ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    p e r s o n a l * s p a c e -

    ลำดับตอนที่ #132 : Audition นางเอกฟิค C.N.BLUE [ Love Is Punishment ]

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 53


    Audition Plot 3 ( เปลี่ยนสีคำตอบด้วย )


    สำหรับผู้สมัคร

    ชื่อเล่น  - ส้ม

    อายุ  - 16

    ชอบอะไรในพล็อตนี้ ถ้าถามว่าชอบอะไรในพล๊อตนี้ก็คงเป็นเพราะความรักใครรักจริงของนางเอกและตัวจองชินเอง บอกไม่ค่อยถูกสักเท่าไหร่แค่รู้ว่าถูกใจกับพล๊อตนี้^^ แล้วที่สำคัญเลยถูกใจในจองชินมากๆ><

     

     

    ……….

     

     

    สำรับนางเอก

    ชื่อ(ได้ทุกภาษายกเว้นไทย) – ฮวัง อินฮยอง {Hwang Inhyung … ตุ๊กตา}

    อาชีพ ว่างงาน ไม่มีไรทำนอนอยู่บ้านใช้ตังค์พ่อ{-*-}

    นิสัย หญิงสาวตัวเล็กภายนอกดูน่าปกป้องน่าทะนุถนอม ดูใสซื่อตามโลกไม่ทัน ใครเห็นก็อดไม่ได้ที่จะหลงรักแต่จะมีสักกี่คนนะที่รู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอเป็นยังไง ภายนอกเธอแลดูน่ารัก สดใส ร่าเริง ตามโลกไม่ทัน ยิ้มง่ายใจเย็น โกรธยาก ดูแสนดีไปเสียหมด แต่ก็นี่หละภาพที่เธอสร้างขึ้นมาเพื่อให้ตัวเองดูดี ลึกๆแล้วเธอก็เป็นเหมือนคนธรรมดาสามัญชน โกรธเป็น อิจฉาเป็น เธอค่อนข้างจะเป็นคนร้ายลึก และเอาแต่ใจ มักจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยไม่มองสิ่งรอบข้าง แต่เธอเป็นคนรักใครรักจริง ยึดมั่นกับสิ่งที่ตัวเองรักแบบสุดๆ ถ้าลงได้หลงรักใครแล้วก็ยากที่ถอนตัว แต่ใครจะไปรู้ว่าคนร้ายลึกแบบเธอน่ะก็ค่อนข้างอ่อนไหวอยู่เหมือนกัน ความเข้มแข็งก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เธอเฟคขึ้นมาเพราะความจริงแล้วเธอไม่ได้เข้มแข็งอะไรเลย แต่เธอแค่ไม่อยากร้องไห้ให้ใครเห็น ไม่อยากเป็นคนอ่อนแอต่อหน้าใครๆ คงมีน้อยคนมากๆที่จะรู้ได้เองว่าเวลาไหนที่เธอเสียใจ

    ชีวิตครอบครัว เธออยู่ในครอบครัวนักธุรกิจชื่อดังของประเทศ ครอบครัวของเธอประกอบไปด้วยพ่อและพี่ชาย เนื่องจากแม่ของเธอเสียชีวิตไปตั้งแต่เด็กๆทำให้พ่อและพี่ชายประคบประหงมดูแลเป็นอย่างดี อยากได้อะไรก็หามาให้ทุกอย่าง เพราะกลัวว่าเธอจะขาดความอบอุ่น และเพราะแบบนี้แหละที่ทำให้เธอเป็นคนเอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้มาถึงทุกวันนี้

    อิมเมจ ( ชื่อ + รูป ) ปาร์ค จียอน { Park Jiyeon ,, T - Ara}

     


     

    ……….

     

     

    คำถาม Audition

    คุณหลงรักยงฮวา แต่คุณดันรู้ว่ายงฮวาแอบชอบคนอื่นอยู่ คุณจะทำยังไง : หึ ทำยังไงน่ะหรอ ฉันก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้เขามาสนใจฉันน่ะสิ  หึหึ ฉันก็แค่พยายามหาทางให้พวกเขาแยกกันก็แค่นั้น อ่อ...แล้วเขาจะรู้ว่าฉันเป็นคนทำไม่ได้สินะ แต่ก็คงไม่มีใครสงสัยฉันอยู่แล้วหละมั้ง ใช่สินะ หึ พวกฉลาดน้อยเอ๊ย คิดว่าฉันใสซื่อนักหรือไง แต่ก็ดี อย่างนี้ก็ดีฉันจะได้จัดการอะไรง่ายขึ้นในเมื่อไม่มีใครสงสัยฉันแล้วนี่ คอยดูสิ ถ้าฉันทำให้เขาแตกแยกกันไม่ได้ก็อย่ามาเรียกฉันฮวังอินฮยองเลยคอยดู!!!

