ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xynthia's SECRET BASE

    ลำดับตอนที่ #2 : ll PANDORA UNIVERSITY II

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 56



    ใบสมัครนักเรียน

    รูป :: 

    ชื่อ  นามสกุล :: แอสเตรล ยอร์ค (Astrel York)

    ชื่อเล่น(ชื่อเรียก) :: แอสเตรล (Astrel)

    ความสามารถพิเศษ :: แต่งหญิง(?) ปลอมตัว แอ๊บใสซื่อ(?)

    กีฬาที่ถนัด :: ศิลปะการต่อสู้แบบตัวต่อตัว (จำพวกยูโด เทควันโด้ ไอคิโด้ มวยไทย(?))

    คำกำจัดความของตัวเอง :: สวย เนียน ถึก (???)

    /// บทสัมภาษณ์การแบ่งหอ

    ยินดีที่รู้จักนักเรียนใหม่ของเรา

    เสียงติดจะแหบและทุ้มกล่าวออกมา ใบหน้าคมคายที่ถูกล้อมกรอบด้วยเส้นผมสีดำสนิทยาวสลวยที่ยามนี้ถูกมัดหลวมๆ แต่กลับไม่ทำให้เขาดูแย่เลยสักนิด มันกลับทำให้เขาแลดูราวกับรูปปั้นที่แกะสลักมาอย่างงดงาม

    เอาล่ะอย่าเพิ่งเกร็งไปฉันไม่ได้ดูดุขนาดนั้นว่ามั้ย?”

    เขาพูดพร้อมยิ้มน้อยๆ เพื่อหวังจะคลายเครียดให้แก่คนตรงหน้า ถึงแม้มันอาจจะไม่ค่อยได้ผลก็ตามที

    ก่อนที่เขาจะเริ่มมองสำรวจบุคคลตรงหน้าช้าๆ แล้วพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี

    นักเรียนใหม่ๆปีนี้ หน้าตาดีกันทุกคนเลยว่ามั้ย ?”

    เด็กหนุ่มหน้าสวยยิ้มหวานเป็นการตอบรับพลางตอบกลับไปด้วยใบหน้าใสซื่อว่า

    “นั่นสินะครับ อ๊ะ แต่อาจารย์ก็ดูดีเหมือนกันนะครับ”

    จริงๆ ก็น่าดีใจนะที่ได้เด็กอย่างเธอ เข้ามาเรียนที่นี่ เธอดูน่าสนในความคิดฉัน

    แอสเตรลเอียงคอเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยอย่างลองเชิงว่า “ในแง่ไหนกันล่ะครับ?”

    แต่ฉันก็ว่ามันยังไม่มากพอ .. เธอคิดยังไง ถ้าหากฉันจะบอกว่าเธอมันแค่พื้นๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไรเลยเขาพูดพร้อมยิ้มเย็น แววตาที่เคยใจดีเปลี่ยนเป็นแข็งกร้าว

    “แหม คนที่พูดจาสบประมาทคนอื่นหรือตัดสินกันแค่ในครั้งแรกที่เห็นเนี่ย...

    มักจบไม่สวยเสมอเลยนะครับ”

    เขาระเบิดหัวเราะออกมาดังลั่น ก่อนจะกล่าวพร้อมรอยยิ้ม

    ฉันล้อเล่น

    แอสเตรลฉีกยิ้มหวานอีกครั้ง “ผมก็ล้อเล่นเหมือนกันครับ”

    เรื่องสุดท้ายที่จะพูด ก็คงอยากถามว่า คิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน ..ฉันอยากรู้ว่า ความคิดคนอย่างฉันที่มองเธอกับเธอเองที่ตอบออกมาจะต่างกันแค่ไหน?”

    “ผมเป็นคนแบบไหน? แหม...แทนที่จะให้ผมตอบ สู้มาทำความรู้จักผมเองไม่ดีกว่าเหรอครับ

    เพราะถ้าผมบอกไปแล้วคุณคิดว่าไม่ตรงกับใจคุณ คุณก็จะมาหาว่าผมโกหกน่ะสิ

    แต่ถ้าต้องการคำตอบจริงๆ...” เด็กหนุ่มเว้นช่วง “ผมเป็นพวก ตัวแสบน่ะครับ”

    เขาอมยิ้มอีกครั้งเมื่อ อีกฝั่งตอบคำถามเสร็จ ก่อนที่เขาจะผายมือ เพื่อเป็นการบอกลาคนตรงหน้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×