ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ลำดับตอนที่ 9
~....ใบสมัคร....~
รับบท :: อะไรก็ได้
สายพลึกวรรณคดี :: เทพ(รุท)/ภูติผีปีศาจ(ริท)
ชื่อ :: สวรรณณา(คนข้างซ้ายผู้หญิง ชื่อ ริท) / สวรรรุท(คนข้างขวาผู้ชาย ชื่อ รุท )
นามสกุล :: ตรัสรณี
อายุ:: 19
รูปร่างหน้าตา :: 2พี่น้องฝาแฝดผมสีทองเข้มสุดๆ ตาสีน้ำเงิน ผมยาวนิดหน่อย ใบหน้าเรียว จมูกโด่ง สูง 183.5 ซม. ทั้งคู่ รุทน้ำหนัก 63.5 กก. ริทน้ำหนัก 43.5 กก. รุทนั้นมีซิกแพคนะจ๊ะและริทนั้นมีอกคัพEจ๊ะ แต่ชอบเอาผ้ามาพันอกไว้ตลอด
รูป ::
นิสัย :: รุทเป็นคนที่สนุกสนาน ทำให้มีสาวๆมากมายมาชอบเขา เรียกง่ายๆห็พวกชอบหลีหญิงตัวพ่อเลยส่วนริทก็เหมือนกับกับรุทแต่เป็นพวกหลีชายตัวแม่เลย สรุปทั้ง2คนนี้นิสัยเหมือนกันแต่รุทมักจะเห็นริทเป็นคู่แข่งตลอดสรุปทั้งคู่เจ้าชู้
ประวัติ :: ทายาทของบริษัทใหญ่ชื่อดัง เรียนอยู่โรงเรียนประจำชื่อดังและทั้งคู่ยังเป็นดาวดังของโรงเรียนอีกและทั้งคู่ยังเป็นรูทเมทกัน(ปกติจะแยกชายหญิงแต่ว่าพ่อเป็นเพื่อนกับผอ. เลยขอให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน) ถึงจะเป็นรูทเมทกันแต่มักจะทำเส้นกันไว้คนละฝั่งและทั้งคู่ยังจะทำตัวไม่เหมือนกับว่าเป็นพี่น้องกัน
ลักษณะการพูด :: ทั้งคู่ชอบพูดเยายวนเพศตรงข้ามเสมอของรุทเวลาเรียกเหล่าสาวๆจะเรียกว่า"แม่แกะน้อย"ส่วนริทเวลาเรียกเหล่าหนุ่มๆก็"พ่อลูกแกะหลงทาง" เวลารุทเรียกริทก็"เธอ"ส่วนริทเวลาเรียกรุทก็"นาย"ไม่เคยเรียกพี่หรือน้องสักที ส่วนเวลารุทเรียกผู้ชายด้วยกันก็"นาย"ไม่ใช่พูดแต่แม่แกะน้อยนะส่วนริทก็เหมือนกันเวลาเรียกผู้หญิงด้วยกันก็"เธอ"ส่วนเรียกแทนตัวเองก็"ฉัน"
~คำถาม??? ลูกๆของคุน
ดีค่ะ คุนชื่ออะไรค่ะ
ตอบ :: สวัสดีแม่แกะน้อย ฉันมีชื่อว่า สวรรุท ตรัสรณี เรียกว่ารุทก็ได้นะ//ขยิบตาข้างซ้ายให้และมอบดอกไม้ให้
อย่ามาหลีหญิงแถวนี้สิ ส่วนฉันมีชื่อว่า สวรรณณา ตรัสรณี เป็นน้องของรุทเรียกฉันว่า ริท ก็ได้นะ//หยิบตาข้างขวาให้ และส่งสายตาเหมือนจะมาทะเลาะกันให้กับรุท
คิดยังไงกับวรรณคดี
ตอบ:: ฉันก็คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีให้ความรู้กับคนและให้ความรู้ให้กับเหล่าแม่แกะน้อยอย่างเธอด้วยนะ//มอบดอกกุหลาบให้
ส่วนฉันคิดว่า่เป็นสิ่งที่จะทำให้นายรุทมันบริสุทธิ์และให้หายเจ้าชู้สักที//หักดอกกุหลาบที่รุทมอบให้คุณทิ้งแล้วบรรยากาศก็เครียดเพราะจะเริ่มจะกัดกันแล้ว
คำถามคนส่งลุก
ดีค้า : โอหาโย~
ถ้าปรับเปลี่ยนลูกคุน ว่ามั้ยค่ะ : ไม่จ้า~
มีอะไรจะเพิ่มเติมมั้ย : ทั้งคู่ไม่เคยคุยกันสักทีตอนเด็กเคยคุยกันอยู่หลายรอบเลย
ขอบคุนค่ะ : บาย~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น