ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Precure All Stars

    ลำดับตอนที่ #20 : ยามาบุกิ อิโนริ - เคียวไพน์

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 55


      
    เคียวไพน์ (Cure Pine) / ยามาบุกิ อิโนริ (山吹 祈里 ) (พากย์โดย อากิโกะ นาคางาว่า)
    イエローのハートわ祷りの印 とれたてフレッシュ
    หัวใจสีเหลือง สัญลักษณ์แห่งความศรัทธา นำออกมาอย่างสดใหม่
    นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนสตรีชิโรสึเมะคุสะ (โรงเรียนคริสต์) ดูเป็นคนเงียบๆ อ่อนโยน แต่ว่าเธอเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง เธอจึงยอมร่วมกลุ่มนักเต้นกับเลิฟเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นใจในตัวเอง ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอบอกปฏิเสธไป เธอเลยไม่ค่อยจะมีสามัญสำนึกนัก รักสัตว์เพราะทางบ้านเป็นโรงพยาบาลสัตว์ เธอจึงอยากเป็นสัตวแพทย์ แต่ไม่รู้ทำไมถึงไม่ชอบเฟอร์เรตอย่างเดียว
    คำพูดติดปากคือ ”私、信じてる!” (Watashi, Shinshiteru! - ฉันศรัทรา)

    ท่าไม้ตาย

    悪いの, 悪いの, とんでけ! プリキュア ヒーリンク プレイヤー!warui no, warui no, tondeke! PreCure Healing Prayer!ความชั่วร้ายเอ๋ยจงหายไป! PreCure Healing Prayer!ท่านี้ ไพน์จะวางมือเป็นรูปข้าวหลามตัด ก่อนปล่อยลำแสงสีเหลืองใส่นาเควะเมเคะ



    悪いの, 悪いの, とんでけ! プリキュア ヒーリンク プレイヤー フレッシユ!warui no, warui no, tondeke! PreCure Healing Prayer Fresh!ความชั่วร้ายเอ๋ยจงหายไป! PreCure Healing Prayer Fresh!
    ท่านี้ ไพน์จะใช้ไพน์ฟลุทวาดเป็นรูปข้าวหลามตัด ก่อนยิงลำแสงสีเหลืองความเร็วสูงใส่นาเควะเมเคะ

      

     


    ขอฝากเพจนี้ด้วยนะค่ะ

    Yamabuki Inori/Buki (Cure Pine)

    http://www.facebook.com/pages/Yamabuki-InoriBuki-Cure-Pine/212942028769638

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×