คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ลำดับตอนที่ 10
บ.ใบสมัครคัดตัวสาวน้อย <3
รูป .
ชื่อ-สกุล . อายากะ คุมิโกะ(คนที่ใส่แว่น)/มิคุ(คนที่ไม่ได้ใส่แว่น)
ชื่อเล่น .คุมิ(คนที่ใส่แว่น) / มิคุ(คนที่ไม่ได้ใส่แว่น)
ความหมาย .อายากะ=สีดอกไม้ , มิคุ=สวยงาม ท้องฟ้า กาลเวลาอันยาวนาน อนาคต , คุมิโกะ=กาลเวลาอันยาวนาน สวยงาม เด็ก
เชื้อชาติ . ญี่ปุ่น
อาชีพ . นักเรียน
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
นิสัย . คุมิเป็นเด็กที่เรียนเก่งสุดๆ ฉลาดที่สุดในสามโลก แต่ว่าจะมีมุมหนึ่งที่คิดว่าใครหลายๆคนคิดว่าไม่น่าเชื่อคือ คุมินี้นมีมุมเป็นสาวต๋องติ๋งๆ เอ๋อๆ ซื่อๆ นะ แต่ยังไงก็ยังเป็นคนฉลาดอยู่ดี ส่วนมิคุที่เป็นน้องสาวของคุมิก็เป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร สุขุม เป็นคนมีเหตุผล เป็นคนไม่ค่อยพูด เงียบมากจนเหมือนคนใบ้เลยล่ะ ชอบไปนั่งในที่แคบๆแบบเป็นช่องว่างเล็กๆนะ
ชอบ .สตอร์เบอร์รี่(คุมิ) / อยู่คนเดียวในช่องแคบๆ(มิคุ)
ไม่ชอบ .คนที่ขัดความสุข(คุมิ) / อยู่เป็นกลุ่ม(มิคุ)
กลัว . แมลง แค่โดนแมลงก็ฝืนขึ้นแล้ว(คุมิ) / เห็ด เจอก็โวยวายแล้วก็วิ่งหนีไปทันที(มิคุ)
คู่ .สึนะ(คุมิ)/เอ็นมะ(มิคุ)
บท . อลิซ
เพิ่มเติม .ไม่มี
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
แบบสอบถามสาวน้อย จุ๊บุ >3<
นี้พ่อหนุ่มทั้ง2คนรู้ไหมจ๊ะว่าสถานีไปทางไหนนะ?
-หา?!พ่อหนุ่มหรอ?!//ทั้งสองคิด
เออ....ตรงไปทางนู่นก็แล้วล่ะ:คุมิ
ขอบใจ พ่อหนุ่มทั้งสองมากเลยนะจ๊ะ//แล้วคุณยายคนนั้นก็เดินจากไป
-ยายคนนั้นสายตาดีอยู่รึเปล่านะ?:คุมิ
นั้นสิ:คุมิ
พรึ่บ!(หันมาดูหน้าซึ่งกันและกัน)
เฮ้ย!เฮียเป็นใครแล้วพี่/น้อง ฉันอยู่ไหนนนนนนนนน
วิ่งไปบ้านแล้วไปส่องกระจก
-นูโนววววว นี้มันอารายกันนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน:คุมิ
ทำไมฉันกับพี่ถึงได้......:มิคุ
กลายเป็นผู้ชายเนี้ย?!!:มิคุ/คุมิ ประสานเสียง
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ผู้ปกครองเจ้าขา แบบสอบถามคะ <3
ไม่ทราบว่าคุณผู้ปกครองมีนามอันใดเคอะ ; v ; ?
-เรานั้นมีชื่อว่า เร เรียกเรๆเพื่อความน่ารักก็ได้ เราอยู่บนโลกนี้มา13ปี และก็ ฯลฯ
เจอบทความนี้ยังไงคะ?แล้วเข้ามาสมัครเพราะอะไร ;[ ];?
-น่าสนใจดีแนวนี้แนวที่เค้าชอบเลย แฮ่กๆ
คิดว่ากี่เปอร์เซนต์ผ่านคะ?
-100% จ้า~~~
อยากจะรับขนมจีบ...เย้ย!อยากจะรับบทไหนไหมถ้าไม่ติด? (นางรองก็มีนะ :3)
-งั้นถ้าไม่ติดเอานางรองล่ะกัน
ขอบคุณที่สละเวลามากรอกคะ > <!
-จ้า~
PLE PIE ★
ความคิดเห็น