้ว่าเธอมีคนรักอยู่แล้ว
    และไม่ได้อยากจะทำลายความรักของทั้งสองคนนั่นเพียงแค่ขอเป็นพี่ชายคนสนิทก็เท่านั้นเอง


    ฝากรูปฝากรูป
    ฝากรูปฝากรูป


    พิณนรา  คะนึงณัฐ มุกไหม  & 20 ปี & นักศึกษา

    - ผู้หญิงน่ารำคาญคนหนึ่งสำหรับเขา -

    —————————————————————————

    สาวสวยอดีตดาวมหาวิทยาลัยสุดเฉี่ยว ผู้หญิงที่เหมือนว่าจะแรงเพราะพยายามทุกวิถีทางให้ตัวเองเป็นจุดเด่นและถูกมองมากกว่าคนอื่น แต่ความจริงแล้วผู้หญิงอย่างเธอเนี่ยแหละที่ถูกจูงจมูกได้ง่ายเสียยิ่งกว่าง่ายใครยุอะไรหน่อยเป็นคล้อยตามตลอด
    ใครๆก็สนใจเธอแต่นั่นไม่ใช่เขา
    !!


    ณัฐชา  วิรัตนาลัย ไทม์ & 21 ปี & นักศึกษา

    - ผู้ชายขี้รำคาญแต่ถูกผู้หญิงคนหนึ่งตามตื้ออยู่ -

    —————————————————————————

    ผู้ชายที่ไม่คิดจะสนใจใคร จนป่านนี้เลยยังไม่มีแฟนสักทีไม่ใช่ตายด้านหรอกแต่แค่คิดว่าผู้หญิงน่ารำคาญเท่านั้นเอง
    และเมื่อมีผู้หญิงคอยตามรังควาญในชีวิตเขาอยู่ตลอดเวลายิ่งทำให้ความคิดที่ว่าผู้หญิงน่ารำคาญยิ่งเป็นจริงเขาไปใหญ่
    เชื่อได้ว่าเขาไม่มีทางรักผู้หญิงแบบนี้แน่ๆให้ตายเถอะ
    !!


    ฝากรูปฝากรูปฝากรูป

    ฝากรูปฝากรูปฝากรูป


    มัลลิกา  คีตกาล - เมลล์ & 20 ปี & นักศึกษา

    - ผู้หญิงสมัยใหม่จีบผู้ชายก่อนจะเป็นไรไป -

    —————————————————————————

    สาวสวยผู้พกพาความมั่นใจใส่กระเป๋ามาเต็มร้อย ตรงไปตรงมาสุดๆ สมัยนี้ผู้หญิงกับผู้ชายมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน
    เพราะฉะนั้นถ้าเธอชอบใครสักคนก็จะเดินเข้าไปจีบเอง ไม่ชอบถูกตามตื้อตามจีบนักหรอกแบบว่ามันน่ารำคาญน่ะ
    ถ้าชอบจะเดินเข้าไปจีบเองจบป่ะ
    :p
     

    ธนินทร์  เอกบริรักษ์ - ฝุ่น & 20 ปี & นักศึกษา

    - ผู้ชายที่หลงรักเธอมาตั้งนานถึงแม้จะพิชิตใจเธอไม่ได้แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ -

    —————————————————————————

    ผู้ชายที่พร้อมจะยอมทุ่มเทให้กับความรักเต็มที่ รักใครรักจริงและรักมั่นคงด้วย ชอบเมลล์มานานแล้วเหมือนกันกว่าจะกล้าเข้าไปจีบได้ต้องรวบรวมความกล้าขนาดหนัก แต่เมื่อได้ลองไปจีบมาแล้วกลับรู้สึกเสียใจยิ่งกว่าตอนไม่ได้จีบเสียอีก
    แต่เขาก็จะไม่ยอมแพ้หรอกนะ

     

    ณภัทร  หิรัญภักดิ์ - น้ำตาล & 20 ปี & นักศึกษา

    - ผู้ชายที่ตกอยู่ในสภาวะอันตราย -

    —————————————————————————

    เพื่อนสนิทของฝุ่น กลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับสถานการณ์ในขณะนี้คนหนึ่งก็เพื่อนสนิทเรียกได้ว่าซี้ย่ำปึ้กคบกันมาตั้งหลายปี ส่วนอีกคนก็สาวสวยที่เพื่อนเขาชอบแต่เธอดันมาชอบเขาซะอย่างนั้น เอาจริงๆคือเขาไม่ได้ชอบเธอหรอกนะ
    แค่เห็นเธอทำตัวแบบนี้ก็สงสารเพื่อนตัวเองจะตายแล้ว
    :(

