ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    p e r s o n a l * s p a c e -

    ลำดับตอนที่ #40 : โซล -

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 55


     ใบสมัคร

     

    อิมเมจ : Gil - จิ้มจึก

    ชื่อจริง-นามสกุล : กรวิชญ์   พิพัฒน์ไพศาล

    ชื่อเล่น : โซล Soul

    วันเกิด : 30 Mar 1989

    บท : พระเอก มือกีต้าร์

    ประวัติ : ลูกชายคนรองของตระกูลพิพัฒน์ไพศาล ตระกูลผู้ที่เป็นเจ้าของโรงแรม PP ENTERPRISE ทั่วประเทศ เขาถูกรับมาเลี้ยงดูร่วมกับพี่ชายและน้องชายที่เกิดจากพ่อและผู้หญิงที่เป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของพ่อหลังจากที่แม่ของเขาเสียชีวิต ทั้งๆที่ทุกคนในบ้านก็ดีเเสนดีกับเขาจะตายไป แต่เพราะไอ้คำว่าลูกเมียน้อยที่มันฝังใจเขามาตลอดหกเจ็ดปีก่อนที่เเม่เขาจะตายก็ไม่ได้ทำให้เขายอมรับความรักของทุกคนได้ง่ายๆ คิดว่าที่ทุกคนคอยเอาใจอย่างโน้นอย่างนี้ก็เพียงเพราะเขาน่าสงสาร และเข้าใจ(คิดเอาเองแบบเด็กๆ)ว่าที่พ่อรับเขามาเลี้ยงเพียงเพราะเป็นหน้าที่ของพ่อที่ต้องดูแลเขาต่อจากแม่ที่ตายไปแล้ว เพราะไม่งั้นเขาก็คงได้อยู่ที่บ้านนี้กับแม่ต้องแต่เขาเกิดแล้ว แต่เขาก็ไม่รู้ความจริงว่าพ่อของเขาคิดที่จะพาเขากับแม่มาอยู่ที่นี่ตั้งนานแล้วแต่แม่ของเขาไม่อยากมาเพราะเกรงใจภรรยาของพ่อที่ใจดีขนาดให้เธอมาอยู่ด้วยกัน แต่พอเริ่มโตขึ้นเริ่มคิดได้ก็เริ่มปรับตัวเข้ากับทุกคนได้บ้าง แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดกล้าที่จะแสดงความรักกับทุกคนอยู่ดี เลยได้แต่คอยเป็นห่วงอยู่ห่างๆ แอบช่วยเหลือแบบลับๆอะไรแบบนี้มากกว่า 

    นิสัย : ผู้ชายที่ใช้อารมณ์โครตจะสิ้นเปลือง เพราะวันๆหนึ่งมีหลายอารมณ์เหลือเกิน! เดี๋ยวหงุดหงิด เดี๋ยวเอื่อยเฉื่อย เดี๋ยวเฮฮา สักพักก็กับมาหงุดหงิดอีกที ผู้ชายขี้รำคาญในบางที เขาไม่ชอบอะไรที่มันยุ่งยากสักเท่าไหร่ ไม่ชอบคนเซ้าซี้จุ้นจ้านน่ารำคาญ ติดจะขี้เบื่อทำอะไรได้ไม่ค่อยนาน แต่ก็อย่างที่ว่าเพราะเขามีหลายอารมณ์ บางทีก็โครตจะบ้า เฮฮาจนเกินคนปกติ เป็นคนเดาอารมณ์ยาก นึกอยากจะนิ่งก็นิ่งสนิทจนน่ากลัว นึกอยากจะบ้าก็บ้าสติหลุดจนคนอื่นเอือม ถ้าไม่รู้จักกันาก่อนก็จะคิดว่าเขาป็นคนคบยากเพราะเอาใจไม่ถูก แต่ถึงรู้จักกันแล้วเขาก็ยังคบยากอยู่ดี(?) ถึงใครจะว่ายังไงก็เถอะแต่เขาก็ไม่สนใจอยู่แล้ว ส่วนมากเขาจะสนใจในเรื่องที่อยากจะสนใจเท่านั้นแหละ เห็นเขาเป็นคนแบบนี้แต่พอเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนทีไรเป็นต้องช่วยสุดตัวทุกที โครตจะรักเพื่อนจริงไรจริงเหอะ! ปฏิเสธอยู่บ่อยๆว่าตัวเองไม่ได้เจ้าชู้ แต่ถ้ามีผู้หญิงคนไหนเข้าหาก็ไม่เคยปฏิเสธ ผู้หญิงไม่เคยขาดมือสักที  ใช้แล้วทิ้งใช้แล้วเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่เคยจริงจังกับใครสักคน ตั้งแต่เกิดมาเขาไม่เคยมีแฟนนะ ไม่คิดจะเรียกใครว่าแฟนด้วย ทุกคนเข้ามาก็แค่ชั่วข้ามคืนแล้วก็เลิกพบกันไป ไม่เคยมีความรักและไม่เชือเรื่องความรักนั่นคือเขาละ!

    ชอบ : ดนตรี ถึงจะดูขัดกับบุคลิกแต่เขาก็ชอบของหวานเป็นที่สุดอะไรที่เป็นของหวานขอให้บอกกินได้หมดเลย

    ไม่ชอบ : ทุกสิ่งทุกอย่างที่น่ารำคาญ ผู้หญิงที่เข้าหาก่อนไม่ชอบแต่ไม่ได้บอกนะว่าไม่เอา

    กลัว : การสูญเสียถึงตอนที่แม่เสียไปจะยังเด็กแต่เขาก็รับรู้อารมณ์ตอนนั้นได้เป็นอย่างดีเพราะฉะนั้นเขาจึงไม่อยากเห็นการสูญเสียคนที่เขารักไปอีก

     

    ตอบคำถาม

     

    ดีค่ะ ^^ : สวัสดีอีกรอบค่ะ ^____________^

    แอด Fv. ได้ไหมค่ะ :3;; : เรียบร้อยแล้วค่ะ :)

    ไม่ติดเอาบทไหนไหม? : แล้วแต่จะเลือกให้เลยค่ะบทไหนก็ได้

    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ ^^ :  ขอบคุณอีกครั้งเช่นกันค่ะ :}

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×