ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fan-Fic] F.T island -->MY LOVE IS ALL FOOL<--

    ลำดับตอนที่ #6 : [Part5] สัมพาทย์พิเศษ--->บนรถไฟฟ้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 192
      1
      30 เม.ย. 51

    ฮันนี๊...ดาร์ลิ้งค์ อยู่หน๊ายยยยยย................ยยยยยย

    งานนี้ง่ายมั๊ก เราจะนั่งรถไฟฟ้าไปกันดีกว่า.....................................--->

    ระหว่างทางจะได้สอบถามประชาชนทั่วๆไปเกี่ยวกับรายการนี้ (ถือเป็นภาคพิเศษไปก่อนน่ะ^^แถมๆ)

    “เอาตังมาหน่อยดิพี่ตากล้อง...= =

    “ทำไมไม่ออกค่ารถเองหล๊า”

    “แหม๋ๆ ก็แค่ยืมหน่อยเด้วเอง มันไม่มีเศษหนิ เดี่ยวจะคืนให้2เท่าเร้ยยยย”

    “ก็พูดแบบนี้มาตั่งแต่ปีมะโว้แล้ว...ท่านับๆแล้วตอนนี้ก็หลายหมื่นวอนแล้วน่ะ”

    “ไม่ต้องพูดมากหน๊า...อยากโดนถั่วดำอีกใช่มั๊ย เด้วเอาไปทำงานกับช่างแต่งน่าเกย์เลย”

    “โอเคๆ ครั้งสุดท้ายแล้วน่ะ”

    งบของรายการ ต้องแอบเม๊มเอาไว้หน่อย...ไว้เลี้ยงข้าวหนุ่มๆ>3< ใด้แสงดาวและ2เร๊า

    อ่ะนั้น...ผู้ชายยย หล่อๆๆๆใส่แว่นกันแดด แม๊นนนมั๊ก...งั้นเหยื่อรายแรก เอ๊ยยย จะอะไรก็ช่างเถอะ สัมพาทย์คนนี้ดีกว่า

    “เอ่อ...สวัสดีค่ะ นี่คือรายการMY LOVE IS ALL FOOL

    “เอ๊ะ...ใช่หร่อครับ ทำไมหน้าตาพิธีกรเหมือนผีเร้ยยย”

    เอ้ยยย...เสียงคุ้นๆ คำพูดก็คุ้นๆ

    “ว้า...คุณพิธีกรลืมป๋มซะแว้วววว” ผู้ชายคนนี้ขยับแว่นลงมาเล็กน้อย~

    อึ๊ยใช่เร้ยยยย...มินฮวานนนนน>o< แอ๊บตามเดี๊ยนมาหร่อเน๊ยยยย

    “แล้วทำไม มินมินมาอยู่ที่นี่อ่ะ”

    “ชู่ว์...ผมก็ออกมาหาแฟนไง^^

    “อ๋อ...” แหม๋ คิดว่าตามเรามาเพราะหลงสเน่ย์ซะอีก

    “แล้วคุณพิธีกรมาทำอะไรที่นี่หล่ะ???”

    “ก็มาสำรวจความคิดเห็นของผู้ชมกับรายการยังไงหล่ะ”

    “อื่มๆ งั้นเด้วผมไม่กวนล่ะ ลงสถานีนี้ดีกว่า”

    “บ๊ายบ๊ายยยยยย” บ๊ายบาย ม๊ายดาริ่งจะไปแล้วววYOY

    ฮื่ม...หยุดพร่ำก่อนดีกว่า ได้เวลาทำงานแล๊นนนนนน

    เอาผู้หญิงคนนั้นแล้วกัน...จะได้ลองสำรวจความคิดเห็นแปลกใหม่บ้างงงงง

    “ฮันยองค่ะ เรามาจากรายการMY LOVE IS ALL FOOL ค่ะ”

    “อ่อ...รายการติงต๊องหน่ะหร่อค่ะ”

    “ค่ะๆ” หน๋อยยยย...ยัยน่าเกลียดดด ถือดียังไงย๊ะมาว่ารายการฉันติงต้อง

    “คุณคิดยังไงกับรายการของเราบ้างค่ะ ตอบหน่อยได้มั๊ย”

    “อ่อ...หนูริกะเค้าชอบดูหน่ะค่ะ แบบว่าดูเป็นประจำเลย”

    “น้องสาวหร่อค่ะ” แหม๋ สงสัยลูกครึ่งญี่ปุ่นมั้ง น้องสาวชื่อริกะซะด้วยแหน่ะ^^

    “ปล่าวค่ะ...หมาที่บ้านหน่ะ”

    “ฮ่ะๆๆ อารมณ์ขันดีน่ะค่ะ” กรี๊ดดดดดดด...ยัยสติแตก บังอาจม๊ากกกกก

    “คิกๆๆๆ”

    “หัวเราะอะไรห๊ะ...พี่ตากล้อง”

    “ปล่าวครับปล่าว^^” ชิ...ขำอะไรนักหนาฮ่ะ เด้วก็ลดขั้นลงไปเป็นช่าง ก(ล้)องอุจิ ซะเล้ยยย

    “ขอบคุณมากน่ะค่ะ สำหรับความคิดเห้นนนนอันมีค่าของคุณ”

    “ไม่เป็นไรค่ะ” หน๋อยแหน่ะยัยบ้า...คิดว่าฉันอยากถามหล่อนมากนักหร่อไงย๊ะ>p<

    ไม่เอาล่ะ...ไม่ถามผู้หญิงล่ะ เพราะเห็นฉันสวยกว่าละสิถึงได้พูดเงี๊ยอ่ะ

    นั้นไงผู้ชาย...ลองถามดูบ้างดีกว่า

    “สวัสดีค่ะ...คุณคิดยังไงบ้างกับรายการMY LOVE IS ALL FOOL

    “อ่อ...ผมอยากเล่นรายการนี่มากเลยครับ”

    “แหม๋ๆ” ฮื่มจะเก็บไว้พิจรณาแล้วกันน่ะนายรูปหล่อ

    “ผมอยากเล่นมากเลยครับ...ผมอยากหาแฟนเป็นผู้ชาย ซักคน”

    O_oห๊า.............”

    “เมื่อเดือนก่อนยัยจีจี้มันพึ่งแย่ง เบรดพิท ของฉ๊านไปหน่ะค่ะ แหม๋...น่าหมั่นไส้จิงๆ ยิ่งพูดยิ่งเจ็บใจ แต่ท่าได้เล่นเกมส์นี่ก็คงจะดีน่ะค่ะ >< จะได้จีบผู้ชายใหม่ๆบ้างหน่ะ”

    เฮ้อออ...แถวนี้มันมีแต่เกย์หร่อไงเน๊ยยย ไม่เอาล่ะ เลิกถามๆๆๆๆ ต้องรีบไปอาลักขาคุณชาย จงฮุนด่วนนนน!!!

    งั้นต้องขอจบการสัมพาทย์พิเศษไว้ณ....บัดนี้เร้ยยยย!!!

    ............................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×