ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Flower the Series [WINNER & iKON]

    ลำดับตอนที่ #10 : [NAMSONG] Violet # 9

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 58


              แทฮยอนยืนหมุนตัวเองอยู่หน้ากระจกบานใหญ่ที่เขาตั้งใจติดเอาไว้กับประตูตู้เสื้อผ้าหลังโต เพื่อเอาไว้สำหรับสำรวจความพร้อมของตัวเองก่อนออกจากห้องพัก ไม่นานเสียงเคาะประตูห้องก็ดังขึ้น แทฮยอนยิ้มเริงร่าก่อนกระโดดหย่องๆ ไปเปิดประตูให้กับคนที่มาหาเขาแต่เช้า ทันทีที่ประตูเปิดออก คนที่เป็นเจ้าของห้องก็ยิ้มเริงร่าสดใสให้กับบุคคลที่มาหา

     

                    “รอพี่นานไหม ? เด็กน้อย”

     

                    มินโฮถามเสียงทุ้มก่อนเขยิบเข้ามาใกล้ แต่แทฮยอนห้ามไว้ด้วยการยกมือนุ่มผลักร่างหมีของมินโฮเอาไว้ ก่อนหันหลังไปคว้ากระเป๋าที่แขวนอยู่ใกล้ๆ คนตัวเล็กเด้งตัวออกมานอกห้องแล้วจัดการปิดประตูลงกลอนห้องพักของตัวเอง

     

                    “ไม่นานเลยครับ เราไปมหาวิทยาลัยกันเถอะ”

     

                    แทฮยอนคว้าท่อนแขนแข็งแรงของมินโฮหมับก่อนฮันเพลงร่าเริง มินโฮไม่ได้ภาพลูกแมวร่าเริงแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ ? วันนั้น วันที่เจอกับแทฮยอนที่เมียงดง ก็เห็นเพียงแค่เด็กน้อยที่ทำท่าทีว่าจะร่าเริง แต่พอโดนเขาตัดเพ้อด้วยแผนเชื่อใจ ก็ทำร้ายหัวใจของเด็กน้อยที่อยู่ข้างตัวเขาในเวลานี้จนแทฮยอนแทบจะเป็นบ้าไป ต้องขอบใจซึงฮุนและซึงยูนที่ทำให้เขารู้ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาทำร้ายหัวใจของเด็กตัวน้อยที่รอเขามาตลอดแม้จะไม่ตั้งใจเลยก็ตาม

     

                    ทั้งสองเดินเรื่อยมาจนถึงที่จอดรถของอพาร์ตเมนท์ มินโฮกดรีโมทเพื่อเปิดรถคันหรู คนตัวโตเปิดประตูให้แทฮยอนเข้าไปนั่งอย่างสบายๆ ก่อนที่ตัวเองจะวิ่งอ้อมมานั่งประจำที่คนขับแล้วสตาร์ทรถ โดยมีจุดหมายปลายทางคือมหาวิทยาลัย

     

     

     

                    ทันทีที่รถคันหรูหยุดที่ที่จอดรถของมหาวิทยาลัย แทฮยอนก็ปลดเข็มขัดนิรภัยออกเพื่อพาร่างตัวเองลงจากรถ แต่มินโฮกลับคว้าท่อนแขนเล็กก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ฝังจมูกโด่งๆ ของเขาลงบนแก้มเนียนนุ่มของแทฮยอนโดยที่คนตัวเล็กไม่ทันตั้งตัว คนโดนกระทำอึ้งจนเบิกตากว้าง สติที่เคยมีแตกกระจายหายไปกับอากาศ แต่พอตั้งสติได้อีกครั้ง นิสัยโวยวายตามประสาคนที่โดนเปรียบเทียบกับลูกแมวบ่อยๆ ก็แผลงฤทธิ์ขึ้นมา

     

                    “พี่มินโฮทำอะไรเนี้ย ? ไม่อายคนอื่นเขาหรือไงเนี้ย ?”

     

                    ทั้งปากที่บ่นฉอดๆ และมือบางก็กระหน่ำตีคนตัวโต แต่ใบหน้าขาวนั้นกลับขึ้นสีแดงระเรื่อเป็นลูกตำลึงสุก

     

                    “อายทำไมครับ หอมแก้มแฟนก่อนไปเรียน น่าอายตรงไหน ? มันกลับทำให้มีกำลังใจเรียนขึ้นตั้งเยอะ จริงไหมครับ ?”

     

                    รอยยิ้มยียวนผุดขึ้นมา ตาคมมองคนตัวเล็กแทบจะทะลุ แทฮยอนที่ยังคงเขินอายอยู่ทำได้เพียงแค่ก้มหน้าหลบสายตาของมินโฮเท่านั้น

     

                    “ไม่รู้ เชอะ”

     

                    แทฮยอนบ่นอุบอิบก่อนเปิดประตูรถออกไป มินโฮยังคงแกล้งแทฮยอนไม่หยุด เขาลงมาจากรถด้วยก่อนตะโกนข้ามตัวรถเสียงดังไม่อายคนรอบข้างที่เดินควักไขว่ไปมา

     

                    “ตั้งใจเรียนนะครับ คุณภรรยาของมินโฮ เลิกเรียนแล้วสามีจะไปรับกลับบ้านนะครับ พี่มินโฮรักแทฮยอนนะครับ จุ๊บ”

     

                    ไม่พูดเปล่า มินโฮยังยกมือขึ้นมาทาบที่ริมฝีปากตัวเองก่อนทำท่าปัดเป่ามันส่งไปที่แทฮยอนที่ยังคงยืนเขินอายอยู่

     

                    “พี่มินโฮเล่นอะไรเนี้ย ไม่คุยด้วยแล้ว !

