ลำดับตอนที่ #25
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : เมียวโดอิน อิทสึกิ - เคียวซันไซน์
ชื่อ//เมียวโดอิน อิทสึกิ
อายุ// 14
คำพูดติดปาก//ด้วยความมืดของหัวใจนั้น ฉันจะเป็นคนส่องหัวใจของเธอให้สว่าง!
รายละเอียด// ประธานนักเรียนแห่งโรงเรียนเมียวโดและเป็นหลานสาวของประธานาธิบดีอีกด้วย อิทสึกิใส่ชุดนักเรียนสีขาวคล้ายผู้ชาย เธอมักจะยิ้มให้คนอื่นเสมอและเธอมีนักเรียนคนอื่นๆคอยติดตามตลอด ด้วยความที่อิทสึกิดำรงตำแหน่งประธานนักเรียนและมีหน้าที่รับผิดชอบต่างๆทั้งทางโรงเรียนและที่บ้านทำให้เธอจำเป็นต้องปกปิดความชอบส่วนตัวของเธอไม่ให้คนอื่นได้รู้ ทำให้เธอรู้สึกอึดอัดกับการที่ไม่ได้แสดงออกในด้านอื่นๆแต่เมื่อสึโบมิและเอริกะชักชวนให้เข้าชมรมแฟชั่นและทางบ้านให้การสนับสนุนทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นและกล้าตัดสินใจที่จะแสดงออกในสิ่งที่ตนเองชอบมากขึ้น
สิ่งที่อิทสึกิแต่งกายแบบผู้ชายเนื่องจากต้องการเป็นที่พึ่งพาให้กับทางบ้านแทนพี่ชายของเธอที่มีสภาพร่างกายอ่อนแอจนไม่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้
อิทสึกิ มีความสามารถในด้านศิลปะการต่อสู้และด้านการออกแบบ รวมไปถึงการเย็บปักถักร้อย เคียวซันไชน์เป็นเคียวแห่งการป้องกัน ดังนั้นพลังของเธอส่วนมากจะเป็นเกราะป้องกันหรือพลังที่ใช้ในศิลปะป้องกันตัว
"ดอกไม้ที่อาบอยู่กลางแสงตะวัน! เคียวซันไซน์!"
ดอกไม้ประจำตัว//ดอกทานตะวัน
สีประจำตัว//สีเหลือง ,ทอง
ท่าไม้ตาย
「サンフラワー・イージス!」
Sunflower Aegis!
พลังเกราะป้องกันของเคียวซันไชน์รูปทรงดอกทานตะวัน มีพลังป้องกันสูงถึงขั้นสามารถดาร์คฟอร์เต้เวฟของดาร์กพรีเคียวได้ในคราเดียว(จากตอนที่24)
「サンフラワー・プロテクション!」
Sunflower Protection!
พลังเกราะป้องกันอีกรูปแบบของเคียวซันไซน์ รูปทรงโดมสีเหลือง ใช้ในการป้องกันเป็นส่วนใหญ่
「プリキュア・ゴールドフォルテバースト!」
Precure Gold Forte Burst!
ท่าไม้ตายของเคียวซันไชน์ เธอจะทำการหมุนและปรบมือด้วยไซน์นี่แทมโพรินเพื่อสร้างพลังรูปดอกทานตะวันออกมาจำนวนมาก แล้วสาดพลังทั้งหมดใส่เดซาร์ตเรียนทำให้กลับไปเป็นเหมือนเดิม
「プリキュア・シャイニングフォルテッシモ!」
Precure Shining Fortissimo!
ท่าไม้ตายประสานที่เกิดจาการรวมท่าไม้ตาย Precure Floral Power Fortissimo! และท่า Precure Gold Forte Burst! โดยบลอซซัมและมารีน ทำการพุ่งผ่านลำแสงดอกทานตะวันจนร่างกายกลายเป็นสีทอง จากนั้นทั้งสองจะพุ่งเข้าไปในหัวใจของเดซาร์ตเรียนแล้วพูดว่า Heartcatch! จากนั้นก็หมุนฟลาวเวอร์แท็กและไซน์นี่แทมโพรินเพื่อให้เดซาร์ตเรียนกลับไปเป็นสภาพเดิม
Precure Heartcatch Orchestra!
ท่าไม้ตาย
「サンフラワー・イージス!」Sunflower Aegis!
พลังเกราะป้องกันอีกรูปแบบของเคียวซันไซน์ รูปทรงโดมสีเหลือง ใช้ในการป้องกันเป็นส่วนใหญ่ 「プリキュア・ゴールドフォルテバースト!」Precure Gold Forte Burst!
- พลังเกราะป้องกันของเคียวซันไชน์รูปทรงดอกทานตะวัน มีพลังป้องกันสูงถึงขั้นสามารถดาร์คฟอร์เต้เวฟของดาร์กพรีเคียวได้ในคราเดียว(จากตอนที่24)
- ท่าไม้ตายของเคียวซันไชน์ เธอจะทำการหมุนและปรบมือด้วยไซน์นี่แทมโพรินเพื่อสร้างพลังรูปดอกทานตะวันออกมาจำนวนมาก แล้วสาดพลังทั้งหมดใส่เดซาร์ตเรียนทำให้กลับไปเป็นเหมือนเดิม
Precure Shining Fortissimo!
- ท่าไม้ตายประสานที่เกิดจาการรวมท่าไม้ตาย Precure Floral Power Fortissimo! และท่า Precure Gold Forte Burst! โดยบลอซซัมและมารีน ทำการพุ่งผ่านลำแสงดอกทานตะวันจนร่างกายกลายเป็นสีทอง จากนั้นทั้งสองจะพุ่งเข้าไปในหัวใจของเดซาร์ตเรียนแล้วพูดว่า Heartcatch! จากนั้นก็หมุนฟลาวเวอร์แท็กและไซน์นี่แทมโพรินเพื่อให้เดซาร์ตเรียนกลับไปเป็นสภาพเดิม
ท่าไม้ตายอื่นๆ
Precure Heartcatch Orchestra!
มีร่างพิเศษในตอนธรรมดาคือ super cure sunshine
คำพูดตอนแปลงร่าง
mirror,o mirror grant the precure power
กระจกเอ๋ย กระจก จงมอบพลังให้กับพรีเคียวด้วยเถิด
คำพูดปิดท้าย
The one power that shines throughout the entire world
บุปผาแย้มกลีบที่ส่องสว่างสู่โลกกว้าง
heartcatch precure super silhouette
ขอฝากเพจนี้ด้วยนะค่ะ
Myoudouin Itsuki (Cure Sunshine)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น