ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Precure All Stars

    ลำดับตอนที่ #24 : คุรุมิ เอริกะ - เคียวมารีน

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 55


     

     เคียวมารีน (キュアマリン) / คุรุมิ เอริกะ (来海えりか ) (พากย์โดย ฟุมิเอะ มิสึซาวะ)
    ดอกไม้ที่ปลิวไสวด้วยลมทะเล เคียวมารีน!
    海風に揺れる一輪の花!キュアマリン
    ชั้น ม.2 โรงเรียนเมย์โด เป็นคนนิสัยจุ้นจ้าน ไม่เคยทอดทิ้งสึโบมิที่มีนิสัยตรงกันข้าม มีพี่สาวเป็นนางแบบเธอจึงสนใจด้านการแฟชั่นมาก และได้ชวนสึโบมิเข้าชมรมการแฟชั่น ที่บ้านเป็นร้านแฟชั่นชื่อว่าแฟรี่ดร็อป อนาคตเธออยากเป็นสไตลิสท์ออกแบบเสื้อผ้า
    คำพูดติดปาก - แม้แต่หัวใจของฉันที่กว้างยิ่งกว่าทะเลก็มาถึงขีดจำกัดแล้วนะ! (海より広いあたしの心も、ここらが我慢の限界よ!)
    ดอกไม้ประจำตัว - ดอกเดซี่
    สีประจำตัว - สีน้ำเงิน
    ท่าไม้ตาย「マリンシュート!」Marine Shoot!
    ท่าไม้ตายของเคียวมารีนโดยการรวมพลังของฟองน้ำแล้วยิงเข้าใส่ศัตรูด้วยฟองน้ำจำนวนมาก สามารถทำให้ศัตรูกระเด็นออกไปได้

    「マリンインパクト!」Marine Impact!
    ท่าไม้ตายของมารีนโดยการรวมพลังไว้ที่ฝ่ามือแล้วปล่อยแรงกระแทกเข้าใส่ศัตรู ทำให้ศัตรูที่สัมผัสกับฝ่ามือของมารีนจะถูกกระเด็นออกจากมารีนแม้เพียงเป็นการผลักเบาๆก็ตาม

    「マリンダイブ!」Marine Dive!
    ท่าไม้ตายของเคียวมารีนโดยมารีนจะกระโดดขึ้นไปบนฟ้า แล้วรวบรวมพลังทั้งหมดลงมาถีบเดซาร์ตเรียนทำให้เดซาร์ตเรียนกระเด็นออกไปไกล

    「マリンダイナマイト!」Marine Dynamite!Precure Odeko Punch!
    ท่าไม้ตายของเคียวมารีน โดยใช้ศีรษะทำการโหม่งใส่เดซาร์ตเรียนอย่างรุนแรง

    「プリキュアダブルシュート!」Precure Double Shoot!
    「プリキュアジャイアント爆発!」Precure Giant Bakuhatsu!
    ท่าไม้ตายคู่ของเคียวบลอสซัมและเคียวมารีน โดยทั้ง2จับมือกันและปล่อยแสงพลังระเบิดขนาดใหญ่ออกมา

    「プリキュア・ブルーフォルテウェイブ!」Precure Blue Forte Wave!
    ท่าไม้ตายเดี่ยวของเคียวมารีน โดยเคียวมารีนจะปล่อยคลื่นพลังรูปดอกเดซี่ใส่เดซาร์ตเรียนแล้วหมุนบลอซซัมแท็กเพื่อให้เดซาร์ตเรียนกลับไปเป็นสภาพเดิม

    「プリキュア・フローラルパワー・フォルテッシモ!」Precure Floral Power Fortissimo!
    ท่านี้เป็นท่าไม้ตายที่เคียวบลอสซัมและเคียวมารีนรวมพลังกัน โดยเมื่อหมุนฟลาวเวอร์แท็กแล้ววาดฟลาวเวอร์แท็กเป็นรูปตัว ƒ (Forte) และชาร์จพลังเข้าไปในตัว แล้วทั้งสองจะพุ่งเข้าไปในหัวใจของเดซาร์ตเรียนแล้วพูดว่า Heartcatch! จากนั้นก็หมุนฟลาวเวอร์แท็กเพื่อให้เดซาร์ตเรียนกลับไปเป็นสภาพเดิม ท่าไม้ตายนี้มีพลังสูงและใช้ในระยะประชิดตัวศัตรู

    「プリキュア・シャイニングフォルテッシモ!」Precure Shining Fortissimo!
    ท่าไม้ตายประสานที่เกิดจาการรวมท่าไม้ตาย Precure Floral Power Fortissimo! และท่า Precure Gold Forte Burst! โดยบลอซซัมและมารีน ทำการพุ่งผ่านลำแสงดอกทานตะวันจนร่างกายกลายเป็นสีทอง จากนั้นทั้งสองจะพุ่งเข้าไปในหัวใจของเดซาร์ตเรียนแล้วพูดว่า Heartcatch! จากนั้นก็หมุนฟลาวเวอร์แท็กและไซน์นี่แทมโพรินเพื่อให้เดซาร์ตเรียนกลับไปเป็นสภาพเดิม

    Precure Heartcatch Orchestra!

     
     


    ขอฝากเพจด้วยนะค่ะ

    คุรุมิ เอริกะ (เคียวมารีน)



    http://www.facebook.com/pages/%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%B4-%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B0-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0
    %B8%B5%E0%B8%99/235731146469033



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×