ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ReBorn~!!'s WorlD

    ลำดับตอนที่ #3 : ประวัติตัวละคร : โกคุเทระ ฮายาโตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.71K
      4
      21 มี.ค. 52



    Gokudera Hayato
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 9 กันยายน อายุ : 14 ปี เป็นชาวราศี : Virgo กรุ๊ปเลือด : B ส่วนสูง : 168 เซนติเมตร
    น้ำหนัก : 54 กิโลกรัม งานอดิเรก: เล่นเปียโน บ้านเกิด: อิตาลี่
    ความใฝ่ฝัน : ต้องการที่จะเป็นมือขวาของ รุ่นที่10 แห่งวองโกเล่ แฟมิลี่
    บุคคล ที่ไม่ชอบขี้หน้า : คนที่แก่กว่าตัวเองทุกคน, เบียงกี้, แรมโบ้
    หนังสือที่ชอบอ่าน (ประเภทแมกกาซีน) : The Wonders and Mysteries of the World (เกี่ยวกับสิ่งลึกลับ และ สิ่งที่ยังเป็น ข้อกังขาของโลก (หนังสือรายเดือน)
    ข้อมูลด้านการต่อสู้
    สังกัด: ผู้พิทักษ์แหวนแห่ง วายุ วองโกเล่ แฟมิลี่
    ลักษณะของไฟธาตุ : ไฟธาตุ วายุ (เปรียบดั่งสายลม ที่พัดกระหน่ำอย่างบ้าคลั่ง)
    แหวนประจำตัว : แหวนแห่ง วายุ (แหวนวองโกเล่) (ความบริสุทธิ์ A+)
    จำนวนกล่อง:1
    อาวุธ:ไดนาไมต์
    ท่าไม้ตาย:ระเบิด 2 เท่า, ระเบิด 3 เท่า, Rocket Bomb
    ประวัติส่วนตัว
    โกคุเทระ ฮายาโตะ (หรือ โกคุเดระ ฮายาโตะ ตามการออกเสียงแบบญี่ปุ่น)
    มีแม่เป็นลูกครึ่ง อิตาลี่ กับ ญี่ปุ่น ส่วนพ่อเป็น ชาว อิตาลี่ เขาเป็นลูกน้อง มือระเบิดประจำแก๊งของสึนะ
    มีฉายาว่า" สโม้กกิ้งบอมบ์ฮายาโตะ" โกคุเทระอาศัยอยู่ในปราสาทหลังใหญ่ที่จัดงานปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ เขาจึงหนีออกมาจากปราสาทแล้วมาเป็นมาเฟียของวองโกเล่แฟมิลี่ แรกเริ่มเดิมที เขาไม่ไว้ใจสึนะในฐานะหัวหน้าแก๊งเท่าไหร่ แต่จากการที่เขาโยนระเบิดพลาด แต่สึนะก็ยอมเสี่ยงชีวิตช่วยเขา เขาจึงนับถือสึนะเป็นหัวหน้าแก๊งและรับใช้สึนะด้วยความจริงใจตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×