     

     

    คุณตัดสินใจทำสิ่งที่ผิดลงไป คุณตัดสินใจทำอะไร : สิ่งที่ฉันทำผิดพลาดไปที่สุดในชีวิตน่ะหรอ...ฉันไม่อยากจะคิดเลยจริงๆนะ ถึงฉันจะร้ายสักแค่ไหนแต่ฉันก็ไม่เคยคิดว่ามันจะเลยเถิดไปถึงขนาดที่เกือบจะฆ่าคนตาย ฉันยังจำได้ดี วันนั้น ฉันสั่งให้คนของฉันจับยัยนั่น{คนรักของยงฮวา}ไปสั่งสอนอะไรนิดหน่อย ฉันเพียงแค่จับเธอมัดไว้ที่เสาปูนริมทะเลขณะที่น้ำกำลังขึ้น{มันสั่งสอนนิดหน่อยตรงไหนเนี่ย-*-} แล้วคิดว่าสักพักจะให้คนมาปล่อยแต่ผ่านไปเกือบค่อนคืนฉันลืมไปเสียสนิทว่าฉันมัดเธอไว้ พอจำได้ฉันก็รีบให้คนมาปล่อยเธอออกและรีบพาตัวเธอส่งโรงพยาบาล แต่มันก็เกือบสายไปเพราะเหมือนว่าเธอขาดออกซิเจนมานาน หมอเกือบช่วยเธอไว้ไม่ได้แต่ก็ยังดีที่หมอช่วยเธอไว้จนได้ เพราะไม่อย่างนั้นฉันคงเสียใจไปตลอดชีวิต หลังจากวันนั้นฉันก็สารภาพความจริงกับทุกคน ทุกคนเหมือนจะผิดหวังในตัวฉันมาก ฉันจึงพยายามหลบหน้าทุกคน ฉันไม่อยากเจอใครทั้งนั้น ฉันรู้ว่าความผิดของฉันมันไม่น่าได้รับการให้อภัยแม้แต่น้อย....

     

     

    คุณหันกลับมารักจองชินได้ยังไง : มันก็จริงที่ฉันพยายามหลบหน้าทุกคนแต่ดูเหมือนว่ามีอยู่คนหนึ่งที่ฉันพยายามหลบหน้าเท่าไหร่ก็ไม่เคยพ้นเสียที จะใครซะอีกล่ะ ก็นายจองชินคนเดิมนั่นแหละ แต่เดี๋ยวนี้ฉันเริ่มรำคาญเขาน้อยลงกว่าเมื่อก่อนแล้วหละ หลังจากที่ฉันแทบจะตัดขาดจากทุกคนก็ได้จองชินนี่แหละคอยดูแทบจะทุกอย่าง แถมเขายังไม่เคยปล่อยให้ฉันเหงาอยู่คนเดียวอีกต่างหาก ชีวิตฉันตอนนี้ดูเหมือนว่าอะไรๆก็มีแต่เขาเต็มไปหมด ที่ฉันหนีออกมาอยู่คนเดียวแบบนี้ก็เพื่อจะตัดใจจากยงฮวาให้ได้แล้วก็อยากจะพักผ่อนใจตัวเองเสียหน่อย แต่พอได้ใกล้ชิดกับนายนี่มากๆเข้า ทำไมกันนะฉันถึงรู้สึกว่าหัวใจฉันทำงานหนักมากขึ้นล่ะ ถ้าลองมาเทียบดูแล้วใจฉันเหมือนจะทำงานหนักกว่าตอนที่ใกล้ชิดกับยงฮวาเสียอีก เพียงแค่คำพูดบางคำของเขา เพียงแค่การกระทำบางการกระทำของเขา เพียงแค่ไม่กี่อย่างทำไมฉันถึงเหมือนว่าหัวใจฉันทำงานหนักขนาดนี้ หรือว่าฉันรักเขาเข้าแล้ว...

     

     

    ……….

     

    ขอบคุณทุกๆคน~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×