ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    p e r s o n a l * s p a c e -

    ลำดับตอนที่ #38 : AMOUR or HOMMAGE ?

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 57


     Application .

     

     



     

     

     

    บทที่ต้องการ : ราชันแห่งแดนโดโนเวน

    ชื่อ-นามสกุล ; แอนเดียส  โจเนวาลน์  l  Andies  Jonevaln 

    เพศ ; เคะราชินี XD

    อายุ ; 18

    ส่วนสูง / น้ำหนัก ; T - 178   l  W - 50

    เผ่าพันธุ์ ; อสูร

    นิสัย ; บุคคลผู้ที่ทำทุกสิ่งทุกอย่างตามแต่ใจของตัวเอง  แทนที่จะหมุนตามโลกแต่โลกกลับต้องหมุนตามเขา อะไรที่ชอบก็ทำอะไรที่ไม่ชอบก็ไม่ทำ ไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่ทำอยู่ถูกต้องหรือไม่แต่ถ้าอยากจะทำซะอย่างใครก็ห้ามไม่ได้  เกลียดการถูกบังคับและกฎเกณฑ์ทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้ากฎข้อไหนเป็นข้อห้ามขอให้บอกเลย เขาจะทำสิ่งที่ห้ามนั้นให้หมด  ไม่ชอบทำอะไรตามใครสิ่งไหนที่เห็นใครทำไปแล้วเขาจะเลือกไม่ทำ  รักอิสระเสรีที่สุดในสามโลก  ตลกหน้าตาย ตลกร้ายจนทำให้คนอื่นขนลุกพองสยองเกล้าได้ง่ายๆ ชอบพูดเหมือนพูดเล่นๆแต่คำพูดกลับทิ่มแทงใจคนฟังจนคนฟังอดรู้สึกสยองไม่ได้  คำว่าชมสิ่งต่างๆ เช่น สวย’  ‘แปลกดี’  ‘ถูกใจ’  ฯลฯ หมายถึงว่าเขาต้องการสิ่งๆนั้น  และเขาก็ต้องได้ด้วย ย้ำว่าต้องได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ต้องหามาให้เขาให้ได้  เชื่อเถอะว่าไม่มีใครอยากเห็นเขาอารมณ์เสียหรอก ขนาดอารมณ์ดีๆทุกคนยังขยาด เวลาอารมณ์เสียขึ้นมาเมื่อไหร่ ต่อให้เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่  ถ้าว่ากันตามจริงคนที่รู้จักเขาไม่ค่อยมีใครวุ่นวายกับเขาเท่าไหร่หรอก และโดยส่วนมากเขาก็ไม่ค่อยไปวุ่นวายกับคนอื่นด้วย จะมีก็แต่พวกที่ซวยหรือหาเรื่องซวยให้ตัวเองจริงๆเท่านั้นแหละที่จะเข้ามายุ่งกับเขาเอง  และบอกไว้เลยว่าอย่าพยายามทำสิ่งใดก็ตามที่เป็นการท้าทายหรือยั่วยุเขา เพราะถ้าเกิดเขา ถูกใจ ขึ้นมา คุณจะไม่มีทางหนีเขาพ้น

    ประวัติคร่าวๆ ; -  

    ชอบ ;  อิสระ  l  ความท้าทาย  สิ่งที่ได้มายากๆ(ยิ่งยากยิ่งถูกใจเขาละ)  l  สิ่งที่คนอื่นไม่อยากให้ทำ 

    เกลียด ;   พวกเสแสร้ง 

    กลัว ;  เลือด 

    พลังพิเศษ ; การพูดให้คนอื่นคล้อยตาม

     

    สัมภาษณ์ออริ

    ชายร่างสูงมาดขรึมเดินตรงดิ่งมาที่คุณพร้อมกับกระดาษในมือ ดวงตาคมดุจเหยี่ยวมองคุณผ่านกรอบแว่นตั้งแต่หัวจรดเท้า "ไง ... ฉันเป็นใครมันไม่สำคัญหรอก แต่ตอนนี้ฉันต้องขอสัมภาษณ์อะไรคุณหน่อย ได้ไหม ?"

