ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xynthia's SECRET BASE

    ลำดับตอนที่ #3 : II Rayestter High School II

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 56




    ใบสมัครเรียน

    ชื่อ ::  อลัน (Alan)

    นามสกุล :: วินเทอร์ (Winter)

    ชื่อเล่น :: อัล (Al)

    อายุ :: 15 ปี

    ประวัติ :: ลูกชายคนเดียวของนายและนางวินเทอร์ ซึ่งเจ้าของกิจการร้าน Flaral Bakeria ซึ่งเป็นร้านเบเกอรี่ที่จะรับจัดช่อดอกไม้หรือขายดอกไม้ด้วยหากลูกค้าต้องการ (เพราะบ้านของเขามีสวนดอกไม้ใหญ่มาก) เป็นเหตุผลให้อัลอบขนมและจัด/ดูแลพรรณไม้เก่งไปด้วย ครอบครัววินเทอร์เป็นครอบครัวชาวอังกฤษเล็กๆแต่อบอุ่น อาศัยอยู่ในบ้านแถบชานเมืองลอนดอน ถึงแม้ว่าฐานะจะค่อนไปทางร่ำรวยมากแต่พวกเขาชอบที่จะอยู่ในบ้านที่พอดีกับจำนวนคนในครอบครัวเสียมากกว่า (แต่ก็มีห้องนอนรับรองพอสำหรับแขกสามสี่คนนะ)

    นิสัย :: อลันเป็นเด็กหนุ่มสุภาพเรียบร้อยและเป็นกันเอง โกรธใครไม่ค่อยเป็น แต่ออกจะซุ่มซ่ามอยู่สักหน่อย...หรือเปล่า? มีความสามารถพิเศษในการก่อให้เกิดอุบัติเหตุกับตัวเองได้แม้แต่ตอนอยู่คนเดียวในห้องโล่งๆ (ซุ่มซ่ามนั่นล่ะจะให้พูดตรงๆ) แต่ถ้าถึงเวลาที่ต้องทำงานถนัดอย่างทำอาหารทำขนมจัดช่อดอกไม้หรืออะไรที่ใกล้เคียงกัน (การใช้มีด ใช้กระทะ การทำสวน บลาๆๆ) กลับทำไม่เคยพลาดเลย ถึงตัวจะผอมๆบางๆไปสักหน่อยแต่ก็แรงเยอะมาก... เอ่อ...อัลอาจจะดูเซ่อๆแต่เขาไม่โง่หลอกนะ คนส่วนใหญ่คิดว่าตัวเองสามารถหลอกอัลได้ แต่ความจริงแล้วน่ะอัลยอมให้คนพวกนั้นหลอกต่างหาก ไม่ใช่เพราะคิดจะตลบหลังอะไร แต่คิดว่า “ก็โอเคนะครับถ้าจะแกล้งทำเป็นถูกเขาหลอก เพราะผมชอบเวลาเห็นคนอื่นยิ้มเวลาทำอะไรสำเร็จน่ะ”

    บิดา :: นาย เจมส์ วินเทอร์ (James Winter)

    มารดา :: นาง มาริอันน่า วินเทอร์ (Marianna Winter)

     



    อ่านกฏเรียบร้อยหรือยังคะ ? :: ครับ

    ทำตามได้ไหมเอ่ย ? :: ได้ครับ ^^

    ห้ามสมัครทิ้งนะคะ :: ครับผม (‘ ‘)\

    อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมบ่อยๆด้วยนะคะ :: รับทราบครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×