ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องของชาวบ้านเค้าห้ามเข้ามา!!

    ลำดับตอนที่ #12 : ลำดับตอนที่ 12

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 56





    แบบฟอร์มสัมภาษณ์ตัวละคร

     

     

    1. รูปตัวละคร

     

     รูปตัวละคร  ::

     







    2. ชื่อ

     

      ชื่อจริง  :: เมวิไร มารยาทงาม

      ชื่อเล่น  ::  ยู

     

     

     3. ลักษณะทางกายภาพ  

     

     

      เพศ  :: หญิง  อายุ  :: 17 
    • วันเดือนเกิด ::28 กรกฎาคม
      สัญชาติ :: ..............ไทย.........................

      ลักษณะรูปร่าง (ระบุโดยละเอียด)  :: เด็กสาวผมชมพู ตาสีชมพูเข้ม  ผิวขาวเนียน ใบหน้าเรียวน่ารัก 

    ความสูง  :: 169 ซม. น้ำหนัก  :: 39.5 กก.

    สีผม  ::  ชมพู

    สีตา  ::  ชมพูเข้ม

                [   ]  ใส่แว่น                   [  / ]  ใส่คอนแทคเลนส์

    สีผิว  ::ขาว

    ตำหนิ  ::รอยแผลที่ถูกแม่ทำโทษอยู่ตรงหลัง

    สุขภาพ  ::  แข็งแรง

     

     

    4. ลักษณะทางจิต

     

     ลักษณะนิสัย (ระบุโดยละเอียด)  ::เด็กสาวยันเมะโหด สาดิซ ที่ถ้าชอบใจใครก็จะตามคนๆนั้น แบบสตอร์เกอร์ และจะจดบันทึกการกระทำของคนๆนั้นใส่ไดอารี่ แต่ถ้าปกติอยู่ในโรงเรียนก็จะทำเป็นคนปกติไม่ยันไม่เมะ 

      ชอบ  ::เลือด.

     ( เพราะ )สีมันสวยดี

      ไม่ชอบ  ::  คนที่มาใส่ร้ายตัวเอง

     ( เพราะ )ถ้าพวกนั้นมาใส่ร้ายฉันคนที่ฉันชอบก็ต้องคิดว่านั้นเป็นความจริงและจะไม่เข้าใกล้ฉันอีก

      กลัว  ::  เสียคนที่รักไป

     ( เพราะ )ไม่มีใครมาแทนคนๆนั้นได้หรอก

     

    5. ภูมิหลัง

     

     ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ  :: เด็กสาวที่เป็นเด็กกำพร้าและถูกรับไปเลี้ยงโดยคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งแต่ว่าพ่อนั้นจะกลับบ้านมาช้ามากแม่ก็ป่วยสุภาพไม่ค่อยดี ที่บ้านเข้มงวดกลับบ้านช้าจะโดนทำโทษโดยการถูกขังในกรงอดน้ำอดอาหารโดยปกติแม่จะทำโทษตลอดแต่พ่อจะไม่ทำโทษ แต่ยูนั้นทนไม่ไหวจึงให้พวกท่านทั้ง2กินยาสลบแล้วขังพวกเขาไว้ในกรงและพอขังไว้3เดือนยูก็พบว่าพ่อกับแม่ของเธอได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่ว่าศพก็ยังอยู่ในห้องๆหนึ่งโดยห้องนั้นถูกปิดตายไว้

    •  ความสัมพันธ์กับพ่อ - แม่ .พ่อแม่บุญธรรมได้เสียชีวิตไป

    •  ความสัมพันธ์กับพี่น้อง ลูกคนเดียว

     

     

    6. การแสดงออกที่สะท้อนให้เห็นตัวตนของเขา

     

      การแต่งกาย  ::  เรียบร้อย

      ลักษณะการพูด (น้ำเสียง วิธีตอบโต้)  ::  พูดก็ปกติแต่ออกแนวสยอง

      กิริยาท่าทางต่าง ๆ(ที่แสดงออกติดเป็นนิสัยเคยชิน)  :: ตามดูพฤติกรรมของคนที่ชอบ

    .........................................................................................................

     

    8.  ความสามารถ หรือทักษะพิเศษ

     

      ความสามารถพิเศษ  :: ประสาทดีมากอย่างเทพ

     

     

    ลงชื่อ  เมวิไร มารยาทงาม 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×