ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของคุณซีคุง

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 54


     ตัวละคร

     

    คิว
    เป็นคนดีจะปกติที่สุด  แต่บ้างครั้งอาจจะมีรั่วกับเค้าบ้าง เรียนเก่ง นิสัยดี มักชอบกินแฮมเบอร์เกอร์ปลาคริสบี้[ซึ่งอเมริกามักจะชอบตามสอย]

     
    ซี
    ดูเหมือนจะรั่วที่สุดนะ มีเพื่อนสนิทชื่อญี่ปุ่นและเจ้าตัวมักจะเรียกว่านิฮง เป็นคนที่ชอบการ์ตูนมาก เคยตั้งแก็งOtaku มาแล้วล่ะ และเป็นที่แต่งคอสเพย์หลายเเรื่องไม่ว่าจะเป็นกินทามะ Black butler และชอบอ่านซีคิดส์ด้วย เจ้าตัวมักจะพกระเบิดจัตเตอร์เวย์
     
    โรมี
    ชื่อจริงของคนนี้ชื่อว่าอาสึกะ โรมี เป็นคนที่ค่อยไม่มีบทเท่าไหร่ แต่มักจะสรุปว่าใครเป็นคนอะไรในเหตุการณ์และคาดว่าเจ้าตัวอาจะติดโคนันเคยมีครั้งหนึ่งกริ๊ดออกมาเพราะโคนันถูกล้มแชมป์จากการ์ตูนเรื่องรีบอร์น

    เฮตาเลียประจำโรงเรียน
     
    [ขอแยกเป็น 2 จำแนก]

    สัมพันธมิตร

     
    ตำแหน่ง::หัวหน้ากลุ่มเฮตาเลียประจำำโรงเรียน[แต่เป็นรองประทานนักเรียน]

    รั่วที่สุดในโรงเรียนเฮตาเลีย ชอบกนแฮมเบอร์เกอร์ มาเรียนสาย บางครั้งก็นอนหอบางครั้งก็กับไปนอนที่ประเทศของตัวเอง เป็นคนที่ดูร่าเริงสดใสมากๆ เลยล่ะ


     
    ตำแหน่ง::หัวหน้าประธานนักเรียน

    เป็นประธานที่ดูสุภาพเรียบร้อย แต่ความจริงมันเป็นคนไม่ปกติเลยนะ ชอบพูดจาเสียดสี มีคิ้วที่หนาที่สุด มองเห็นวิญญาณ และเวลาเมามักแก้ผ้าประจำเลย ทำอาหารห่วยสินดี ไม่ถูกกับคุณพี่ฝรั่งเศล

     

    ตำแหน่ง::อาวุโส[?]ของกลุ่ม

    เป็นผู้อาวุโส[?]ที่สุดของกลุึ่้มชอบจีบสาว มักชอบทำตัวเสื่อมๆต่อนักเรียนหญิงด้วยการแก้ผ้า และมักจะเรียกตัวเองว่า"คุณพี่"

     

    ตำแหน่ง::ไม่ทราบว่าหน้าตาอย่างนี้จะทำอย่างไง

    คุณปู่ที่กลับมาซ้ำชั้น[//หลบกระทะ]ล้อเล่นเป็นนักเรียนคุณปู่ ที่ชุดแปลกกว่าใครเวลาพูดมักจะมีสำเนียงจีนปะปนมาด้วย แล้้วมักจะเลือดร้อนมากๆด้วย จีนชื่นชอบตุ๊กตาชินิตตี้มากๆ

     

    ตำแหน่ง::ผู้โหด[?]ของกลุ่ม

    มีชื่อว่าอีวาดูเป็นคนอบอุ่น ใจดีแต่ที่จริงๆแล้วโหดที่สุดเลย เป็นเมืองอยู่เป็นฤดูหนาวก็เลยชินเป็นธรรด๊า ธรรดาคุณอีวานเป็นคนที่กลัวน้องสาวที่ชื่อเบรารุสเป็นที่สุด

    อักษะ

     

    อิตาลีเหนือ เป็นคนร่าเริงสดใส ออ่อนแอมาก มักเรียกเยอรมันมาช่วยเสมอ และเป็นคนที่ดูวาดรูปเก่งไม่แพ้คิวคุงเลยนะ อิตาลีเป็นคนชอบกินพาสต้ามากๆ มากจะตะโกนว่า "พาสต้า!!~~~"

     

    เป็นคนที่ดูจริงจังกับระเบียบทั้งนอกและในโรงเรียน เป็นที่ลำบากที่สุดใน 3 โลกเพราะว่ามักจะช่วยอิตาลีบ่อยๆเสมอ
     

    ญี่ปุ่้นมีชื่อว่าคิคุ เป็นเพื่อนสนิทของซีเพราะเป็นโอตาคุ + สาวก Yaoi เป็นคนดูเหมือนเงียบๆสุภาพแต่ความจริงมีส่วนรั่วด้วยกันนะ

    ตัวเจือกอื่นๆ

    ไรเตอร์ซี::ตัวเจือกประจำปีน่อครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×