     

                    แทฮยอนวิ่งหนีไปอีกทางโดยทิ้งให้มินโฮยืนหัวเราะชอบใจน้ำเสียงทุ้มต่ำอยู่ตรงนั้นคนเดียว คนร่างเล็กวิ่งหนีดุ่มๆ เข้ามาในคลาสเรียนที่อยู่อีกอาคารหนึ่ง ทันทีที่เท้าของเขาก้าวเข้าไปในห้อง ก็เห็นเพียงเพื่อนๆ ร่วมคลาสคนอื่นๆ กำลังคุยกันสนุกสนาน แต่ไร้วี่แววของเพื่อนสนิทของเขา

     

                    คังซึงยูน ...

     

                    ปกติซึงยูนจะมาเข้าคลาสเรียนก่อนเขาไม่ใช่หรอ ? แล้วทำไมวันนี้ซึงยูนถึงยังมาไม่ถึง ?

     

                    มือบางล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงก่อนจะหยิบเอาโทรศัพท์มือถือของตัวเองมาต่อสายหาเพื่อนสนิทของเขา แต่ทันทีที่ต่อสายได้ก็มีเพียงแค่เสียงเพลงรอสายที่ซึงยูนตั้งไว้ให้ฟังเล่นๆ เท่านั้น เมื่อคนปลายสายไม่รับโทรศัพท์ของเขา ...

     

                    “นายเป็นอะไรหรือเปล่า ซึงยูน ?”

     

                    แทฮยอนกระหน่ำโทรหาซึงยูนจะโทรศัพท์ในมือของเขาแทบจะไหม้คามือ แต่ซึงยูนก็ยังคงไม่รับสายเขา แทฮยอนหงุดหงิดจนเผลอฟึดฟัดออกมา แต่ถ้ามัวแต่เหวี่ยงอยู่อย่างนี้ ซึงยูนก็คงไม่รับโทรศัพท์อยู่ดี เขาเลยต้องจำใจนั่งรอเพื่อนสนิทของเขาจนอาจารย์เข้ามาสอนก็ยังไม่มีวี่แววว่าซึงยูนจะมา ...

     

                    หรือซึงยูนจะไม่สบายนะ ?

     

                    ช่วงเวลาเรียนของแทฮยอนในวันนี้ช่างเงียบเหงาเหลือเกิน เพราะไม่มีซึงยูนคอยสะกิดถามในสิ่งที่ไม่เข้าใจ ไม่มีคนแกล้งต่างๆ นาๆ พลอยทำให้แทฮยอนไม่มีสมาธิเรียนไปด้วย ทำไม ? เพราะอะไร ? ซึงยูนถึงได้เงียบหายไปนะ ? ทั้งๆ ที่ปกติซึงยูนจะเป็นคนที่รับโทรศัพท์เพียงแค่เสียงเพลงรอสายร้องไม่ถึงสามคำด้วยซ้ำ

     

                    ทันทีที่หมดเวลาเรียน แทฮยอนรีบวิ่งไปที่อาคารเรียนอีกฝั่งหนึ่งของมหาวิทยาลัยทันที เพราะที่นั้น จะมีคนที่ให้คำตอบได้ว่าคังซึงยูนอยู่ที่ไหน และทำไมถึงไม่มาเรียน

     

                    เป้าหมายของเขายืนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ที่หน้าอาคารนั้นเอง

     

                    “พี่ซึงฮุน” เสียงสูงๆ ของแทฮยอนตะโกนลั่นเรียกให้คนที่สนใจกับโทรศัพท์มือถืออยู่เงยหน้าขึ้นมาหาต้นเสียง หน่ำซ้ำยังเรียกความสนใจของคนทั้งอาณาบริเวณด้วย แต่คนร่างบางไม่สนใจสิ่งรอบข้าง รีบวิ่งฉับๆ ไปหาซึงฮุนทันที “พี่ซึงฮุน พี่รู้ไหมว่าทำไมวันนี้ซึงยูนถึงไม่มาเรียน ?”

     

                    “เอ๊ะ ? ซึงยูนไม่เข้าเรียนหรอ ? แต่เมื่อเช้าพี่กับซึงยูนมามหาวิทยาลัยพร้อมกันนะ ทั้งๆ ที่พี่มีเรียนบ่าย”

     

                    “แต่ว่าซึงยูน ...”

     

                    “ซึงยูนส่งข้อความมาพอดีเลย” โทรศัพท์มือถือในมือของซึงฮุนสั่นจนเจ้าของเครื่องต้องยกมันขึ้นมาดู “พี่รู้แล้วล่ะว่าตอนนี้ซึงยูนอยู่ที่ไหน ...”

     

     





    ประกาศ !!

    เนื่องจากว่าตอนที่ 9 สั้นมากกกกก
    ไรต์เลยขอลงตอนที่ 10 ในวันพรุ่งนี้ (2015.01.23) นะคะ


    แล้วพบกันใหม่ตอนหน้าค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×