ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    p e r s o n a l * s p a c e -

    ลำดับตอนที่ #3 : character ✩

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 56


     
      

    ซนกีซึง (22)

    ผู้หญิงสบายๆ ไม่เคยทุกข์ร้อนกับอะไรสักอย่าง

    มีสมุดสเก็ตภาพติดตัวก็อยู่ได้ทั้งวัน มีคนถามบ่อยๆว่ามีความสุขอะไรนักหนา

    ก็คนมันไม่มีทุกข์จะไม่ให้สุขได้ยังไงจริงมั๊ย :)

    โชโซฮี

    คิมนานา (21)

    ลูกค้าประจำร้านสตาร์บัคส์ มี


       
     

    นานาริ
    ชิมแชริล

    คิมจันดี (22)

    แฟนสาวสุดที่รักของมินฮยอก สาวๆอิจฉากันให้พรึ่บพรั่บ

    แต่ก็ไม่มีใครกล้าคัดค้านก็เธอนิสัยน่ารักจะตายไป ถึงมีคนคัดค้านจริงๆเธอ

    ก็ไม่สนก็แฟนน่ะคนนี้ไม่ใช่คนอื่นจะต้องไปสนคนอื่นทำไมล่ะเนาะ~

       
     

    ลีกีกวัง (25)

    ผู้ชายที่ฝังใจกับอดีตยังไม่ลืมภรรยาเก่าที่เสียชีวิตไป

    ถึงจะเศร้าแค่ไหนแต่ก็ยังต้องดูแลลูกเพราะฉะนั้นเขาต้องเข้มแข็งเข้าไว้
    ไม่ได้อยากจะทุกข์แต่ความสุขมันหายากก็เท่านั้นเอง

    ยังโยซอบ

    ซนดงอุน (24)

    พี่ชายคนเดียวของกีซึง เจ้าของแฟรนไชส์สตาร์บัคส์

    อบอุ่นและอ่อนโยนเป็นที่สุด เข้าใจทุกคนเลยมักเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นเสมอ

    และเพราะแบบนี้ไงเลยมีสาวๆแวะเวียนมาคอขายขนมจีบถึงร้าน

      
     

    โอเซฮุน

    ลีกีมุน (5)

    ลูกชายวัยห้าขวบของกีกวัง รู้ดีว่าตัวเองเหลือแต่พ่อ

    อยากจะมีแม่กับเขาเหมือนกันแต่ก็ไม่ถึงขนาดโหยหาความรักจากแม่ขนาดนั้น

    สิ่งที่ทำได้ในตอนนี้คือเป็นเด็กดีคุณพ่อจะได้สบายใจ



     
     
     

    ลีมินฮยอก (23)

    หัวหน้าวงฟริสกี้แบรนด์ควบตำแหน่งมือคีย์บอร์ด

    พูดน้อยต่อยหนัก แต่เห็นเงียบๆแบบนี้สาวติดกันตรึม

    แต่เสียใจด้วยเพราะเขาไม่เหลือที่ว่างในหัวใจให้สาวที่ไหนอีกต่อไปแล้ว ฮิ~

    อิมฮยอนชิก (22)

    มือกลอง

       



      Supercell

    ชินดงกึน,เพเนียล (21)

    คนเกาหลีแท้ๆแต่เกิดและเติบโตที่อเมริกา

    มือเบส

    จองอิลฮุล (19)

    มือกีตาร์

    ยุกซองแจ (18)

    นักร้องนำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×