คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [Au Fic KHR]Raindow Island ผจญภัยลุ้นรักบนเกาะมหัศจรรย์(รับสมัคร)
ใบสมคร
รูป :
ชื่อ: คิม โดเปร่า(ข้างซ้าย) / มูซิค(ข้างขวา) (Kim Opra / Musique )
ชื่อเล่น :มุนอา(ข้างซ้าย) / มุนอิน(ข้างขวา)
อายุ : 20
ลักษณะรูปร่างหน้าตา : คู่ฝาแฝดผมทอง มุนอาตาสีแดง แต่มุนอินตาสีเหลือง ผมสั้นน่ารัก ผิวขาวเนียนน่ารัก หน้าตาน่ารัก ใบหน้าเรียว สูงประมาณ 159.9 ซม. น้ำหนัก 46 กก.
นิสัย : มุนอานิสัยค่อนข้างร่าเริง แสบ ซ่า ห้าวๆ ใจร้อนใช้แต่กำลัง พูดไม่ค่อยเพราะ เป็นคนที่โมโหร้ายสุดๆ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ถ้าเจ๊มุนอาโมโหสุดๆเมือนภูเขาไฟระเบิดเลย และค่อยดูแลน้องสาวตลอด ส่วนมุนอินร่าเริง สดใส ยิ้มแย้มแจ่มใสและเอาใจใส่คนรอบข้าง เป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนได้ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน ขี้แหย่ ขี้ขลาดหน่อย
ประวัติ : คู่ฝาแฝดที่อยู่ระดับปานกลางพ่อตายแม่ป่วยทั้งคู่เลยทำงานหาเงินตลอดเพื่อให้ได้เงินมารักษาแม่ แต่ทั้งคู่ยังเป็นนักศึกษามหาลัยอยู่จึงต้องเรียนอยู่บางแต่ว่ามุนอินมักจะโดนแกล้งตลอดเพราะใครๆก็อิจฉาใบหน้าที่ดูเด็กของแฝดคู่นี้แต่ทั้งคู่ก็ได้แต่เก็บกดความรู้สึกไว้
สิ่งที่ชอบ :ตุ๊กตา(มุนอิน) / แม่(ทั้งคู่จ๊ะ)
สิ่งที่ไม่ชอบ :คนที่มาแกล้งมุนอิน(มุนอา) / คนไม่ดี(มุนอิน)
ความสามรถพิเศษ : ซ่อมและสร้างทุกอย่างได้โดยไม่มีปัญหา(มุนอา) / ทำขนมได้อร่อยและน่ากิน(มุนอิน)
อาชีพ :นักประดิษฐ์(มุนอา) / คนทำขนมปัง(มุนอิน)
เพิ่มเติม :ไม่มี
คำถามคุณแม่
1.สวัสดีจ้ะที่รักคิดไงยกลูกสาวมาสมัครเนี่ย
-ก็แบบว่า...................ยังไงดีลูกสาวเราเบื่อๆนะ
2.ลบวงเล็บหรือยัง
-ลบแล้ว
3.แอด fav.ยัง
-ยัง
4.คิดว่าจะติดป่าวเนี่ย
-1000%จ๊ะ 5555555555555+
5.โชคดีนะเจ้าคะ บายบี ></
-บาย~
ความคิดเห็น