ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Precure All Stars

    ลำดับตอนที่ #16 : มิมิโนะ คุรุมิ - มิวกี้ โรส

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 55


     
     
    มิลกี้โรส (Milky Rose) / มิมิโนะ คุรุมิ (美々野 くるみ) (พากย์โดย เซนได เอริ ) / มิลค์ (Milk)
    青いバラは秘密の印
    กุหลาบสีน้ำเงิน สัญลักษณ์แห่งปริศนา
    เด็กสาวปริศนาที่ย้ายเข้ามาในโรงเรียนแซงลูมิแอร์ มีเอกลักษณะเด่นคือ ผมสีม่วงและยาวถึงสะโพก
    แม้ชอบทำสีหน้าที่เคร่งขรึมแต่แท้จริงแล้วมีนิสัยที่ร่าเริง เมื่อได้รู้จักตัวตนของเธอ
    แท้จริงแล้ว คุรุมิ คือ ร่างมนุษย์ของมิลค์ จากช่วงแรกจะไม่มีความสามารถพิเศษในการกลายร่างมนุษย์
    แต่เมื่อได้รับพลังจากดอกกุหลาบสีน้ำเงินที่ปลูกเอาไว้ ทำให้มิลค์เปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ได้และพลังนั้นเองทำให้มิลค์ แปลงร่างเป็น มิลกี้โรส และเข้าช่วยเหลือพรีเคียว5 ในยามขับคัน แต่เสียว่าแปลงร่างนานๆ ไม่ได้

    ท่าไม้ตาย
    邪悪な力をつつみこむ、バラの吹雪を咲かせましょう! ミルキィローズブリザード
    Jaaku na Chikara wo tsutsumikomu, Bara no Fubuki wo Sakasemashou! Milky Rose Blizzard!
    ท่านี้ มีลักษณะคล้ายกับรูจเบิร์นนิ่ง แต่เปลี่ยนจากเปลวเพลิงเป็น พายุหิมะที่ปล่อยออกมาจากมิลกี้พาเล็ตต์ ที่มาพร้อมกับดอกกุหลาบสีน้ำเงิน

    邪悪な力をつつみこむ、きらめくバラを咲かせましょう! ミルキィローズメタルブリザード
    Jaaku na Chikara wo tsutsumikomu, Kirameku Bara wo Sakasemashou! Milky Rose Metal Blizzard!
    ท่านี้ เป็นท่าไม้ตายที่พัฒนามาจาก มิลกี้โรส บลิซซาร์ด โดยที่มิลกี้โรส ใช้พลังธาตุโลหะจาก มิลกี้มิลเรอร์ ทำให้มีพลังในการโจมตีเพิ่มมากขึ้นเท่าตัว

     

     

     

    ขอฝากเพจด้วยนะค่ะ

    มิมิโนะ คุรุมิ [Milky Rose]/คุรุมี่ [Kurumii]

    http://www.facebook.com/pages/%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%
    B8%A1%E0%B8%B4%E0%B9%82%E0%B8%99%E0%B8%B0-%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%B4-Milky-Rose%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8
    %B5%E0%B9%88-Kurumii/263441757044594?ref=pb


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×