    ::  “ในเมื่อคุณบอกว่าคุณเป็นใครไม่สำคัญ เพราะฉะนั้นมันก็ไม่ใช่ธุระอะไรที่ฉันจะต้องตอบคำถามของคนไม่สำคัญ หึ

    ชายร่างสูงไม่สนใจคำตอบของคุณ แต่เขาหันไปจดอะไรบางอย่างในกระดาษแทน นาทีต่อมาเขาก็เงยหน้ามองคุณอีกครั้ง ก่อนจะกระตุกยิ้มมุมปากน้อยๆ “ลองแนะนำตัวเองมาสิ ทำยังก็ได้ที่จะทำให้ฉันสนใจในตัวคุณมากที่สุดน่ะ” 

    ::  ชิ ดูเหมือนคุณจะไม่เข้าใจภาษาที่ฉันพูดนะ ขอเหตุผลสักข้อว่าทำไมฉันต้องทำให้คุณสนใจด้วยล่ะ หืม?  การที่ฉันจะทำให้ใครสักคนสนใจในตัวฉัน มันต้องเริ่มที่ฉันสนใจเขาก่อน และขอบอกไว้ว่าตอนนี้คุณไม่มีสิ่งที่ทำให้ฉันสนใจสักนิด เพราะฉะนั้นฉันไม่จำเป็นต้องแนะนำอะไรกับคนที่ฉันก็ไม่อยากรู้จักเหมือนกัน”  พูดโต้ตอบกลับพร้อมกับจ้องตาของคนถามนิ่งๆ มุมปากกระตุกยิ้มเหยียด

    ...” ชายร่างสูงไม่พูดอะไรออกมา เขาขยับแว่นเล็กน้อย แล้วเปลี่ยนบทสนทนาไปพูดเรื่องอื่นอย่างรวดเร็ว ระหว่างยาพิษที่กินถึงตาย มงกุฎที่สวมแล้วตาย และดาบที่จับแล้วตาย คุณจะเลือกอะไร ?

    ::   ฉันถูกใจในความพยายามของคุณจัง ขนาดฉันพูดขนาดนั้นแล้วก็ยังจะพยายามถามต่ออีก เอาล่ะๆฉันจะตอบคำถามให้คุณสักข้อก็แล้วกัน  อืมมมมมม เลิกจะสามอย่างนี้น่ะหรอ?สมองคิดไปแต่นิ้วชี้เรียวก็ลากไปตามมือของร่างสูงและเริ่มไล้ขึ้นสูงไปตามแขนเรื่อยๆ อย่างช้าๆ... ท่าทางราวกับว่าคนทำไม่ได้รู้ตัวสักนิด  ถ้าเป็นฉัน ฉันขอสวมมงกุฏแล้วตายก็แล้วกัน”  สิ่งยิ้มสวยที่อีกคนไม่สามารถแปลความหมายได้ไปให้พร้อมคำตอบ 

    งั้นเหรอ” เขาว่าสั้นๆ ก่อนจะจดยิกๆ ในกระดาษอีกครั้ง แล้วเงยหน้ามองคุณพร้อมระบายยิ้มร้ายกาจ ท่าทางอย่างคุณนี่คงจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนสินะ สนใจให้ฉันหาให้มั้ยล่ะ ?

    ::  คุณไม่จำเป็นต้องหาให้ฉันหรอก เพราะถ้าฉันอยากได้เมื่อไหร่ฉันไม่ต้องรบกวนคุณหรอกนะ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ฉันจะเริ่มสนใจใครบางคนขึ้นมานิดๆแล้วเหมือนกันนิ้วเรียวลูบปลายคางของอีกคนเล่นเบาๆ

    เออ จะอะไรก็ช่างเถอะ” เขาพูดต่ออย่างไม่สนใจ มือหนาม้วนกระดาษเก็บใส่กระเป๋า ก่อนจะก้มหัวให้คุณเล็กน้อย โชคดี และหวังว่าจะได้เจอกันอีกครั้งนะครับ J” พูดสั้นๆแค่นั้น ก่อนที่จะเดินหายไปอย่างรวดเร็วชนิดที่ต่อให้ตาดีขนาดไหนก็ไม่มีทางมองตามได้ทัน...

    ::  หึ น่าจะสนุกกันให้นานกว่านี้หน่อยนะ ไม่น่ารีบไป

     

    เอิ่ม....แอนเดียสลูก เขาให้ตอบคำถามไม่ใช่ให้มาเต๊าะคนถามคำถามนะลูก 0[]0

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่า ไรท์เตอร์ชื่อยิหวานะ ตัวเองล่ะ ?

    >> ชื่อส้มค่ะ :)

    ถ้าลูกคุณติดแล้ว หวาจะขอเปลี่ยนอะไรนิดๆหน่อยๆได้มั้ยเอ่ย ?

    >> ตามสบายเลยค่ะ

    แล้วถ้าลูกคุณไม่ติดล่ะ จะรับกลับหรือจะให้หวายัดบทคะ ?

    >> ยัดบทอะไรก็ได้ยัดไปเลยค่ะ 555

    ขอบคุณที่มาสมัครนะตัว ขอให้โชคดีจ้า

    >> ขอบคุณค่ะ J

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×