ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของชาวบ้านเค้าห้ามเข้ามา!!

    ลำดับตอนที่ #4 : [Au Fic KHR]Raindow Island ผจญภัยลุ้นรักบนเกาะมหัศจรรย์(รับสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 56


    ใบสมคร

    รูป
     : 


    ชื่อ: คิม   โดเปร่า(ข้างซ้าย) / มูซิค(ข้างขวา) (Kim Opra / Musique )

    ชื่อเล่น :มุนอา(ข้างซ้าย) / มุนอิน(ข้างขวา)

    อายุ : 20

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : คู่ฝาแฝดผมทอง มุนอาตาสีแดง  แต่มุนอินตาสีเหลือง  ผมสั้นน่ารัก ผิวขาวเนียนน่ารัก  หน้าตาน่ารัก ใบหน้าเรียว สูงประมาณ 159.9 ซม. น้ำหนัก 46 กก.

    นิสัย : มุนอานิสัยค่อนข้างร่าเริง แสบ ซ่า ห้าวๆ ใจร้อนใช้แต่กำลัง พูดไม่ค่อยเพราะ  เป็นคนที่โมโหร้ายสุดๆ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ถ้าเจ๊มุนอาโมโหสุดๆเมือนภูเขาไฟระเบิดเลย และค่อยดูแลน้องสาวตลอด ส่วนมุนอินร่าเริง สดใส ยิ้มแย้มแจ่มใสและเอาใจใส่คนรอบข้าง เป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนได้ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน ขี้แหย่ ขี้ขลาดหน่อย

    ประวัติ : คู่ฝาแฝดที่อยู่ระดับปานกลางพ่อตายแม่ป่วยทั้งคู่เลยทำงานหาเงินตลอดเพื่อให้ได้เงินมารักษาแม่ แต่ทั้งคู่ยังเป็นนักศึกษามหาลัยอยู่จึงต้องเรียนอยู่บางแต่ว่ามุนอินมักจะโดนแกล้งตลอดเพราะใครๆก็อิจฉาใบหน้าที่ดูเด็กของแฝดคู่นี้แต่ทั้งคู่ก็ได้แต่เก็บกดความรู้สึกไว้

    สิ่งที่ชอบ :ตุ๊กตา(มุนอิน) / แม่(ทั้งคู่จ๊ะ)

    สิ่งที่ไม่ชอบ :คนที่มาแกล้งมุนอิน(มุนอา) / คนไม่ดี(มุนอิน)


    ความสามรถพิเศษ : ซ่อมและสร้างทุกอย่างได้โดยไม่มีปัญหา(มุนอา) / ทำขนมได้อร่อยและน่ากิน(มุนอิน)

    อาชีพ 
    :นักประดิษฐ์(มุนอา) / คนทำขนมปัง(มุนอิน)

    เพิ่มเติม :ไม่มี

     

     

     

    คำถามคุณแม่
    1.สวัสดีจ้ะที่รักคิดไงยกลูกสาวมาสมัครเนี่ย

     

     

     

     

     

     

    -ก็แบบว่า...................ยังไงดีลูกสาวเราเบื่อๆนะ

     


    2.ลบวงเล็บหรือยัง

     

     

     

     

     

    -ลบแล้ว

     


    3.แอด fav.ยัง

     

     

     

     

     

     

    -ยัง
    4.คิดว่าจะติดป่าวเนี่ย

     

     

     

     

     

     

    -1000%จ๊ะ 5555555555555+

     

     


    5.โชคดีนะเจ้าคะ บายบี ></
    -บาย~

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×