ลำดับตอนที่ #21
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : ฮิงาชิ เซ็ทสึนะ - เคียวแพชชั่น
เคียวแพชชั่น (Cure Passion) / ฮิงาชิ เซ็ทสึนะ (東せつな ) (พากย์โดย โคมัทสึ ยูกะ)
- 真っ赤なハートは幸せの証。うれたてフレッシュ
- หัวใจสีแดง หลักฐานแห่งความสุข สมบูรณ์อย่างสดใหม่
- หลังจากที่ เซ็ทสึนะ หรือ อีส ได้ต่อสู้กับเคียวพีชในตอนที่ 23 นั้น อยู่ๆเกจชีวิตของอีสได้หมดลงและทำให้อีสตาย แต่ด้วยพลังของชิฟฟอนจึงเรียกอาคารุนมาลงที่เซ็ทสึนะ เซ็ทสึนะได้รู้สึกตัวขึ้นในความฝันแล้วก็ได้พบกับอาคารุน อาคารุนบอกว่าแท้จริงที่อาคารุนได้ติดตามเซ็ทสึนะเสมอมาเพราะเธอคือคนที่เหมาะสมที่สุดแต่เพราะเซ็ทสึนะเป็นสมุนของเมบิอุสอยู่ อาคารุนจึงไม่สามารถเข้าถึงตัวเซ็ทสึนะได้ อาคารุนไม่อยากได้ใครนอกจากเซ็ทสึนะมาเป็นพรีเคียวคนที่ 4 เหตุนั้นจึงทำให้ตามหาพรีเคียวคนที่ 4 ไม่ได้นั่นเอง จากนั้นอาคารุนก็เข้าไปในตัวเซ็ทสึนะแล้วเธอก็เกิดใหม่เป็น เคียวแพชชั่น
- คำพูดติดปากคือ ”精一杯、頑張るわ!” (Seiippai, Ganbaru wa! - ฉันจะพยายามให้ดีที่สุดนะ)
- ท่าไม้ตาย
歌え 幸せのラプソディ! パッションハープ! 吹き荒れよ! 幸せの嵐!, プリキュア ハピネス ハリケーン!Utae Shiawase no rapusodi!! Passion Harp! Fukiareyo! shiawase no arashi! PreCure Happiness Huricane!จงขับร้อง โคลงกลอนแห่งความสุข แพชชั่นฮาร์ป! จงพัดพาไป! พายุแห่งความสุข! , PreCure Happiness Huricane!ท่านี้แพชชั่นจะดีดแพชชั่นฮาร์ป แล้วก็จะใช้แพชชั่นฮาร์ปพัดพายุที่มีแสงสีแดงเข้าใส่ศัตรูก่อน หลังจากนั้นก็ยิงลำแสงความเร็วสูงจากพิณใส่นาเควะเมเคะแล้วสะกดนาเควะเมเคะไว้ จากนั้นก็หมุนพิณคล้ายๆ กับเคียวสติ๊ก จากนั้นนาเควะเมเคะจะหายไป
ขอฝากเพจด้วยนะค่ะHigashi Setsuna [ Cure Passion ]
http://www.facebook.com/pages/Hingashi-Settsuna-Cure-Passion-/249700705100553?ref=pb
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น