คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Alice เพราะพวกเราคือ...อลิซ! [รับสมัคร]
ใบสมัคร
Part 1 รูปร่างลักษณะภายนอก
อิมเมจ .
ผมสี .น้ำตาล
ตาสี .เหลือง
Part 2 ข้อมูล(ไม่)ส่วนตัว
ชื่อ . อาเรียน่า วอนซัส
ชื่อเล่น .วอนซัส
โค้ดเนม . ผู้ช่วยนักสืบ
อายุ . 20
นิสัย . เงียบ เย็นชา ขี้หงุดหงิด ชอบตีคนเป็นชีวิต เกลียดซากุระขึ้นใจ สาดิสม์ ไม่ชอบคุยกับใครไม่ชอบอยู่เป็นหลุ่ม ลึกลับ และเงียบขรึม
ประวัติ . เป็นเด็กธรรมดาที่ทางบ้านเป็นสำนักฝึกเพลงดาบวอนซัสนั้นได้ฝึกเพลงดาบจนเก่งหาใครเทียบ9ปีให้หลังพ่อของวอนซัสได้เสียไปแล้ววอนซัสก็ได้ดูแลสำนักต่อจากพ่อและพร้อมขี้ข้า(??)แซลที่ต้องช่วยดูแลสำนักกับวอนซัส
ความสามารถพิเศษ . เก่งในเรื่องการต่อสู้
งานอดิเรก . เดินตรวจความเรียบร้อยของบ้าน
ชอบ . ความเงียบ
ไม่ชอบ .คนก่อความวุ่นวาย
กลัว . ผี เห็นแล้วจะสลบแกล้งตาย(เผื่อช่วยได้)
เพิ่มเติม . ไม่มี
Part 3.1 ของสำคัญ
อาวุธ . ดาบ
ของสำคัญของตัวเอง . ดาบที่ท่านพ่อทิ้งไว้ให้ก่อนเสีย
Part 3.2 คู่หู
รูป .
ชื่อ .แซล
นิสัย . ชอบแกล้งคน ทำให้คนอื่นไม่พอใจเป็นอย่างมาก แซลมักจะใช้ความรุนแรงและคำพูดที่กรีดแทงหัวใจทุกคนเสมอ
ประวัติ . เป็นอีกาที่อยู่แถวๆสำนักแล้วบังเอิ้ญไปเห็นวอนซัสแล้วกะว่าจะลงไปแกล้งหน่อยแต่กลับโดนวอนซัสจัดการจนต้องกลายมาเป็นขี้ข้าให้วอนซัส
สายพันธุ์ . อีการ่างคน
ความสามารถพิเศษ . ใช้ขนของอีกามาทำให้คมราวกับมีด
ชอบ .แกล้งคน
ไม่ชอบ การเป็นขี้ข้า
กลัว .แสงสว่าง แค่โดนก็ร้องแล้ววิ่งเข้าหลบ
เพิ่มเติม .ไม่มี
Part 4 . แบบสอบถาม [ทรงออริมาตอบเลยคะ =w=]
สวัสดีคะ...ท่านชื่ออะไรงั้นหรือ?บอกข้าหน่อยสิ?
-อาเรียน่า วอนซัส
คิดยังไงกับเกมล่ากระต่ายขาวนี้ล่ะ?
-น่ารำคราญ
ระหว่างกระต่ายขาวกับแมวเชสเซียร์จะเลือกใคร?
-กระต่ายเพราะเดียวแมวจัดการขี้ข้าฉันก่อน
กลัวเรดควีนบ้างไหมล่ะ?
-ฉันไม่กลัวยัยป้านั้นหรอ
ข้าขอตัวลาไปก่อนล่ะ สวัสดี
-.................//เดินกลับไปอย่างเงียบ
ความคิดเห็น