ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xynthia's SECRET BASE

    ลำดับตอนที่ #5 : ll AVENUE 29 ll

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 56



    รูป 

    ลักษณะเด่น : ผ้าพันแผล แต่ละวันนางจะปรากฎตัวพร้อมผ้าพันแผลต่างที่กัน บางวันที่แขน บางวันที่ขา บางวันเป็นมัมมี่! แถมบางทีเลือดซึมด้วย!!!

    ชื่อ คามิโนะ นานะ (Kamino Nana) / มาริสซ่า สวอน (Marissa Swan : English Name)   

    อายุ : 16

    นิสัย ร่าเริงสดใส ความจริงบอกว่าไฮเปอร์เลยน่าจะเหมาะกว่า เป็นพวกไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อย อยู่นิ่งๆไม่ได้ เวลาจะทำอะไรแล้วทุ่มสุดตัวส่วนผลมันจะเป็นยังไงไว้ว่ากันอีกที! มนุษยสัมพันธ์ดีมาก เพื่อนเยอะ แต่ไม่มีเพื่อนสนิท (คืออยู่กับใครก็ได้) ให้ความรู้สึกเหมือนเพื่อนผู้ชาย (ซนนั่นล่ะ) แต่ก็ประมาทเลินเล่อและซุ่มซ่ามเข้าขั้นเซียน(???) เนื่องจากเป็นคนเกิดมาพร้อมกับโชคร้ายบวกกับนิสัยหุนหันพลันแล่นและประมาทเลินเล่อไม่รู้จักระวังตัวเอง ทำให้นานะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างอุบัติเหตุ (ให้ตัวเอง...) บวกกับนิสัยไฮเปอร์อยู่นิ่งๆไม่ค่อยได้ทำให้ชอบทำอะไรด้วยความเร่งรีบจนเกิดเรื่องอยู่เรื่อย (ตั้งแต่รันข้อสอบผิด รีบจนขึ้นรถประจำทางผิดเป็นต้น) มุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ (เข้าข่ายเจ็บไม่จำเบาๆ...) ก็ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นบ่อยๆนี่ล่ะที่หล่อหลอมให้นานะกลายเป็นคนมีความมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ มีความพยายามสูงจนน่าชื่นชม (ถึงแม้จะพลาดบ่อยจนอดขำไม่ได้ก็ตาม...) เป็นสาวถึกที่ไม่ยอมหลั่งน้ำตาให้อะไรง่ายๆ (แต่ร้องทีหยุดยาก) แต่เพราะพยายามด้วยตัวเองตลอดทำให้เป็นคนยืมมือใครไม่เป็นและไม่เชื่อในเรื่องโชคลางหรือเครื่องรางของขลัง เพราะเคยพกแล้วก็ยังดวงตกอยู่ดีแถมดวงตกกว่าเก่าด้วย! (ก็หล่อนเล่นพกแล้วไม่ระวังตัวกว่าเก่านี่...) 

    คู่ มิโดริมะ ชินทาโร่ ค่ะ >w< ถ้าไม่ได้...เอ... คากามิ ไทกะ ก็ได้ค่ะ ‘ ‘/

    เปลี่ยนสีและเน้นตัวหนาคำตอบที่เลือกนะคะ

    ปากกัดตีนถีบ / พอมีพอใช้ / เยอะจนล้น

    อาศัยอยู่ / คนรู้จักอยู่ / ทำงานอยู่ / สิงอยู่ / มาอยู่ได้ยังไงวะ? / ซุ่มมองอยู่ / จำเป็นต้องมาอยู่ / เพิ่งย้ายมาอยู่

    รู้จักกันมาน๊านนาน / ก็พอรู้จักอยู่นะ / ก็เหมือนจะคุ้นๆหน้าอยู่บ้าง.. / อีนี่ใครวะ?! (?)

    โรงเรียน / ชมรม / ที่ทำงาน / สถานีรถไฟ / ป้ายรถเมล์ / ที่ไหนสักแห่ง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×