ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Precure All Stars

    ลำดับตอนที่ #13 : คาสึงาโนะ อุราระ - เคียวเลมอนเนด

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 55


      
    เคียวเลมอนเนต (Cure Lemonade) / คาสึงาโนะ อุราระ (春日野 うらら) (พากย์โดย อิเซ มาริยะ)
    はじけるレモンの香り
    กลิ่นของเลมอนที่ปะทุ
    นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแซงลูมิแอร์ อายุน้อยที่สุดในทีม เป็นไอดอลในวงการบันเทิง ด้วยความที่ต้องทำงานและเรียนไปด้วย ทำให้อุราระไม่มีเพื่อนสนิทเลย จนมาเจอกับโนโซมิทำให้เธอรู้สึกเป็นตัวของตัวเอง และสบายใจเมื่ออยู่ด้วย มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ และยิ้มได้แม้ในใจจะเจ็บปวด เรื่องกินไม่แพ้โนโซมิกับรินเช่นกัน
    เคียวเลมอนเนต พรีเคียวแห่งการปะทุ

    ท่าไม้ตาย
    輝く乙女の弾ける力、受けて見なさい! プリキュア・レモネード・フラッシュ!kagayaku otome no hajikeru chikara, uketeminasai! Precure Lemonade Flash!พลังที่ปะทุออกของสาวน้อยผู้ส่องประกาย จงรับไปซะ! Precure Lemonade Flash!
    ท่านี้ เลมอนเนตจะปล่อยฝูงผีเสื้อสีเหลืองออกจากมือทั้งสองข้างเข้าโจมตีศัตรู

    輝く乙女のはじける力、受けてみなさい!プリキュア・レモネード・シャイニング!
    Kagayaku otome no hajikeru chikara, uketeminasai! Precure Lemonade Shining!
    พลังที่ปะทุออกของสาวน้อยผู้ส่องประกาย จงรับไปซะ! Precure Lemonade Shining!
    ท่านี้ เลมอนเนตจะปล่อยฝูงผีเสื้อสีเหลืองออกจากมือทั้งสองข้างเข้าโจมตีศัตรู โดยอัพเกรดพลังด้วยเลมอนเนตคาสทาเน็ต

    プリキュア・プリズムチェーン!
    PreCure Prism Chain!
    ท่าไม้ตายของเคียวเลมนเนด ที่ใช้โซ่ผลึกสีเหลืองรูปผีเสื้อ ในการเหนี่ยวรั้งและรัดโฮชีน่า

     

     


    ขอฝากเพจด้วยนะค่ะ

    คาสึงาโนะ อุราระ (Cure Lemonade)

     

    http://www.facebook.com/pages/%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8
    %B6%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%99%E0%B8%B0-%E0%B8%AD%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B0-Cure-Lemonade/315123098499196

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×