คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ll Longhuo and Fabulous ll
แบบฟอร์มการสมัคร
รูป : ลิงค์!!!
ชื่อ : ออสวัลด์ สแตนน์ฟิลด์ (Oswald Stannfield)
สัญชาติ : อังกฤษ
อายุ : 21
อาวุธ : ปืน FN Five Seven (ปืนเบลเยี่ยม) และมีด (ถ้าเลือกได้แค่อย่างเดียวก็เอา ‘ปืน’ น้า)
ความสามารถ : จีบสาว(?) โป๊กเกอร์เฟส(?) ถนัดศิลปะการป้องกันตัว ทำอาหาร (ครกสากมีดเมิดนี่ใช้จนคล่องละ)
ค่าพลังกาย : 250
ค่าความฉลาด : 400
ค่าความเร็ว : 250
จะเปลี่ยนแปลงค่าสถานะให้ก็ต่อเมื่อท่านบรรลุเงื่อนไขที่กำหนดไว้..ซึ่งในที่นี้ไม่ขอเอ่ย จงลุ้นกันเอาเอง
คำตอบเควสแรกเข้า :
...ยามเมื่อยุคมืดเข้าครอบงำ กลุ่มผู้มีอิทธิพลถือกำเนิด
การเข่นฆ่า ชิงอำนาจ ฉวยโอกาสจึงเป็นเรื่องปรกติธรรมดา
หากทว่ายิ่ง สงครามชิงเมือง ใกล้เข้ามาเท่าไหร่ การเข่นฆ่าตัดกำลังอีกฝ่ายยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น
กลุ่มหนึ่ง
คือผู้มีอิทธิพลแห่งกลุ่มตะวันออก "หลงฮัว"
อีกกลุ่มหนึ่ง
คือผู้มีอิทธิพลแห่งกลุ่มตะวันตก "เฟบูลัส"
สองคานอำนาจแห่งยุค ศัตรูคู่แค้นที่แก่งแย่งดินแดนกันมาแสนนาน
แล้วสงครามครั้งนี้เล่า...จะเป็นฝ่ายชนะของผู้ใด !?
ร่างสูงเพรียวของชายหนุ่มที่เดินกัดเบอร์ริโต้คำโตหยุดชะงักพลางยืนฟังอย่างใคร่รู้
ร่างเพรียวระหงส์ของชายหนุ่มโครงหน้าสวยเงยหน้าออกจากแผ่นกระดาษเก่า
คร่ำครึละอองผงฝุ่นหนาเตอะถูกลบออกเมื่อถูกนิ้วเรียวเล็กสัมผัส
นัยน์ตาสีอความารีนคมประกายวาววับพร้อมริมฝีปากที่ถูกกระตุกขึ้นอย่างจงใจหลังจากอ่านข้อความบนแผ่นกระดาษจบ
ออสวัลด์งับเบอร์ริโต้คำสุดท้ายไว้ในปาก เขาเอียงคอน้อยๆขณะคิดว่าตัวเองควรจะปรบมือดีหรือเปล่า แต่อีกฝ่ายก็พูดขึ้นมาเสียก่อน
"สวัสดีคุณผู้มาเยือน....สนใจข้อความที่ผมได้อ่านไปเมื่อครู่ไหม"
ชายหนุ่มกลืนเบอร์ริโต้ลงคอ ไม่ได้สังเกตว่าที่มุมปากตัวเองเปื้อนอยู่ เขาพยักหน้าหงึกหงักพลางยิ้มแฉ่ง
“เหมือนนิทานดี แบบ...ศึกชิงจ้าวยุทธภพอะไรงี้!”
"ฮะๆ แต่ช่างเถอะ ถึงจะสนหรือไม่สนผมก็ไม่สนใจ เพราะยังไงผมก็มี ตัวเลือก มาให้พวกคุณได้เลือกกัน" รอยยิ้ม
ขยับออกมาออกถูกใจจนเปลือกตาสีนวลปิดทาบทับนัยน์ตาคมนั่นไปเสียสนิท
“เห? ตัวเลือกเหรอ?” เป็นอีกครั้งที่ออสวัลด์เอียงคอ แต่เหมือนเขาจะรู้สึกตัวแล้วว่ามุมปากของตนเองเปื้อนจึงใช้นิ้วหัวแม่มือปาดมันออกเบาๆ
"จริงๆแล้วตัวเลือกมันก็ไม่ได้มีอะไรมากนัก..เพราะอย่างไร การที่คุณเข้ามา ณ ที่แห่งนี้
แม้ปากจะบอกสนใจหรือไม่สนใจ ทว่าลึกๆแล้วสิ่งที่ชักนำให้มาหาผม...
คือการได้สมัครเป็นมาเฟียใช่ไหมล่ะ" เขาเว้นช่วงไปสักนิดก่อนจะเอ่ยต่อ
พร้อมดวงหน้าคมติดหวานที่พลันสลายรอยยิ้มไปทันใด
ชายหนุ่มยู่หน้าทันที “บุ่ย เกลียดจริงคนรู้ทัน”
"เพราะฉนั้น ..ระหว่าง หลงฮัว กับ เฟบูลัส คุณจะเลือกอะไร?"
ชายหนุ่มยิ้มมุมปาก “นั่นสิน้า...”
ออสวัลด์เลียคราบเบอร์ริโต้ที่หัวแม่มือก่อนจะยกยิ้มร้าย “เฟบูลัสก็แล้วกันนะ”
ความคิดเห็น