ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Precure All Stars

    ลำดับตอนที่ #14 : อาคิโมโตะ โคมาจิ - เคียวมินต์

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 55


      
    เคียวมินท์ (Cure Mint) / อาคิโมโตะ โคมาจิ (秋元 こまし) (พากย์โดย นางาโนะ ไอ)
    安らぎの緑の大地
    แผ่นดินสีเขียวแห่งความสงบ
    นักเรียนชั้น ม.3 บรรณารักษ์ห้องสมุดของโรงเรียนแซงลูมิแอร์ เป็นคนอารมณ์ดี มักจะยิ้มแย้มแจ่มใสเสมอ
    แต่ถ้าโกรธขึ้นมาละก็จะน่ากลัวมากเลยทีเดียว ชอบและอยากรู้อยากเห็นในเรื่องที่ผิดแปลกตื่นเต้น ที่บ้านเป็นร้านขนมญี่ปุ่น
    ความฝันของโคมาจิคือการได้เป็นนักเขียนนิยาย เหตุผลที่โคมาจิมาเป็นพรีเคียวนั้นก็เพราะต้องการอยากจะช่วยส่งเสริมความฝันของโนโซมิ เหมือนกับที่โนโซมิได้ให้กำลังใจตัวเอง
    เคียวมินต์ พรีเคียวแห่งความสงบ

    ท่าไม้ตาย
    大地を揺るがす乙女の怒り、受けて見なさい! プリキュア・ミント・プロテクション!
    daichi wo yusuragu otome no ikari, uketeminasai! PreCure Mint Protection!
    ความโกรธของสาวน้อยที่จะสะเทือนแผ่นดิน จงรับไปซะ! PreCure Mint Protection!
    ท่านี้ มินต์จะสร้างเกราะสีเขียวมาเพื่อป้องกันและสะท้อนการโจมตีจากศัตรู

    大地を揺るがす乙女の怒り、受けてみなさい!プリキュア・ミント・シールド!
    Daichi o yurugasu otome no ikari, uketeminasai! Precure Mint Shield!
    ความโกรธของสาวน้อยที่จะสะเทือนแผ่นดิน จงรับไปซะ! PreCure Mint Shield!
    ท่านี้ มินต์จะสร้างเกราะสีเขียวที่อัพเกรดด้วยมินต์ลีฟมาเพื่อป้องกันและสะท้อนการโจมตีจากศัตรู

    プリキュア・エメラルドソーサー!
    Precure Emerald Saucer!
    ท่านี้ มินต์ใช้ลำแสงสีเขียวมรกตรวบรวมกันจนเป็นกงจักรขนาดยักษ์ และขว้างไปหาศัตรูโดยตรง และสามารถใช้เป็นโล่ป้องกันได้ด้วย

     

     

    ฝากเพจด้วยนะค่ะ

    อาคิโมโตะ โคมาจิ [ Cure Mint ]

    http://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B4
    %E0%B9%82%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B8%B0-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B4-Cure-Mint-/323432437690681?ref=pb



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×