ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    p e r s o n a l * s p a c e -

    ลำดับตอนที่ #39 : อลิซ

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 55


     

    ใบสมัคร

     

    อิมเมจ : Lee Hyunjin จิ้ม หรือไม่ก็ Ji Sunkyung จิ้ม 

    ชื่อจริง-นามสกุล : อริสรา  อัศวเหม

    ชื่อเล่น : อลิซ Alice

    วันเกิด : 2 Jul 1995

    บท : นางเอก (มักเน่)

    ประวัติ : ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวอัศวเหม ได้รับการประคบประหงม ดูแลเอาใจเรียกง่ายๆก็คือตามใจ จากทั้งพ่อแม่ และพี่ชายทั้งสองคน ครอบครัวของเธอเป็นเจ้าของบริษัททัวร์ระหว่างไทยกับต่างประเทศ แต่เธอไม่ค่อยสนใจในเรื่องเกี่ยวกับบริษัทสักเท่าไหร่หรอกนะ เพราะเธอชอบเรื่องเกี่ยวกับดนตรีและศิลปะอะไรจำพวกนี้เสียมากกว่า ไอ้เรื่องที่จะต้องมาเก่งภาษาเพราะบ้านเป็นบริษัททัวร์น่ะหรอมันไม่ใช่สำหรับเธอหรอก ไอ้เรื่องความเก่งก็โยนไปให้พี่ชายทั้งสองคนแล้วกัน ส่วนเธอขออยู่เฉยๆทำในสิ่งที่ตัวเองชอบก็แล้วกัน

    นิสัย : ใสซื่อ ไร้เดียงสา ตามคนอื่นไม่ค่อยทัน เฮอะ! แบบฉบับแบบนั้นมันล้าสมัยไปแล้วสำหรับน้องเล็ก! เพราะเธอน่ะมันตัวป่วนของแท้! อยู่ที่ไหนป่วนที่นั่น ชอบนักละหาเรื่องเข้าตัวพ่วงด้วยพาคนอื่นซวยอยู่บ่อยๆ แต่ก็นั่นละนะหลายๆคนก็โกรธเธอกันไม่ค่อยจะลงสักเท่าไหร่ เพราะเวลาโดนดุทีไรก็นั่งหน้าเศร้าจนดุไม่ค่อยลงสักที ถึงเธอจะเป็นตัวป่วนขนาดนี้แต่ทุกคนก็ยังเอ็นดูเธอ ก็เธอน่ะตัวเรียกรอยยิ้มของทุกคนเลยนี่นา ทั้งร่าเริง ขี้อ้อน ไฮเปอร์ มนุษยสัมพันธ์เข้าขั้นดีเลิศ หาเรื่องมาเรียกรอยยิ้มของทุกคนได้ตลอดเวลา อยู่ใกล้เธอทีไรเป็นได้มีเรื่องตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา พูดง่ายๆคือคนรอบข้างจะต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาเหมือนกันกับเธอนั่นแหละ ไม่งั้นตามเธอไม่ทันแน่! 

    ชอบ : ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นช็อกโกแลต! ดนตรีและศิลปะ กล้องและการถ่ายรูป

    ไม่ชอบ : ผักแทบทุกชนิด ความเศร้า 

    กลัว : ความเหงา ความรู้สึกว่าตัวเองไร้ตัวตนและไม่มีคนสนใจ

     

    ตอบคำถาม

     

    ดีค่ะ ^^ : สวัสดีค่ะ :}

    แอด Fv. ได้ไหมค่ะ :3;; : แอดแน่นอนค่ะ :)

    ไม่ติดเอาบทไหนไหม? : แล้วแต่เลยค่ะ บทไหนก็ได้ตามใจเลยค่ะ ^________^

    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ ^^ :  ขอบคุณเช่นกันค่ะ ;}

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×