    ฝากรูปฝากรูป
    ฝากรูปฝากรูป


    มินตรา  จิระกุล มินตรา  & 20 ปี & นักศึกษา

    - ผู้หญิงที่คิดว่าตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของโลก -

    —————————————————————————

    อาร์ตตัวแม่นี่แหละนิยามของเธอ เอาแต่ใจตัวเองประหนึ่งโลกทั้งใบหมุนรอบตัวเธอ มนุษยสัมพันธ์ย่ำแย่เข้าขั้น
    ก็ใครจะไปอยากจะไปคบกับคนที่เป็นแบบนี้ล่ะ ไม่ได้อยากจะเป็นคนแบบนี้เลยแต่เพราะไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกออกมายังไง
    ก็เท่านั้นเอง ไม่ขออะไรมากขอแค่ใครสักคนที่เข้าใจเธอก็พอ
    :)
     

    พายุ  คะนึงนิธิราษฎร์ พายุ  & 25 ปี & อาจารย์หนุ่มเพิ่งจบใหม่

    - ผู้ชายที่พร้อมจะดึงเธอออกมาจากจุดศูนย์กลางที่เธอสร้างขึ้นมา -

    —————————————————————————

    อาจารย์หนุ่มจบใหม่ไฟแรง เป็นที่หมายตาของอาจารย์สาวๆและนักศึกษาในคณะเพราะทังหน้าตาดี
    แถมยังโครตจะแสนดีอีกต่างหากใครไม่ชอบก็บ้าแล้ว คอยสังเกตนักศึกษาคนหนึ่งมาได้สักพักแล้ว
    จะว่าเขาหลงรักเธอก็อาจจะใช่มั้งแต่อาจารย์กับนักศึกษาเรื่องแบบนี้มันคงเป็นไปได้ยาก


    ฝากรูปฝากรูปฝากรูป
    ฝากรูปฝากรูปฝากรูป


    ณฐชา  สิรภัทรศักดิ์ หมวยเล็ก  & 20 ปี & นักศึกษา พนักงานร้านนม

    - ผู้หญิงที่ไม่รู้ตัวเลยว่าทำให้ผู้ชายคนหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นสมภารกินไก่วัด  -

    —————————————————————————

    ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ใช้ชีวิตเรียบง่ายไม่รีบร้อนสักเท่าไหร่จนบางครั้งก็ดูจะเฉื่อยชาเกินไป
    กับคนอื่นละขี้อายนักแต่กับเพื่อนนี่อย่างกับคนละคนเชียว ติดเพื่อนจะตายคนนี้วันๆก็อยู่แต่กับเพื่อน
    ไม่ค่อยคิดถึงเรื่องความรงความรักอะไรนักหรอกแต่จู่ๆวันหนึ่งความรักก็เดินเข้ามาโดยไม่รู้ตัว
    >///<
     

    ก้าวหน้า  วินิชวงศ์ ก้าว & 23 ปี & เจ้าของร้านนม

    - ผู้ชายที่ยอมรับข้อกล่าวหาที่ว่าสมภารกินไก่วัด -

    เจ้าของร้านนมปั่นข้างมหาวิทยาลัยเจอเด็กมหาลัยมาเยอะแต่ก็ไม่เคยมีใครทำให้หวั่นไหวได้เลยสักคน
    แต่มีพนักงานที่ร้านอยู่คนหนึ่งที่ตั้งแต่ครั้งแรกที่เดินเข้ามาสมัครงานก็ทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงตลอดเวลา
    เฮ้ย
    !แต่สมภารจะกินไก่วัดได้หรอวะ!!


    ปกรณ์  ชัยณรงค์ฉัตร - ไอติม & 20 ปี & นักศึกษา พนักงานร้านนม
    - ผู้ชายที่ต้องมาเป็นพ่อสื่อจำเป็นอย่างไม่รู้ตัว -
    —————————————————————————
    เพื่อนในกลุ่มที่แนะนำให้หมวยเล็กมาทำงานที่ร้านนมปั่น เจ้าเล่ห์แถมรู้ทันคนอื่นตลอดเวลา
    เพราะงั้นเลยไม่แปลกที่เขาจะรู้ว่าเฮียก้าวรู้สึกยังไงกับเพื่อนของเขาแต่ถึงเขาจะพยายามทำเป็นไม่รู้
    เฮียก้าวก็ยังยัดเยียดให้เขารู้อยู่ดีนั่นแหละ อยู่ดีๆก็เลยต้องมาทำตัวเป็นพ่อสื่อกลายๆซะอย่างงั้น


     
     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×